ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก เต้ย เต้ย จรินทร์พร แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์

อาเล็ก แก้ตัวแทน แมท ไม่ขอโทษ เต้ย วอนหยุดโยงดราม่าเก่ากินรอบวง!!

Home / Omgossip / อาเล็ก แก้ตัวแทน แมท ไม่ขอโทษ เต้ย วอนหยุดโยงดราม่าเก่ากินรอบวง!!

        ถึงจะคบหาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว แต่นานๆ ทีถึงจะมีภาพคู่ออกมาให้ได้เห็นกันสักครั้ง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร อย่างล่าสุดได้เห็นภาพคู่ในทริปบาหลีและภูเก็ต แม้จะมีแค่ภาพเดียวก็ทำเอาแฟนๆ ฟินได้แล้ว งานนี้ หนุ่มอาเล็ก พูดเลยว่าโชว์ความหวานแค่นี้เอาที่เหมาะสมก็พอ เพราะไม่อยากโดนว่าอะไรอีกแล้ว เก็บไว้รู้กันแค่สองคน ส่วนตัวยอมรับว่าลงรูปคู่แต่ละครั้งก็กลัวกระแสดราม่า เพราะโซเชียลค่อนข้างเซนซิทีฟ ไม่ใช่แค่รูปคู่เท่านั้น แต่ทุกรูปต้องดูให้รอบคอบว่าเหมาะสมหรือไม่ ไม่อยากให้มีปัญหาตามมา แต่ก็เข้าใจว่าทำงานตรงนี้ย่อมแลกกับชีวิตส่วนตัว ดาราต้องยอมรับให้ได้

    

        ส่วนประเด็นที่หลายคนติดใจหลังจาก แมท ภีรนีย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษ มิ้นต์ ชาลิดา เพียงคนเดียว ทั้งที่เพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้รวมถึง สาวเต้ย ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องดราม่าทั้งหมดนั้น หนุ่มอาเล็ก เผยว่าส่วนตัวยังไม่ได้ดูคลิปสัมภาษณ์ แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้คนอื่นมาโดนผลกระทบด้วย ก็ได้คุยเรื่องนี้กับเต้ยบ้าง และเป็นห่วงแมทเจอดราม่าหนักมากกว่า ส่วนที่คนมองว่า สาวแมท ไม่ค่อยปกป้องเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้เท่าไหร่ เชื่อว่าเจ้าตัวคงมีเรื่องที่ต้องคิดเยอะมากๆ เราเองก็เคยมีประสบการณ์อะไรแบบนี้ ถึงเวลาเครียดมากก็จะคิดอะไรไม่ออก คิดไม่ทันเหมือนกัน

    

        และจากประเด็นดราม่าของ สาวแมท ทำให้ สาวเต้ย โดนโยงโจมตีไปถึงเรื่องเก่าๆ ในอดีตกับดราม่ากินรอบวง หนุ่มอาเล็ก วอนอย่าโยงเลย พอแล้วเหนื่อย ทุกอย่างมีทั้งด้านดีและไม่ดี พยายามมองด้านดีและคอยให้กำลังใจ สาวเต้ย ให้มองแต่ด้านดีๆ ช่วยเอ็นเตอร์เทนในเวลาที่แย่ให้รู้สึกดีขึ้น เพราะหนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้วก็เลยแข็งแกร่งขึ้นอย่างทุกวันนี้

    

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

เต้ย-อาเล็ก
เต้ย-อาเล็ก

 

เต้ย-แมท
เต้ย-แมท

 

แก๊งเฟอร์บี้
แก๊งเฟอร์บี้