จุ๋ย ดีเจพุฒ

พุฒ-จุ๋ย สานฝันเรือนหอ สวยสมใจ ด้วยนวัตกรรมใหม่ รัวไลค์ O2E Supply

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พุฒ-จุ๋ย สานฝันเรือนหอ สวยสมใจ ด้วยนวัตกรรมใหม่ รัวไลค์ O2E Supply

    ว่าที่บ่าว – สาว คู่ล่าสุด พุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน กับหวานใจ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ควงกันมายืนยันว่า พร้อมแต่งงานมากถึงมากที่สุดไม่พอ ยังบอกอีกว่า พร้อมแต่งเรือนหอของตัวเองยิ่งกว่า จึงมาหาแรงบันดาลใจไปเติมเต็มเรือนหอในฝัน ให้ลงตัว สมบูรณ์แบบอย่างที่ตั้งใจ และยังร่วมกันแชร์ประสบการณ์ การเลือกวัสดุตกแต่งเรือนหอ เลยรัวไลค์ ให้ O2E Supply (โอทูอี ซัพพลาย) นวัตกรรมใหม่ของวัสดุปูพื้นที่เป็น มากกว่าพื้นและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงาน บ้านและสวน 2018” ณ บูธ O2E Supply  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

    “พุฒ-พุฒิชัย เปิดใจว่า พอดีเรือนหอของเราสองคนอยู่ระหว่างการสร้างครับ ในการสร้างมันก็ต้องใช้เวลา และที่ใช้เวลาเป็นเพราะเราไม่มองข้ามเรื่องความพิถีพิถัน ทุกมุมของบ้านจะต้องใช้วัสดุที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรา คือดีและคงทน เพราะบ้านไม่ว่าหลังไหนๆ เมื่อเรามีโอกาสสร้าง นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม เราก็อยากให้เป็นบ้านที่อยู่กับเราไปนานๆ อยู่แล้วก็ต้องมีความสุข ให้สมกับเป็นบ้านในฝันของเรา ซึ่งอย่างหนึ่งที่เราค้นพบและตอบโจทย์ ก็คือ O2E Supply นวัตกรรมใหม่ของวัสดุพื้นไม้  ที่นอกจากสีสวย ยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มันโดนใจเราสองคนก็ตรงนี้

 

    ด้านว่าที่เจ้าสาว จุ๋ย-วรัทยา ที่กดไลค์รัวๆ ให้กับนวัตกรรมใหม่สุดว๊าว ของ O2E Supply  เช่นกัน บอกอย่างชื่นชมว่า ชอบคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับเสียง สัมผัสที่สบายเท้า ช่วยรักษาอุณหภูมิเท้าให้อบอุ่น รองรับทั้งแรงกระแทกและการคืนตัว นอกจากเหมาะกับเรา ยังเหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่เป็นผู้สูงอายุ มีความแข็งแกร่ง ทนต่อรอยขีดข่วน ทนต่อน้ำท่วมขังอีกด้วย เราเลือกใช้เพราะตอบโจทย์เกินคาดจริงๆ ค่ะ

    ที่บูธ O2E Supply ภายในงาน บ้านและสวน 2018”  นอกจาก พุฒ กับ จุ๋ย จะได้แรงบันดาลใจกลับไปสานฝันเรือนหอกันเต็มๆ แล้ว คนรักการตกแต่งบ้าน ยังได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ๆ อันหลากหลายภายใต้คอนเซ็ปต์ Sit & Relax (ซิท แอนด์ รีแลกซ์) พร้อมผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Product) มากมาย ตอบโจทย์คนรักบ้านที่มาร่วมงานทุกคนด้วย