”สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญกับปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งใหญ่ของเมืองไทย 

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ”สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญกับปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งใหญ่ของเมืองไทย 

                 SMIRNOFF MIDNIGHT 100 เครื่องดื่มของคนอินเทรนด์ผู้รักความสนุกสนานและกล้าที่จะเปิดรับ ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมาท้าทายความเป็นที่สุดอีกครั้งพร้อมกับความตื่นเต้นเร้าใจแบบไปให้สุดในงาน ”Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST” เทศกาลดนตรีปาร์ตี้ ฮัลโลวีนครั้งแรกในไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดสะพรึงแต่แสนหฤหรรษ์ ตอกย้ำความระทึกขวัญพร้อมความมันส์ด้วยเสียงดนตรีจากเหล่าดีเจชื่อดัง ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ค่ำคืนวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

                  ร่วมสองทศวรรษที่ สเมอร์นอฟ (Smirnoff) ยังคงยืนหยัดในการสร้างและส่งเสริมวัฒนธรรมด้านดนตรี ด้วยการสนับสนุนศิลปิน เทศกาลดนตรี และผสานความร่วมมือของบรรดาศิลปินต่าง ๆ ทั่วโลก สร้างสรรค์เทศกาลแห่งศิลปะและไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งหวังให้ผู้คนที่มีความชอบและผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหมือนกัน รวมทั้งมีทัศนคติทางด้านศิลปะและดนตรีที่คล้ายกัน ได้เข้ามาร่วมสังสรรค์และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาที่สนุกสนานไปด้วยกัน รวมทั้งเปิดโลกแห่งความเร้าใจ ให้ทุกคนได้ซึมซับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไปให้สุดพร้อมๆ กัน

                ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกความเชื่อมโยงและปลดปล่อยความอิสระอยู่เสมอ สเมอร์นอฟ จึงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยนำเสนอผ่านความหลากหลายของกิจกรรม ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ Smirnoff Midnight 100 ได้กลับมาสร้างสรรค์ความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจให้ถึงขีดสุดอีกครั้ง กับ ปาร์ตี้ฮัลโลวีนซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ”Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST” โดยเปลี่ยน ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 เป็นบรรยากาศเหมือนสวนสนุกร้างที่กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในคืนวันฮัลโลวีน และเมื่อผู้คนได้ย่างกรายเข้าไปก็พบกับเรื่องราวลึกลับมากมาย ที่คอยกระหน่ำเซอร์ไพรซ์ อยู่เป็นระยะๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่เติมเต็มบรรยากาศสนุกๆ ทั้ง Smirnoff Midnight 100 กระป๋องดำที่คุ้นเคย ตกแต่งพิเศษสำหรับงานฮัลโลวีน หรือบัคเก็ตลวดลายพิเศษต้อนรับวันฮัลโลวีนจาก Smirnoff Midnight Max ไปจนถึง สเปเชียล ดริงค์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก Smirnoff Vodka พร้อมทั้งสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การแต่งหน้ารับฮัลโลวีน, ตู้ถ่ายรูป Shockphoto Booth, Scare Challenge ที่ Smirnoff สรรหามาท้าทายเหล่าผู้กล้าที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ ด้านเวทีแห่งความหฤหรรษ์ ตื่นตากับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พบการแสดงและกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานมากมาย จากเหล่าดีเจไลน์อัพชื่อดังระดับโลกที่คอยสร้างสรรค์เสียงดนตรีให้ได้สนุกจนสุดขีด ไม่ว่าจะเป็น R3hab , Ghastly , Breathe Carolina, SURA และ Miss K8 ซึ่งจากการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ไปพร้อมกับ Hashtag (แฮชแท็ก) #SmirnoffOMG #SmirnoffOhMyGhost #ปาร์ตี้ป๋องดำ และ #ป๋องดำ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าคนอินเทรนด์อย่างท่วมท้นSmirnoff Midnight 100 เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2558 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง นับเป็นเครื่องดื่มสำหรับช่วงเวลาสังสรรค์ของทุกคน รวมถึงเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสเมอร์นอฟในการนำพลังด้านบวกสู่คนรุ่นใหม่ ผ่านทางกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันสามารถมาร่วมสนุกและเร้าใจไปในจังหวะเดียวกัน