พอร์ช ศรัณย์ ยิปซี คีรติ

ยิปซี-พอร์ช ร่วมงานเปิดตัว VOODOO สกินแคร์คุณภาพส่งออก แบรนด์คนไทยมาตรฐานสากล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยิปซี-พอร์ช ร่วมงานเปิดตัว VOODOO สกินแคร์คุณภาพส่งออก แบรนด์คนไทยมาตรฐานสากล

        บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ VOODOO (วูดู) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพผลิตในประเทศไทยที่มีมาตรฐานในระดับสากล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว VOODOO GORGEOUS “Mantra Charmin” “สวยสะกด…ใสสยบทุกปัญหาผิว” ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าสยามสแควร์วัน

  

        ภายในงานเปิดตัวด้วยไฮไลท์โชว์สุดพิเศษจาก 2 นักแสดง พอร์ช – ศรัณย์ และ ยิปซี – คีรติ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวมนต์เสน่ห์ความสวยของผู้หญิง ที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ ในแบบของผู้หญิง Voodoo พร้อมพูดคุยถึงความพิเศษของแบรนด์ VOODOO โดยมี พีเค – ปิยะวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร

   

        VOODOO GORGEOUS (วูดู กอเชียส) สวยสะกด…ใสสยบทุกปัญหา ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียม ตอบโจทย์สาวไทยในยุคปัจจุบัน ที่ต้องเจอกับปัญหามากมายทำร้ายผิว ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ ที่เกิดหลังจากการอักเสบของสิว ถือเป็นสภาวะที่ไม่พึงประสงค์ของสาวๆ หรือปัญหาสีผิวที่เข้มขึ้น อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุ เช่น แสงยูวี วัยที่เพิ่มขึ้น ยาคุมกำเนิด และอื่นๆ VOODOO GORGEOUS จึงได้รับการพัฒนาสูตรขึ้นมาด้วยความประณีตบรรจงคัดเลือกสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่เป็น Active Ingredients โดยเฉพาะนวัตกรรมและส่วนประกอบหลักที่เป็นประโยชน์ อย่างนวัตกรรม Multa Complex หรือ มุลต้า คอมเพล็กซ์ อันเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ VOODOO ที่ผสมผสานระหว่างแร่ธรรมชาติ Multani Mitti หรือดินหินฟูลเลอร์เอิร์ธ และเทคโนโลยี The Drone Cosmet เทคโนโลยีด้านความงาม ที่ช่วยนำส่งสารสำคัญต่างๆ ไปยังเซลล์เป้าหมาย ทำให้ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ทั้งหมดนี้เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ VOODOO อีกขั้นของการช่วยฟื้นฟูผิว และลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

    

        สำหรับผลิตภัณฑ์ VOODOO GORGEOUS จัดจำหน่ายแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ คิงพาวเวอร์ บูทส์ วัตสัน เซเว่นอีเลเว่น บิวเทรี่ยม สยามดิสคัฟเวอรี่ และสตาร์ดัส ทุกสาขา