ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ภูผา เตชะณรงค์ มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ เตชะณรงค์ แก๊งนางเอกช่อง 3 แก๊งเฟอร์บี้ แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์ แอฟ ทักษอร

โดนเอี่ยวเต็มๆ มิ้นต์ ชาลิดา หลบดราม่าแม่สื่อไปติดเกาะ!!

Home / Omgossip / โดนเอี่ยวเต็มๆ มิ้นต์ ชาลิดา หลบดราม่าแม่สื่อไปติดเกาะ!!

        จากประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์หลังจากนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของรุ่นพี่นางเอกร่วมช่องอย่าง แอฟ ทักษอร โดยยืนยันว่าเพื่อนซี้ร่วมแก๊งเฟอร์บี้ มิ้นต์ ชาลิดา หวานใจของ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายสงกรานต์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชักใดๆ ทั้งสิ้น สาวแมท พูดเลยว่าขอโทษแล้วขอโทษอีกที่ทำให้เพื่อนซวยไปด้วย

    

        ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สาวมิ้นต์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แมท-สงกรานต์ ไม่รู้จักกัน ไม่เคยเจอกัน และย้ำว่าเกิดมาไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใครเลย!! ซึ่งตอนนี้โลกออนไลน์ยังคงถล่มดราม่าโจมตี สาวมิ้นต์ ไม่แพ้คนต้นเรื่องเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันเหล่าแฟนคลับก็ช่วยกันส่งกำลังใจให้ สาวมิ้นต์ ที่ตอนนี้ขอหลบดราม่า จูงมือ คุณแม่เมย์ ไปพักผ่อนไกลถึงเกาะโบราโบร่า เฟรนช์โปลินีเซีย มหาสมุทรแปซิฟิก โพสต์ภาพรัวๆ ทั้งชุดชิลล์ริมทะเล และชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ทั้งนี้ สาวมิ้นต์ ไม่ได้โพสต์ชี้แจงใดๆ ถึงประเด็นดังกล่าว แต่ทิ้งข้อความสั้นๆ ไว้ในไอจีสตอรี่ว่าขอบคุณกำลังใจจากทุกคน…

    

ขอบคุณภาพจาก IG @mint_chalida

   

 

มิ้นต์ ขอบคุณทุกกำลังใจ
มิ้นต์ ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

เที่ยวต่อไม่รอดราม่าแล้วนะ
เที่ยวต่อไม่รอดราม่าแล้วนะ

 

แซ่บเบาๆ
แซ่บเบาๆ

 

แฟชั่นทะเลของมิ้นต์
แฟชั่นทะเลของมิ้นต์

   

 

เดินชมวิว
เดินชมวิว

 

มากับคุณแม่ค่ะ
มากับคุณแม่ค่ะ

 

นอนอาบแดดสวยๆ
นอนอาบแดดสวยๆ

 

พักสมอง ค่อยกลับไปเคลียร์เรื่องราววุ่นวาย
พักสมอง ค่อยกลับไปเคลียร์เรื่องราววุ่นวาย