ธันญ์ ธนากร ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย-ธันญ์ สุดหวาน!!! จับมือเปิดธุรกิจ Y Fairy ก่อนเข้าประตูวิวาห์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยุ้ย-ธันญ์ สุดหวาน!!! จับมือเปิดธุรกิจ Y Fairy ก่อนเข้าประตูวิวาห์

    ซุ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมมาได้พักใหญ่ นางเอกสาวมากความสามารถ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ควงว่าที่เจ้าบ่าว ธันญ์ ธนากร จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ความอ่อนเยาว์ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ภายใต้แบรนด์ Y Fairy (วาย แฟรี่) โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงมาร่วมให้กำลังใจและสร้างสีสันภายในงาน ทั้ง เอส กันตพงศ์, ต่าย ชัชฎาภรณ์, จุ๊บ อิทธิกร, บิ๊ก กฤษฎา, อู ภาณุ, อ้น กรกฎ, โอ๊ด สุรศักด์, อานัส ฬาพานิช โดย หนุ่มบอล ณัฐพล และ สาวเอี๊ยม วรรษพร ขอรับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

 

    ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมเล่นเกมตามบูธต่างๆ แล้ว ยังมีโชว์พิเศษจากหนุ่มๆ ที่มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังอย่างอิ่มเอมอีกด้วย ช่วงพิเศษอยู่ที่การเปิดตัว บอสยุ้ย ที่มาในชุดทองเหลืองอร่ามที่เปล่งประกายออร่าแบบสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังลั่นห้องแซฟไฟร์ 201 อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี เลยทีเดียว

 

    จากนั้นถึงคิวว่าที่เจ้าบ่าว ธันน์ ธนากร ขึ้นเวทีมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้ว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง พร้อมพูดคุยถึงธุรกิจ Y Fairy ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้มีผู้สนใจเข้ามาเป็น “ครอบครัว วายแฟรี่” เป็นจำนวนมาก งานนี้ทั้งบอสยุ้ย และบอสธันน์ ยิ้มแก้มปริเลยล่ะ!!! เพราะนอกจากธุรกิจจะไปได้ดีแล้ว อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็ถึงวันฉลองมงคลสมรส 11 มกราคม 62 โดยจะจัดงานที่ จ.สระบุรี คาดว่าจะมีเหล่าคนบันเทิงไปร่วมงานกันเพียบ!!!