ก้อย รัชวิน กุ๊บกิ๊บ บี้ ตูน บอดี้สแลม น้องเป่าเปา บอย ปกรณ์ เคน ภูภูมิ เปิ้ล นาคร เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา ร่วมงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ สุดอลังการ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา ร่วมงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ สุดอลังการ

    กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ สุดยิ่งใหญ่ ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์ (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ที่เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข และความสนุกสนานมากมายให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นานถึง 3 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 – 27 มกราคม2562 

    สำหรับงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 90 ปีแห่งความมหัศจรรย์ของมิคกี้ เม้าส์ ที่ได้เดบิวต์ครั้งแรกในการ์ตูนสั้นเรื่อง Steamboat Willie ซึ่งกำกับโดยวอลท์ ดีสนีย์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ค.. 1928 (พ.ศ.2471) ด้วยเหตุนี้ วันที่ 18 พฤศจิกายนจึงกลายมาเป็นวันเกิดของมิคกี้ เม้าส์  

    โดยเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ จะเต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข สนุกสนาน ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ซึ่งถูกเนรมิตบรรยากาศให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ และในวันเปิดงาน 1 พฤศจิกายน 2561เหล่าดาราดังและศิลปินชั้นนำ ต่างให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ควงคู่มากับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วยคู่เพื่อนรัก เบลล์-เขมิศรา พลเดช และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และลูกๆ ทั้ง 4 ได้แก่ ออกัส ออก้า ออกู๊ด และ 
ออเกรซ
 ส่วน เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุภาค มาพร้อม เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โดยทั้งหมดจะร่วมเดินเที่ยวชมในดินแดนมหัศจรรย์ทั้ง 
6 โซน ได้แก่

 

    1.เซเลเบรชั่น เอ็กซ์เพรส (Celebration Express)” รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์ ซึ่งเหมาะสำหรับใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายภาพ ภายในรถไฟจำลองเหมือนของจริง หน้าต่างจะเป็นจอที่มีภาพทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามในรูปแบบกราฟิกแอนิเมชั่น เมื่อขึ้นไปบนรถไฟจะรู้สึกราวกับว่ารถไฟกำลังเคลื่อนไหวอยู่จริงๆ เพื่อเดินทางไปสู่ มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด

    2.การ์เด้น ออฟ ดรีมส์ (Garden of Dreams)” เป็นสวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิคกี้ เม้าส์แห่งแรกในประเทศไทย สวนนี้เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ละลานตาไปด้วยดอกไม้จริงที่มีสีสันสวยงาม มีจุดสำหรับถ่ายรูปพร้อมตัวการ์ตูนต่างๆ มากมาย ที่มอบโอกาสให้แฟนๆ สามารถสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่

    3.มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด (Mickey and Friends Boulevard)” ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนย่านการค้า ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยการตกแต่งของอาคารทั้งสองฝั่งถนนได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ในท่าทางต่างๆ ทั้งมิคกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ พลูโต กู๊ฟฟี่ โดนัลด์ ดั๊ก เดซี่ ดั๊ก และชิปแอนด์เดล อีกทั้งยังมีกิจกรรมและเวิร์คช็อปสำหรับแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย รวมถึงไฮไลท์ในตอนเย็น คือขบวนพาเหรดที่จะสร้างทั้งความสุข และความประทับใจให้กับทุกคน

    4.มิคกี้ ฮอลล์เวย์ (Mickey Hallway) ผนังอินเตอร์แอคทีฟขนาดยาว ที่จะมีการแสดงภาพกราฟิกน่ารักๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน

      4.1 ในเดือนพฤศจิกายน แฟนๆ จะได้สนุกไปกับเหล่าเพื่อนผองจากดีสนีย์ในเกมโยนลูกบอลลงห่วงรูปมิคกี้ เม้าส์

      4.2 ในเดือนธันวาคม สนุกไปกับกิจกรรมปั้นหิมะเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์

      4.3 ในเดือนมกราคมจะมีกล่องรางวัลมากมาย ที่จะมีพลุออกมาเมื่อสัมผัส

    5.เมกา สโตร์ (Mega Store)” พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากดีสนีย์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ประกอบด้วยสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เสื้อผ้า ของเล่น ที่หุ้มกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย พวงกุญแจ และเครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของมิคกี้ เม้าส์ และเป็นครั้งแรกกับสินค้ามิคกี้ เม้าส์ คอลเลคชั่น สวัสดี ที่มีให้เลือกสรรได้อย่างครบครันที่สุด

    6.มิคกี้ แกลเลอรี่ (Mickey Gallery)” นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทยที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้ เม้าส์ โดย 9 ศิลปินชาวไทย และนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ โดยในงานเฉลิมฉลองในวันที่ 18 พฤศจิกายน แฟนๆ จะได้พบกับ ตูนอทิวราห์ คงมาลัย, ก้อยรัชวิน วงศ์วิริยะ, ป้าตือสมบัษร ถิระสาโรจน์, เวย์ ไทเทเนียม หรือปริญญา อินทชัย, จี๊ปภาสินี คงเดชะกุล, โอธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์, เบนซิลล่า หรือ ปริญญา พิเชษฐศิริพร, ติ๊กกี้ ว้าว หรือ พิเชฐ รุจิวรารัตน์, เนเวอร์มงคล รัตนภักดี และ แอน ออฟฟิซเซอร์ ดายส์ หรือ ฐิติภูมิ เพชรสังข์ฆาต

 

    สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานยังประกอบไปด้วย กิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างสรรค์แอคเซสเซอรี่สไตล์ดีสนีย์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดง แสง สี เสียง และ 3D แม็ปปิ้ง สุดตระการตาให้ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ แฟนๆ จะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ตุ๊กตา เครื่องครัว และเครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในร้านคิง เพาเวอร์ ทุกสาขารวมทั้ง เมกา สโตร์ (Mega Store) ที่ถนนรางน้ำ โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางไปต่างประเทศ เช่นเดียวกับ สินค้าป้ายฟ้า อื่นๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมไฮไลท์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ดีสนีย์ และลูกค้าของ คิง เพาเวอร์ จะได้มีโอกาสกระทบไหล่กับเหล่าผองเพื่อนตัวโปรดจากดีสนีย์ พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนจำนวน 1,928 คน มาร่วมสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส ด้วยการเป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกันเพื่อฉลองวันเกิดให้กับมิคกี้ เม้าส์ พร้อมทั้งร่วมปล่อยบอลลูนจำนวน 1,928 ลูกสู่ท้องฟ้า โดยแฟนๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมการแสดงและร่วมกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนสนุกสนานไปกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเหล่าผองเพื่อนจากดีสนีย์ ได้ตั้งแต่วันที่ 23- 25 พฤศจิกายน 2561

 

    ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ถึงมกราคม 2562 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ