ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา เห็นใจ FC จีนถล่มไอจีให้ลบรูป ดราม่าล่มแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง!!

Home / Omgossip / ใหม่ ดาวิกา เห็นใจ FC จีนถล่มไอจีให้ลบรูป ดราม่าล่มแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง!!

 

        กลายเป็นทอล์คออฟเดอะเวิลด์เลยทีเดียว สำหรับกรณีแบรนด์ดังระดับโลก Dolce & Gabbana ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวจีน กับประเด็นดราม่าเหยียดเชื้อชาติ แบรนด์ถูกกระแสต่อต้านรุนแรงส่งผลให้ไม่สามารถจัดงานแฟชั่นโชว์ขึ้นได้ ซึ่ง 2 นักแสดงไทยอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่ ดาวิกา ถูกรับเชิญให้ไปร่วมเดินแบบในงานนี้ด้วย จึงถูกยกเลิกกะทันหันและเดินทางกลับเมืองไทยทันที ล่าสุด สาวใหม่ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่ารู้สึกตกใจมาก เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นและไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ทราบเรื่องตอนซ้อมอยู่หลังเวที หลังจากฟิตติ้งเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากแค่ 5 ชั่วโมงก็ประกาศยุติโชว์ทั้งหมด

   

        ส่วนตัว สาวใหม่ ไม่มีความคิดเห็นใดๆ เข้าใจในสถานการณ์ตอนนั้น และทำตามสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ได้กลัวผลกระทบ แต่คิดถึงความถูกต้องและความรู้สึกของทุกคนเป็นหลัก ส่วนเรื่องค่าเสียหายค่าเสียเวลาที่ทางแบรนด์ยกเลิก ยังไม่ได้มีการพูดคุยตรงนั้น ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมใครเพราะบอบช้ำกันทุกคน พูดเลยว่าไม่ได้เดินแบบก็ไม่เสียดาย เดินหน้าทำงานต่อไป และคิดว่าในอนาคตก็ต้องมีโอกาสได้ร่วมงานอีกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนๆ ก็ตาม ซึ่งแบรนด์นี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในโปรเจ็คต่อไป

    

        ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณแฟนคลับชาวจีนทุกคนที่เข้าใจเหตุการณ์ว่าเป็นยังไง ส่วนตัวเป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับมาก เพราะพวกเขาช่วยซับพอร์ตเธอมาตั้งแต่แรกๆ เลย ส่วนรูปถ่ายกับดีไซเนอร์แบรนด์ดังที่แฟนๆ เรียกร้องให้ลบออกจากไอจี สาวใหม่ มองว่าเป็นรูปที่โพสต์ไปแล้วก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ทั้งหมด ตัดสินใจไม่ลบดีกว่า เพื่อเป็นการให้เกียรติทุกฝ่าย พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนไทย ตัวเธอก็คงไม่โอเคเหมือนกัน เข้าใจทุกอย่าง ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ชาวจีน และหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิม

    

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

ก่อนออกเดินทาง
ก่อนออกเดินทาง

 

ไอจีใหม่ ดาวิกา
ไอจีใหม่ ดาวิกา