สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

คัดเน้นๆ ประโยคเด็ด!! แมท หลังเปิดใจคุย สงกรานต์

Home / Omgossip / คัดเน้นๆ ประโยคเด็ด!! แมท หลังเปิดใจคุย สงกรานต์

 

  ออกมาเคลียร์ชัดๆ แบบตรงไปตรงมาตามประสาสาวมั่นแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับพ่อหม้ายหมาดๆ อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ สำหรับนางเอกหน้าเหวี่ยง แมท ภีรนีย์ หลังจากที่เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาว์สนั่นโซเชียลพูดกันไม่หยุดมานาน จนสาวเจ้าเจอกระแสด้านลบกระหน่ำโจมตีซะไอจีแทบถล่ม เพราะมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ด่าเละ ซึ่งวันนี้ในระหว่างที่สาวแมทเปิดใจครั้งแรกก็มีบางช่วงบางตอนที่น้ำเสียงสั่นเครือ แต่โดยรวมแล้วเจ้าตัวก็ตอบชัด แถมยังมีประโยคเด็ดเผ็ดแซ่บอยู่หลายช่วงตามสไตล์สาวมั่นอย่างเธอ ว่าแล้วเราก็เลยสรุปมาให้อ่าน จะมีประโยคไหนแซ่บซี๊ดดดบ้างลองเบิ่งดูจ้า

 ”เปิดใจให้สงกรานต์ เพราะเหมือนมันถูกใจ ไม่ต้องมีเหตุผลเป็นข้อๆ” “แมทไม่กลัวอนาคต เพราะว่าไม่ได้ยึดติด”

   “น้อมรับทุกคำเตือน  แต่ตอนนี้แมทเปิดใจให้พี่เขา มันก็เป็นหน้าที่ของแมทที่ให้พี่เขาพิสูน์ตัวเอง และหลังจากนี้ถ้าแมทเสียใจค่อยมายำแมทตอนนั้น ถ้าจะน้ำตาเช็ดหัวเข่าก็ปล่อยให้แมทน้ำตาเช็ดหัวเข่าของแมทเอง  แต่ถ้าแมทจะมีความสุขก็ช่วยยินดีกับแมทด้วย”

  ”ที่บอกผู้ใหญ่ที่ช่องทุกคนว่าสงกรานต์เข้ามาจีบ เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะซวยกับซวย เลยต้องกันตัวเอง ก็ต้องบอกไว้ให้ผู้ใหญ่ช่วยกันเรา ไม่ใช่ว่าแบบทุกคนขาพี่สงกรานต์มาจีบ อย่างนี้เหรอ”

  ”ไม่ได้คิดจะจับเพราะว่าพี่เขารวย เพราะเคยถามพี่เขาว่ามีหมื่นล้านจริงหรือเปล่า  พี่เขาบอกไม่ เราก็เลยโอเคไม่เคยคิดจะจับว่าพี่เขารวย”

   “เรื่องที่นอร์เวย์แมทก็ยืนสวยๆ ของแมท แมทไม่ได้ไปเกาะขาร้องขอให้พี่เขามาหาหนูหน่อย”

   “ถ้าพี่เขาหน้าด้านพอที่จะเข้ามา เราก็ไม่สน เพราะแมทก็เป็นคนห้าวเป้งของแมทอย่างนี้อยู่แล้ว แมทก็รู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด”

   “คอมเม้นท์แต่ละอันแรงมาก อยากด่ากลับมากเลย ส่วนที่ตอบกลับคนเข้ามาด่าในไอจีเพราะ เขามาด่าหยาบๆ คายๆ อ้าววอยู่ดีๆ เขามาด่า คุณรู้เรื่องจริงคืออะไรรึเปล่า ถ้ารู้เรื่องจริงแมทหงอแน่นอน ถ้ารู้เรื่องจริงแมทจะไปตอบเขาอย่างนั้นได้อย่างไง โอ้โฮ้ พูดแล้วขึ้นเลย”

แมท ภีรนีย์ สาวมั่น
แมท ภีรนีย์ สาวมั่น

 

แมท ภีรนีย์ นางเอกสายมั่น
แมท ภีรนีย์ นางเอกสายมั่น

 

แมท ภีรนีย์ ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ มาดีกับฉัน
แมท ภีรนีย์ ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ มาดีกับฉัน

 

 

แมท ภีรนีย์ แมทก็สวยๆ ของแมท
แมท ภีรนีย์ แมทก็สวยๆ ของแมท

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์