กีฟ อรลีฬห์ พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช เกรซ

รอบนี้ของจริง! พอร์ช รับเลิก เกรซ ควงสาวช้อปปิ้งไม่ใช่คนใหม่!?

Home / Omgossip / รอบนี้ของจริง! พอร์ช รับเลิก เกรซ ควงสาวช้อปปิ้งไม่ใช่คนใหม่!?

 

  พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวเลิกรากับ เกรซ ชลิตา น้องสาวของ กีฟ อรลีฬห์ ที่ งานเปิดตัว “VOODOO GORGEOUS Mantra Charming by Voodoo” ที่ สยามสแควร์วัน โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเลิกกันแล้วจริง สาเหตุจากไม่มีเวลาให้ฝ่ายหญิง โฟกัสงานและออกกำลังกาย ไม่เกี่ยวกับครอบครัว หรือกีฟ พี่สาวไม่ปลื้ม ส่วนเรื่องมือที่สามก็ยันว่าไม่มี แจงกรณีคนเห็นควงสาวช้อปปิ้งย่านรัชดาบอกไม่ใช่คนใหม่ เปรยยังเฮิร์ท ช่วงนี้พยายามอยู่กับเพื่อน โอกาสรีเทิร์นยังไม่แน่ใจ รายละเอียดดังนี้

  “กับเกรซ เลิกครับ จริงๆ แล้วมันก็สักพักแล้วนะครับ คือด้วยเวลา เราไม่ค่อยมีเวลาไปดูแลเขาสักเท่าไหร่ เราออกกำลังกายเยอะด้วย ทำงาน แล้วว่างก็ไปออกกำลังกาย คนเราพอมันเริ่มห่างกันนิดนึงมันก็พยายามแล้ว ถามว่าห่างกี่เดือนแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้ห่างนะ ก็ยังคุยปกติ แต่ห่างนี่หมายความว่าผมไม่ค่อยได้เจอสักเท่าไหร่”

  ”ปรับจูน ก็พยายามครับ ก็เครียดช่วงนึงว่าไม่มีเวลาให้เขา คนไม่ค่อยเชื่อเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอด ใช่ครับ แต่อันนี้น่าจะของจริง”

  ”ใครขอเลิก จริงๆ แล้วมันก็คุยกันแหละ มันเหมือนยื้อๆ หลายรอบ เราก็เลยตกลงกัน คุยกันว่าอยากเก็บความรักแบบนี้เอาไว้ให้ยังเหมือนเดิมครับ ถามว่ารักมั้ยก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม แต่แค่ ณ ตอนนี้ข้างๆ เขาไม่มีผมเท่านั้นเอง จบกันด้วยดีมั้ย ก็ดีครับ”

  ”เฮิร์ทมั้ย ก็เสียใจปกติครับ แต่ก็พยายามหาโน่นนี่ทำ แต่ก็ยังดูแลเหมือนเดิม มีอะไรให้ช่วยก็ช่วย ก็ยังคุยเหมือนเดิมว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย ก็ยังคุยอยู่บ้าง แต่เจอน้อยลง สาเหตุหลัก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องไม่มีเวลาให้กันด้วย บางเรื่องก็เป็นเรื่องปกติของคนสองคน คุยกันไม่เข้าใจก็เป็นเรื่องปกติเนอะ ช่วงนี้ก็ทำงานเยอะ”

  ”มือที่ 3 ไม่มีครับ เพราะว่าผมคบกันมานาน เรื่องมือที่ 3 คือเราไม่มีใจอยากไปคุยกับคนอื่น อยากจะกลับมามั้ย ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ไม่เคยคุยจริงจังว่าเราเลิกกันแล้วมาบอกให้สื่อรู้ อันนี้ก็คือบอกเลยว่าเลิก”

  ”ปัญหากับทางครอบครัวเขา กับแม่ไม่มีครับ แต่ก็มีอันนั้น แต่ก็…อืม ก็โอเค มีผลมั้ยกับการที่ไปต่อไม่ได้ ไม่หรอกครับ เพราะว่ามันมีช่วงนึงเราสามารถฟันฝ่ากันมาได้แล้ว แต่ ณ ตอนนี้มันมีเรื่องใหม่คือเรื่องเวลาให้กันไม่ค่อยมี แล้วช่วงปีใหม่นี้เราอยากเปลี่ยนตัวเอง อยากออกกำลังกายให้มากขึ้น ตั้งใจทำงานมากขึ้น ดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น เวลาที่จะให้คนรักมันน้อยลง ก็รู้สึกแย่เหมือนกันครับ”

  ”เวลาที่คบกันมานาน เสียดายมาก อยู่กันมานาน ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน เสียใจแต่ก็พยายามไปหาอะไรทำ ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนเยอะมาก อยู่ยิมบ่อยมากช่วงนี้ มีร้องไห้บ้างมั้ย ผมพยายามไม่กดตัวเองลงไปให้เศร้าครับ ส่วนใหญ่พอรู้สึกแย่ก็โทรหาเพื่อน จะอยู่บ้านเพื่อนซะส่วนใหญ่”

  ”เปิดใจมั้ยกับรักครั้งใหม่ ช่วงนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อน ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้เท่าไหร่ ขออยู่คนเดียวไปยาวๆ ก่อน เน้นดูแลตัวเอง ตั้งใจทำงาน ออกกำลังกายให้เยอะ รอดูซิกแพคกันนะครับ ตอนนี้น้องเป็นยังไงบ้าง เราไม่ได้ถามอะไรอย่างนั้น ถามว่าสบายดีมั้ย เป็นยังไงบ้างแค่นั้นเอง”

  “เรื่องพี่สาวของเขา เรื่องนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ ขี้เกียจพูด(หัวเราะ) ปล่อยเขาไปนะครับ ก็ยังรักเหมือนเดิมทั้งพี่และน้องครับ”

  ”โอกาสรีเทิร์น อันนี้ไม่ทราบเลย ใจเราอยากมั้ย คนรักกันเนอะ แต่ถามว่ายังรักกันแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันก็จะมีแต่ปัญหา สู้เราเก็บความรักที่ดีให้กันเอาไว้ เป็นเพื่อนกันก็ยังรักกันเหมือนเดิม เรายังสามารถช่วยดูแลเขาได้เหมือนเดิม แต่แค่ผมอาจจะไม่ใช่คนรักของเขา”

  “มีคนเห็นพาสาวใหม่ไปช้อปปิ้งแถวรัชดา อ๋อ ไม่หรอกครับ ไม่มีหรอกครับ ไม่ใช่ครับ”

  ”ผลต่อกับการทำงาน ก็ไม่ครับ ละครดราม่าครับที่ถ่ายอยู่(หัวเราะ) ฟีลได้อยู่ ช่วงนี้ร้องไห้ง่ายครับ ร้องไห้เก่ง คนมองว่าในที่สุดก็ไปไม่รอด ก็ยินดีด้วยครับผม(ยิ้ม) แต่ก็ไม่อยากเลิกนะ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ยังไงก็เก็บความรักดีๆ ไว้ครับ” พอร์ช กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี porshe_saran

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

 

 

 

พอร์ช - เกรซ
พอร์ช – เกรซ