ท็อป จรณ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ท็อป จรณ อุบสาเหตุเลิก ใบเฟิร์น ปัดไปปฏิบัติธรรมเพราะเฮิร์ท

Home / Omgossip / ท็อป จรณ อุบสาเหตุเลิก ใบเฟิร์น ปัดไปปฏิบัติธรรมเพราะเฮิร์ท

  พระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกรากับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่งานมหกรรมท่องเที่ยวชุมชน OTOP นวัตวิถี “เที่ยวบ้านฉัน ไปแล้วจะรู้ อยู่แล้วจะรัก” ณ อิมแพ็ก เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-7 เมืองทองธานี โดยหนุ่มท็อปเผยเป็นไปอย่างที่ฝ่ายหญิงบอก ขออุบสาเหตุ ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม บอกยังรู้สึกเหมือนเดิมตั้งแต่วันที่เจอกันวันแรก หลังจากที่เลิกยังไม่ได้คุยกันอีก แต่สามารถร่วมงานกันได้ ก่อนปัดไปปฏิบัติธรรมเพราะเฮิร์ท รายละเอียดดังนี้

  ”ใบเฟิร์นออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว จริงๆ ก็ตามที่น้องให้สัมภาษณ์ไปครับ เราก็ให้เกียรติเขา สาเหตุที่เลิก จริงๆ แล้วผมว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ ผมว่าในการคบกัน คุยกันมันก็มีดีเทลอะไรหลายๆ อย่าง ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด แล้วก็ไม่มีมือที่ 3 แน่นอนครับ”

  “ทัศนคติหรือว่าเวลาหรือเปล่า จริงๆ แล้วผมว่าการที่เราจะใช้ชีวิตหรือว่าคุยกับใครสักคน แน่นอนว่ามันมีรายละเอียดทั้งทุกข์แล้วก็สุขเป็นเรื่องธรรมดา ผมขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดว่ามันเป็นเรื่องอะไรดีกว่า ทุกคนมองว่าที่ผ่านมาผมมีความสุขมาก ก็ขอบคุณเขามากๆ ที่เข้ามาในชีวิตผม ที่ผ่านมามันมีความหมายกับผมมากๆ ทุกวันนี้ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมตั้งแต่วันที่เจอเขาวันแรก”

  ”การตัดสินใจจริงๆ มาจากฝ่ายไหน ผมให้เกียรติตรงที่น้องได้ให้สัมภาษณ์ไปดีกว่า การปรับจูน เรามีการคุยกันปรับกันอยู่แล้ว ทุกคนมาคนละครอบครัวกัน วิธีคิด ทัศนคติที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันต้องมีการปรับตลอดเวลาอยู่แล้ว ผ่านประสบการณ์ ผ่านเหตุการณ์มันมีการโตขึ้น มีการเรียนรู้ เพราะฉะนั้นทุกๆ วันเราก็มีการปรับตัวเข้าหากัน”

  ”มีทะเลาะกันบ้างมั้ย ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกตินะครับ จุดไหนที่ทำให้เลิกกัน ตรงจุดไหนเหรอ จริงๆ ผมก็ไม่อยากบอกว่าเป็นจุดไหน มันคงพูดไม่ได้หรอก มันเป็นการลงรายละเอียดของคนสองคนจริงๆ มันเซนซิทีฟมากๆ ผมไม่อยากลงรายละเอียดอะไรเลย แต่ว่าในสิ่งที่ทุกคนเห็นสิ่งที่ทุกคนมองว่าน่ารัก ผมอยากให้ทุกคนเก็บเอาไว้เหมือนที่ผมเก็บเอาไว้ ผมอยากให้ทุกคนมองว่าที่ผ่านมามันน่ารัก ซึ่งมันก็คงยังเป็นอย่างนั้นตลอดไป”

  ”เสียดายเวลามั้ย มันไม่ได้เสียดายหรอกครับ คนเราผ่านเข้ามาเพื่อให้อะไรบางอย่าง ในทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันอยู่ที่คุณมองว่ามันคืออะไร มันมีความสุขเสมอ แต่ในความเป็นจริงคงไม่มีอะไรที่สุขร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วทุกข์ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก มันเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องยอมรับและเข้าใจในความเป็นจริงที่เกิดขึ้น”

  ”หลังจากลดสถานะกันแล้ว ไม่ได้คุยเลยครับ เลือกที่จะไม่คุย เปล่าครับ เพียงแต่ว่าเราอาจจะต้องให้เวลากัน ให้เกียรติกัน สภาพจิตใจ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ(ยิ้ม)”

  ”ไปปฏิบัติธรรมด้วย ผมขอชี้แจงแบบนี้ดีกว่าว่าผมเป็นคนชอบทำบุญและปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่เห็นภาพมากนัก แต่พอครั้งนี้เราได้ไปปฏิบัติธรรม เรารู้สึกว่าเราได้อะไรกลับมาจริงๆ เราได้มองเห็นธรรมะบางอย่าง ได้มองเห็นความจริงที่เกิดขึ้นกับใจเรา และเรารู้สึกว่าโอเค เราเป็นนักแสดง มีคนติดตาม ถ้ามีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เราสามารถทำให้เขาหันไปเข้าวัด นั่งกรรมฐาน ทำบุญได้ เพียงแค่สักคนเดียว ผมก็รู้สึกดีใจแล้ว”

  ”คนอาจจะมองว่าเราเฮิร์ทจนต้องไปปฏิบัติธรรม มันก็แล้วแต่มุมมองของคน แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่เหรอครับ สมมติว่าถ้าเรามีสิ่งที่ไม่สบายใจ เราก็ไปที่วัด ไปฟังพระที่เรานับถือบอกกล่าว หรือ เทศน์ วิเคราะห์ใจเราดูว่าตอนนี้ใจเราเป็นยังไง ผมว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ผมได้มาเลย คือการยอมรับโดยไม่มีเงื่อนไข ฝึกใจตัวเองให้ยอมรับได้ทั้งทุกข์ที่สุดและสุขที่สุด เมื่อไหร่ที่เรายอมรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข เราก็ต้องฝึก และที่สำคัญที่สุดคือเราต้องซื่อสัตย์กับใจตัวเอง ผมว่ามันก็จะผ่านไปได้”

  ”อกหักครั้งนี้ถึงกับต้องใช้ธรรมะข่มใจ ไม่เกี่ยวขนาดนั้น(หัวเราะ) ผมว่าธรรมะสามารถใช้ได้กับทุกสถานการณ์ครับ ถ้ามีอีเว้นท์ติดต่อให้ออกคู่ ร่วมงานกันได้ครับ”

  “โอกาสรีเทิร์น จริงๆ เรื่องนี้น้องให้สัมภาษณ์ไปแล้วครับ (ใบเฟิร์นบอกว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์น)ผมให้เกียรติทางน้องในสิ่งที่น้องพูดครับ แต่ถ้าถามผมเรื่องโอกาสรีเทิร์น ผมไม่กล้าคอนเฟิร์ม ผมรู้สึกว่าโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน สถานะเราตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันได้ครับ”

  ”คนรอบข้างว่ายังไง เพื่อนๆ คนรอบตัวก็ให้กำลังใจ ทุกคนก็ตกใจเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรมาก ส่วนใหญ่ทุกคนจะให้กำลังซะมากกว่าครับ ความรู้สึกตอนนี้ ผมคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป อารมณ์ของคนเรามันเปลี่ยนไปทุกขณะ วันนี้เราอาจจะโอเค แต่พรุ่งนี้อาจจะเสียใจก็ได้ ผมก็ตอบไม่ได้ว่าตัวเองเป็นอย่างไรอยู่ ถามว่าพักใจไปยาวๆ เลยมั้ย ตอนนี้ผมมีเรื่องต้องโฟกัส มีเรื่องต้องทำ ส่วนเรื่องใจก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของใจไปครับ” ท็อป จรณ กล่าว

 

ท็อป จรณ
ท็อป จรณ

 

 

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก