กวาง น้ำหวาน ข่าวบันเทิง คบซ้อน คู่รักดารา รักสามเส้า หมด Passion แฟนเก่า แมท สงกรานต์

บันเทิง…ไม่บันเทิง! รวม 6 ดราม่า เรื่องรักซุปตาร์

Home / Omgossip / บันเทิง…ไม่บันเทิง! รวม 6 ดราม่า เรื่องรักซุปตาร์

          เป็นความบันเทิงที่ดูไม่ค่อยจะบันเทิงเท่าไหร่ สำหรับครึ่งปีหลังของวงการบันเทิงไทย นั่นก็เพราะดราม่ากันหนักหน่วงเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องราวของความรักของซุปตาร์ ที่มันช่างแซ่บและแอบแซด (Sad) ไปในเวลาเดียวกัน คบซ้อน ออกตัวแรง หมด Passion มีมาให้เห็นเพียบ! วันนี้ตามไปไล่เรียงกันหน่อย ดราม่าความรักของคนบันเทิงคนไหนบ้าง ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2018 

 

1. เริ่มกันที่ความรักครั้งใหม่ของนางเอกหน้าเหวี่ยง แมท ภีรนีย์ กับไฮโซโบนันซ่าอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก่อนเลย เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร เปรยว่าแยกกันอยู่กับสามี เวลาผ่านไปจนกระทั่งทั้งคู่หย่าขาดเมื่อเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา และสาวแมทที่เพิ่งรากับ ไฮโซแพท ทวิรัส ก็กลายเป็นผู้หญิงคนใหม่ที่หนุ่มสงกรานต์เดินหน้าจีบจริงจัง กลายเป็นดราม่าที่คนส่วนใหญ่สาดคำวิจาารณ์ด้านลบใส่ แมท-สงกรานต์ อย่างหนาหู แต่ทั้งคู่ก็พร้อมเดินหน้าศึกษาดูใจต่อ ไม่หยุดรอคำครหา  

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

ส
สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

3. เป็น 2 สาว 1 หนุ่ม ที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับนักร้องเอวเด้ง ฮั่น อิสริยะ กับสาวสวยอดีตคนเคยรัก ไอซ์ ปรีชญา และว่าที่คนรักคนใหม่ ซอ จียอน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฮั่น-ไอซ์ มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ความรู้ดีๆ จึงเกิดขึ้นกับสาวไอซ์ แต่เบรกความรู้สึกแทบไม่ทันเมื่อเพื่อนสาวอย่างจียอนโพล่งว่าเธอกับฮั่นสนิทกันเป็นพิเศษในช่วงหลัง ร้อนถึงฮั่นต้องเคลียร์ตัวเอง ซึ่งพ่อคุณชี้แจงสถานะว่าตอนนี้ยังโสด กับไอซ์คือพี่น้อง กับจียอนคือกำลังคุยๆ กัน! งานนี้ชาวเน็ตเลยสาดคอมเม้นท์ใส่ฮั่นว่าชี้แจงได้แมนมาก แหม่…ดราม่าไปอีก 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

 

4. คบหากันยาวนานถึง 11 ปี สำหรับนักร้องอารมณ์ดีขี้แซว โอ๊ต ปราโมทย์ กับแฟนสาวสวยแซ๋บ กิ้น ชาลิสา แต่อยู่ดีๆ ก็เลิกราแบบสายฟ้าแลบ เลิกชนิดที่ฝ่ายหญิงยังแอบงงจนต้องร่ายยาวผ่านอิสตาแกรม เพราะหนุ่มโอ๊ตให้เหตุผลว่า “หมด Passion” ในตัวเธอทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพียงไม่นานยังเปรยว่าจะให้แม่มาสู่ขออยู่เลย งานนี้คำว่า “หมด Passion” เลยกลายเป็นวลียอดฮิต กลายเป็นแฮชแท็กยอดนิยมที่ใครๆ ต่างก็หยิบยกมาเล่น ซึ่งหนุ่มโอ๊ตชี้แจงในภายหลังว่าตนเป็นคนเจ้าชู้ก็จริง แต่ก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น้อย 

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์

 

โอ๊ต ปราโมทย์
โอ๊ต ปราโมทย์

 

โอ๊ต - กิ้น
โอ๊ต – กิ้น

 

 

2. คบหากับแฟนสาวหล่อนามว่า ปอย มายาวนานร่วม 17 ปี สำหรับ น้ำหวาน พิมรา (ซาซ่า) ที่สุดก็ต้องเลิกราให้แฟนคลับได้อึ้ง แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคงเป็นการเปิดตัวคบหานักร้องรูปหล่อ กวาง ศิริศิลป์ (เอบีนอร์มอล) ในเวลาต่อมา งานนี้ดราม่าบังเกิดเมื่อเพื่อนของแฟนเก่าดันแฉว่าสาวน้ำหวานคบซ้อนหนุ่มกวางมาเป็นปีทั้งที่ยังไม่เลิกรากันเพื่อนทอมของตน ซึ่งสุดท้าย กวาง-น้ำหวาน ก็ไม่ได้สนใจอดีต ไม่ได้สนใจคนแฉ และไม่ได้แคร์คำวิจารณ์ หวานต่อไม่รอรีเจ้าค่ะ!

น้ำหวาน - กวาง
น้ำหวาน – กวาง

 

กวาง - น้ำหวาน
กวาง – น้ำหวาน

 

น้ำหวาน - แฟนเก่า
น้ำหวาน – แฟนเก่า

 

6. มีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ที่ทั้งสวยและเก่ง สำหรับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แต่สุดท้ายมาโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อคุณเธอคบหากับนักธุรกิจหนุ่มอย่าง ตุ๊ ชนานันต์ ทั้งที่ฝ่ายชายยังไม่ได้เลิกรากับภรรยาคนเก่าอย่างเป็นทางการ งานนี้คำด่าสาดเสียเทเสียมะรุมมะตุ้มไม่ต่างจากกรณีของ แมท-สงกรานต์ ที่หลายคนเห็นใจ แอฟ ทักษอร จนเมื่อนักธุรกิจหนุ่มเคลียร์สถานะตัวเองเรียบร้อย สาวจ๋าจึงย้ำสถานะตัวเองอีกครั้งว่าตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน แต่ก็ยังให้โอกาสหนุ่มตุ๋อยู่ ว้าววว! เป็นดราม่าเรื่องรักที่จบลงได้อย่างไม่น่าเกลียด

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์

 

 

5. ความรักเหมือนจะสวยหรูเมื่อสาว เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องรุ่นใหม่ ตู่ นันทิดา กับอดีตนักการเมืองปากน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เปิดตัวหวานใจอย่าง ไฮโซเป๊ก เศรณี ที่แว่วว่าฝ่ายชายตามจีบมาถึง 6 ปี แต่ไปๆ มาๆ ชาวเน็ตขุดคุ้ยได้ว่านางเอกหน้าใหม่อย่าง นาตาลี ปณาลี เป็นอดีตหวานใจของเป๊กที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน ขัดกับสตอรี่หวานๆ ที่ว่าตามจีบสาวเพลงมานานราว 6 ปี อุ๊ตะ! งานนี้ เพลง-เป๊ก ไม่ได้ชี้แจงแถลงไข มีแต่คุณแม่ตู่ที่พูดแทนลูกสาวว่าลูกทำอะไรอยู่ในสายตาแม่เสมอ

นาตาลี ปณาลี
นาตาลี ปณาลี

 

เพลง ชนม์ทิดา - ไฮโซเป๊ก
เพลง ชนม์ทิดา – ไฮโซเป๊ก

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @songkarn_tae @oatpramote @plengasavahame