Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน

ก้อย TheLittleFinger ปลื้ม โมโนแมกซ์ คว้านิยาย “Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” มาทำเป็นภาพยนตร์!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ก้อย TheLittleFinger ปลื้ม โมโนแมกซ์ คว้านิยาย “Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” มาทำเป็นภาพยนตร์!!

        ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหมึกมานานกว่า 12 ปีและมีแฟนๆ ติดตามนิยายที่เธอเขียนไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ก้อย-พราวนภา ภู่รัตนากรกุล” เจ้าของนามปากกา TheLittleFinger (เดอะลิตเติ้ลฟิงเกอร์) เจ้าของบทประพันธ์นิยายขายดี “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน” ล่าสุดนิยายเรื่องนี้ถูก “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยเจ้าของบทประพันธ์อย่าง ก้อย ถึงกับเป็นปลื้มที่บทประพันธ์ของเธอได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง ก้อย เปิดใจว่า

   

        “ดีใจมากค่ะ เพราะเรื่องของชูการ์ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ชอบมาก และอยากเห็นเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือซีรีส์มาตลอดแถมทางโมโนเองก็น่ารักมาก ให้เกียรติเชิญเราไปดูแคสติ้งนักแสดง ทางผู้กำกับเองก็ให้เกียรติปรึกษาเรื่องบทหนังกับเราด้วย ว่าเราโอเคในส่วนที่เพิ่มเข้ามาหรือขอปรับแก้มากน้อยแค่ไหน ตอนที่เริ่มแต่งเรื่อง Sugar Cafe ก้อยกำลังอยู่ในช่วงบ้าเครื่องดื่มชง ทั้งกาแฟ ทั้งชา จนเกิดไอเดียว่าอยากเขียนนิยายที่มีความเกี่ยวข้องกับร้านชาร้านกาแฟสักเรื่อง เลยมาลงเอยที่ชูการ์ ซึ่งวางคาแรคเตอร์ไว้ให้เป็นผู้ชายอบอุ่นและหน้าหวานประหนึ่งผู้หญิง จับให้ชูการ์เป็นบาริสต้าของร้าน Evening Cafe เพื่อให้เป็นคนถ่ายทอดความน่ากินของเครื่องดื่มดีๆ แต่ละอย่างที่มีความทันสมัยหน่อย ส่วนนางเอกอย่างปั้นชาก็ให้เป็นตัวแทนของร้าน Tea Room ซึ่งเป็นน้ำชาแบบโบราณที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในปัจจุบันนี้ และค่อยๆ ขยายอาณาเขตเรื่องราวในร้านเพิ่มไปด้วย สำหรับตัวนักแสดง ในนิยายมีตัวละครหลักๆ คือ ชูการ์ ปั้นชา เจ๊เนย ซีลอน และจัสมินค่ะ และทุกคนตรงกับอิมเมจที่ก้อยแอบคิดไว้เลย ด้านน้องเบนซ์เหมาะกับบทปั้นชามาก จำได้ว่าตอนไปดู แคสติ้งยังกระซิบบอกกับผู้กำกับอยู่เลยว่าชอบน้องคนนี้ มีหมดทั้งความน่ารักทั้งสดใส ส่วนน้องกากาก็เป็นจัสมินที่แอคติ้งโอเว่อร์สมกับอิมเมจที่เราวางไว้เหมือนกันค่ะ ยิ่งดูทีเซอร์ยิ่งชอบมาก สำหรับน้องกัน ชอบเวลายิ้มน้อยๆ ดูอบอุ่นเหมาะกับบทชูการ์เลย ยังไงก็ขอฝาก Sugar cafe เปิดตำรับนักนายหน้าหวานไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ทั้งในส่วนของนิยายและภาพยนตร์ที่จะฉายทาง MONOMAX วันที่ 16 พ.ย. นี้ค่ะ”

   

        “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันวันแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me