แอฟ ทักษอร

แอฟ น้ำตาคลอ! ไม่เถียงข่าวนางเอกย่องฝากท้อง กระทบความรู้สึก!!

Home / Omgossip / แอฟ น้ำตาคลอ! ไม่เถียงข่าวนางเอกย่องฝากท้อง กระทบความรู้สึก!!

 

  นางเอกสาว แอฟ ทักษอร หายเหนื่อยยอดวิวเอ็มวีแรกในชีวิตเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” พุ่ง 16 ล้านวิวใน 1 วีค(30 พ.ย.) บอกปัจจัยมาจากหลายๆ สิ่งทั้งศิลปิน คนแต่งเพลง และผู้กำกับเอ็มวี ส่วนเนื้อหาในเพลงปฏิเสธไม่ได้ว่าตรงกับชีวิตตน ส่วนตอนนี้มีความสุขกับเรื่องงาน ในฐานะคนทำงานไม่ได้มีผลงานออกมาสักพัก แล้วพอมีออกมาแล้วมีคนชอบก็ชื่นใจ

  สำหรับเรื่องกระแสนางเอกท้อง เจ้าตัวบอกไม่ค่อยมีฟีดแบคเข้ามาในอินสตาแกรมตน พยายามไม่ให้มี รับมีคนมาเล่าข่าวนี้ให้ฟัง บอกไม่สามารถตอบได้ว่าจริงหรือไม่เพราะอยู่นอกเหนือจากสิ่งที่ตนจะรับรู้ แต่จะบอกว่าไม่บั่นทอนเลยก็คงไม่ได้ ทุกวันนี้พยายามจะให้มันราบเรียบมากที่สุด ถามว่าไม่รู้สึกอะไรเลยมันก็ไม่ใช่ เปรยประทับใจกรณี ทราย เจริญปุระ ให้สัมภาษณ์ถึงตน บอกผู้หญิงทุกคนมีความรู้สึก แต่ว่าจะจัดการยังไง(เสียงสั่น) ทุกวันนี้ก็พยายาม มันไม่ง่ายที่จะทำทุกอย่างให้ราบรื่น จริงๆ ก็ไม่อยากให้มีชื่อตนมาเอี่ยวแล้วแต่ถ้าควบคุมไม่ได้ ก็ต้องยอมรับ

  ขอบคุณช่วงเวลาที่รู้ว่ามันยากก็จะเห็นคนที่น่ารัก มีน้ำใจกับเรา ช่วงเวลาร้ายๆ จะมีเรื่องดีๆ อยู่ในนั้นแค่หาให้มันเจอ ก็จะผ่านไปได้ บอกคนเป็นแม่ภาระที่ยิ่งใหญ่คือการเลี้ยงลูก กับทาง สงกรานต์ อดีตสามียังเจอกันอยู่เหมือนช่วงแรกๆ ที่แยกกันอยู่ ส่วนค่าเลี้ยงดูลูกมีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณ(เสียงสั่นเครือ) สำหรับกำลังใจอย่างต่อเนื่องจากทุกๆ คน

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร