ขวัญ อุษามณี แพนเค้ก เขมนิจ แมท ภีรณีย์

แมท ไม่เหงา! เพื่อนนางเอกถูกโยงข่าวย่องฝากท้อง! ตามมาอีกหลายคน

Home / Omgossip / แมท ไม่เหงา! เพื่อนนางเอกถูกโยงข่าวย่องฝากท้อง! ตามมาอีกหลายคน

  หน้าฟีดโซเชียลร้อนระอุส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวคาวทอร์คออฟเดอะทาวน์ล่าสุด “นางเอกท้อง ย่องฝากครรภ์รพ.ชื่อดัง” ที่ยังไม่รู้ว่าสรุปแล้วหวยจะไปออกที่ใคร?? เรียกว่ามีการบ้านให้นักลืบโซเชียลทำงานกันหนักเลยทีเดียว แต่เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งสรุปกันเองดีกว่า เพราะคนถูกโยงเค้าเดือดร้อน!! อย่างที่เค้าว่าความลับไม่มีในโลก จริงหรือเท็จยังไงอีกเดี๋ยวคำตอบจะตามมาแน่นอน หรืออาจจะไม่ใช่นางเอกที่เข้าโผเลยก็เป็นได้??

 

 

  แมท ภีรนีย์ กระแสแอนตี้หลังปริปากรับว่าดูใจกับพ่อหม้ายป้ายแดง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังไม่ทันจาง ด้วยเหตุนี้หรือเปล่าทำให้ถูกโยงเป็นคนแรก! หลังมีข่าวนางเอกท้อง ก็ถูกจับแพะชนแกะทันทีลือ นางเอก ม. ป่องซะแล้ว ด้านคุณแม่ออกมาป้องลูกสาว ส่วนเจ้าตัวและผู้ชายยังคงโพสต์เป็นปริศนาชิลชิลแม้จะมีคนตั้งคำถามมากมายและโดนโจมตีในโซเชียลรัวๆ อีกครั้ง จุดนี้เรียกว่า ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรกซะงั้น

 

 

  ขวัญ อุษามณี เปิดตัวว่าคบ ไฮโซแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภานุพันธ์ ทายาทโรงแรมหรูเพียงไม่กี่เดือน ช่วงนี้ก็จะสวีทหนักมว้ากเพราะอยู่ในโหมดของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เรียกว่าความหวานเป็นเหตุอ่ะเปล่า ไม่วายถูกจับโยงเป็นรายที่สองเข้าข่าว นางเอกย่องฝากท้อง

 

 

  แพนเค้ก เขมนิจ โดนกับเค้าเหมือนกันนาจา เห็นรักกันเงียบๆ ไม่วายถูกโยงเป็นคนในข่าว นางเอกท้อง ติดโผมาแบบนี้ก็งงเด้ๆ ล่าสุดเพิ่งจะฉลอง Anniversary ครบรอบ 8 ปีคบกับ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ กันไป ที่จัดว่าเป็นคู่รักมาราธอนกันไปแล้ว จนกองเชียร์ลุ้นเห็นงานแต่งกันตาแตกแล้ว