เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ฟุ้งนาฬิกามือสองซื้อให้ เบลล่า แพงกว่าของใหม่!

Home / Omgossip / เวียร์ ฟุ้งนาฬิกามือสองซื้อให้ เบลล่า แพงกว่าของใหม่!

 

  พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงดราม่าซื้อนาฬิกามือสองให้ เบลล่า ราณี บอกนาฬิกาไม่มีตำหนิ ตนเล่นนาฬิกาอยู่แล้ว เป็นผู้ชายแนวๆ ชอบสะสมเพิ่มมูลค่า ยิ่งเก่ายิ่งแพง รุ่นใหม่อาจราคาไม่แพงเท่านี้ หายากมาก จริงๆ อยากได้เองแต่รู้สึกว่าเหมาะกับเบลล่ามากกว่า แล้วเพื่อนเป็นคนขายเลยจองไว้เอง บอกมีคุณค่าทางจิตใจ บอกสาวเบลล่าชอบ ส่งให้ดูก่อนแล้ว บอกไม่ได้ให้เนื่องในโอกาสอะไร แต่ของหายากและได้มาพอดี เพื่อนแซวเป็นป๋า เปรยชอบซื้อของพวกนี้ให้อยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เพราะตนชอบสะสม…

  “มีดราม่าว่าซื้อนาฬิกามือสอง มีตำหนิให้เบลล่า ไม่มีตำหนิหรอกครับ เพื่อนเป็นคนขายนาฬิกาให้ ผมเป็นคนเล่นนาฬิกาอยู่แล้ว เราเป็นผู้ชายแนวๆ นี้อยู่แล้ว ชอบสะสมนาฬิกาเพื่อเพิ่มมูลค่า นาฬิกายิ่งเก่าก็ยิ่งแพง นาฬิการุ่นใหม่ราคาก็จะไม่แพงเท่านาฬิการุ่นเก่าที่เขาสะสมกันมา ของพวกนี้หายากมาก ผ่านไปสักเดือนนึงถ้ามันใช่ของเราก็จะซื้อทัน แต่ถ้ามันไม่ใช่ของเราคนอื่นก็จะซื้อไป ซึ่งเป็นโชคดีมาก เพราะเราอยากได้รุ่นนี้มานานมากแล้ว จริงๆ เราอยากได้เอาไว้เองด้วยซ้ำ แต่เรารู้สึกว่านาฬิกาหน้านี้ แบบนี้ เหมาะกับน้องมากกว่า เราอยากให้เขาใส่ก็เลยซื้อให้ ประจวบกับว่าเพื่อนเราเป็นคนขายด้วย เราก็บอกกับเพื่อนว่ารุ่นนี้อย่าเพิ่งขายนะ ขอเรา”

  ”รุ่นลิมิเต็ดด้วย ใช่ครับ เป็นลิมิเต็ดในรุ่นนั้น ราคาก็เฉียดล้าน ราคาก็…(นิ่งคิด) จริงๆ ก็ไม่ได้แพงมากอย่างที่น้องบอก มันมีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม บางทีเด็กๆ เราได้ของเล่นเล็กๆ น้อยๆ จากคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งมันก็ไม่ได้แพง แต่เรารู้สึกว่าเขาตั้งใจที่จะให้เรา เราก็เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี”

  ”เบลล่าชอบมั้ย เขาก็บอกว่า โหย เขาชอบ เพราะเราส่งให้เขาดูก่อนวันนึง ว่าเนี่ยสวยมั้ย เขาก็ถามกลับมาว่า ทำไมจะซื้อให้เหรอ เราก็บอกว่าเปล่าๆ เพราะเราก็อยากจะเซอร์ไพรส์เขาไง เราก็บอกว่า เปล่าๆ ส่งให้ดูเฉยๆ ซึ่งพอเอาไปให้เขา เขาถูกใจมากบอกว่าสวยมาก เพราะเขาไม่คิดว่าเราจะซื้อให้ คิดว่าส่งแค่รูปให้ดูเฉยๆ ผมรีบไปเอามา ถึงขั้นที่ว่าสายนาฬิกาเพื่อนยังไม่ล้างเลย ยังเดิมๆ ทั้งหมดผมต้องรีบเอาไปล้างด้วยตัวเอง เพื่อนยังบอกเลยว่าทุ่มเท ก็นิดนึง(ยิ้ม) พอได้มาก็รีบเอาไปให้เลย”

  ”ไม่มีโอกาสอะไรครับ อย่างที่บอกว่าของแบบนี้เราไม่รู้ว่ามันจะมาเมื่อไหร่ พอมันมาปุ๊บผมก็รีบคว้าและรีบเอาไปให้เลย คนแซวว่าเป็นป๋า ก็นิดหน่อย เขาก็บอกว่าป๋าอีกแล้ว”

  ”ถือเป็นของขวัญแพงที่สุดที่ซื้อให้เบลล่าหรือเปล่า ไม่หรอกครับ เพราะไม่ได้คิดเรื่องของมูลค่าเท่าไหร่ ถ้าตัวผมคือตัวผู้ให้ชอบ ผู้รับเขารู้สึกว่าชอบ จริงๆ ผมก็เคยถามเขานะว่าถ้าพี่ให้อะไรน้องไป บางทีเราก็ไม่รู้ผู้หญิงเขาชอบหรือไม่ชอบ เราก็ต้องส่งให้เขาดูก่อน พอเขาชอบบอกว่าสวยๆๆ ถามว่าจะซื้อให้เหรอ เราก็กลัวว่าจะซื้อให้ไม่ถูกใจ”

  ”คิดนานไหมกว่าจะตัดสินใจซื้อให้ จริงๆ ก็มีซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่เรื่อยๆ อย่างวันเกิดหรือวันอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะผมชอบสะสมของพวกนี้ครับ” เวียร์ กล่าว

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

 

 

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี