ณเดชน์ คูกิมิยะ อั้ม พัชราภา

อั้ม-ณเดชน์ ร่วมเปิดจุดหมายแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง ”ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21พัทยา”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อั้ม-ณเดชน์ ร่วมเปิดจุดหมายแห่งใหม่ของการช้อปปิ้ง ”ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21พัทยา”

              ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายแห่งใหม่ของการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้แนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิคที่ยกโลกทั้งใบมารวมไว้ในที่เดียว (The Whole World is Here) ล่าสุด จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา อย่างเป็นทางการ โดยมี อนันต์ อัศวโภคิน ผู้ก่อตั้งศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 และสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา อย่างเป็นทางการ

             เสียงกรี๊ดดังขึ้นสนั่นห้างตั้งแต่ชั้น G – Paris จนถึงชั้น 4 – Hollywood ทันทีที่มีการปรากฏตัวของคู่จิ้นสุดฮ็อต คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ – สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ขนเพลงดังมาเอาใจแฟนคลับ พร้อมชวนแฟน ๆ สนุกกับกิจกรรมตอบคำถามรับของรางวัล ส่วนไฮไลท์โชว์ช่วงเย็น เทอร์มินอล21 พัทยาส่งตรงความสุขสู่ภาคตะวันออก ด้วยมินิคอนเสิร์ตของพระเอกสุดหล่อขวัญ ใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เตรียมเพลงพิเศษมาเอาใจชาวพัทยาโดยเฉพาะ จากนั้นตื่นตากับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของ 6 มหานครชั้นนำของโลกตามคอนเซ็ปต์การออกแบบของเทอร์มินอล21 พัทยา ก่อนถึงคิวของนางเอกตลอดกาลของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาพร้อมเดรสสีชมพูสุดอลังการ สร้างสีสันให้ภาคตะวันออกออก นอกจากนี้ อั้ม พัชราภา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังกล่าวเชิญชวนชาวภาคตะวันออกและจังหวัดใกล้เคียงให้แวะมาเยี่ยมเยือนเทอร์มินอล21 พัทยาอีกด้วย

             ประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก, เทอร์มินอล21 โคราช, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด รามอินทรา และไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี เผยว่า หลังจากที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว ด้วยจำนวนผู้มาเยือนมากกว่า 60,000 คนต่อวัน

             ในเรื่องคอนเซ็ปต์และความโดดเด่นของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายใหม่แห่งการช้อปนั้น ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Happiness East” เพื่อนำความสุขสู่ทุกตารางนิ้วของเมืองพัทยาและภาคตะวันออก ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น East Entertainment, East Dinning, East Lifestyle และ East Shopping โดยจำลองบรรยากาศถนนช้อปปิ้งระดับโลกจาก 6 มหานครชั้นนำ ได้แก่ ปารีส ลอนดอน โตเกียว ซานฟรานซิสโก อิตาลี และฮอลลีวู้ด พร้อมนำเสนอแลนด์มาร์คของแต่ละเมืองในแต่ละชั้น เชื่อมต่อถึงกันด้วยดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 ไฮไลท์ ได้แก่ เครื่องบินลำจริงด้านหน้าศูนย์ฯ บนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลองพร้อมสะพานงวงช้าง (Jet Bridge) และบันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น G – Paris (ปารีส) และชั้น 2 – Tokyo (โตเกียว) ซึ่งนับว่าเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ประกอบด้วยพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์ 6 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากลาย

             ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมาใจกลางพัทยาเหนือ เข้าถึงได้ง่ายจาก 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพัทยาสาย 2 และถนนพัทยาเหนือ และถนนเพ็ชรตระกูล รายล้อมด้วยโรงแรมระดับ 4-5 ดาว จำนวนมากที่สุดในพัทยา พิเศษ!! ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปทริปในฝัน มอบแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก กับ 3 เมืองช้อปปิ้งชั้นนำ ได้แก่ โตเกียว ลอนดอน และปารีส เมื่อช้อปครบ 500 บาทในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา สามารถนำใบเสร็จหรือเซลส์สลิปจากบัตรเครดิต มาแลกรับและหย่อนคูปอง ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น G – Paris ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2562 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง Facebook.com/Terminal21Pattaya

             สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดตื่นตา และเพลิดเพลินไปกับสีสันของเมืองช้อปปิ้งสำคัญ ๆ จากมหานครชั้นนำของโลก พร้อมค้นพบความหมายใหม่ของการช้อปที่พัทยา ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้จบ ที่เทอร์มินอล21 พัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. ติดตามข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Facebook.com/Terminal21Pattaya และ Instagram.com/Terminal21Pattaya