โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์ ร่วมเปิดตัว Sound Of Champion ในงาน MotorExpo 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โอ๊ต ปราโมทย์ ร่วมเปิดตัว Sound Of Champion ในงาน MotorExpo 2018

นาย รวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว ว่า Mirage Audio เราคือ ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงเทคโนโลยี ครบวงจร ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง, TV Multimedia, ระบบอินเตอร์เฟส, ระบบทีวีดิจิตอล, แผนที่นำทาง และ การทำระบบ Android เชื่อมต่อกับมือถือในรถยนต์  ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และผลงานที่สามารถคว้าแชมป์โลกในหลากหลายรายการในงานแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น IASCA 2 รางวัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา, และEMMA, USACIมามากกว่า 300 รางวัล ซึ่งเป็นการรับประกันถึงมาตรฐานงานการติดตั้งและ การปรับจูนเสียงคุณภาพเสียงระดับโลกของเรา ด้วยConcept ของงานปีนี้ เรามุ่งเน้นโชว์ผลงานการติดตั้งระดับ Champion ที่เราคว้ามาจากหลากหลายประเทศ และกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆบนรถยนต์ เพื่อตอกย้ำในแบรนด์ Mirage Audio ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในบริการของเรา 

MIRAGE AUDIO เรามีวิสัยทัศน์ ที่จะนำมาซึ่งการเป็น  LEADING INNOVATION หรือ การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างแท้จริงทางด้าน “ภาพ”  และ ส่วนทางด้าน “เสียง” เรายังพัฒนามาตรฐานคุณภาพงานระดับ Champion ด้านเครื่องเสียงระดับโลก ดังนั้น วันนี้ทุกๆท่านสามารถมั่นใจว่า MIRAGE AUDIO เราขอมอบอรรถรสทั้งทางด้านภาพและ เสียงอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสร้างความสุขทุกการเดินทาง “Happiness On Road” 

 

นาย พงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท มีราจ คาร์ออดิโอ จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ว่าจุดแข็งของ MIRAGE คือ ความเป็น  Euro Car Master ที่เราสามารถพัฒนาระบบ Interface Multimedia บนรถยุโรปได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ  สำหรับรถที่มีจออยู่แล้วให้สามารถ เปลี่ยนเป็นระบบ Android ได้  ซึ่งวันนี้เทรนของจอรถยนต์ ที่ออกมาจากศูนย์ ล้วนแล้วแต่ มีจอที่ติดตั้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเรา  MIRAGE AUDIO ก็ยังพัฒนาและนำไปสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ซึ่งต้องยอมรับว่า วันนี้ในเอเซีย หรือ ระดับโลก ยังมีน้อยคนที่สามารถพัฒนาระบบนี้ได้

ส่วน โอ๊ต ปราโมท ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า Mirage Audio เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องเสียงที่มีคุณภาพและเป็นที่คุ้นเคยของคนไทยมานาน นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ลำโพงของ Mirage Audio เป็นลำโพงที่คุณภาพเสียงดีมากจริงๆ เวลาฟังเพลงในรถเสียงชัดมากครับ

 

นอกจากนี้ ในงานทาง Mirage Audio ได้ชูนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จอยักษ์ 13” ระบบ Android  ซึ่งเป็น High Light ที่ทาง Mirage Audio พัฒนาระบบ Android ได้สมบูรณ์แบบที่สุด  และสามารถใช้ระบบการใช้งานแบบทัชสกรีน บนตัวเครื่องได้ทันที รองรับการใช้งาน เชื่อมต่อ ระบบ Wi-Fi Hotspot จากมือถือ เพื่อเพิ่มความบันเทิงในการ ใช้งาน Application ต่างๆ ระบบ ทีวีออนไลน์, วิทยุออนไลน์, Google, Facebook, Line, Joox Radio และ Instagram  ตอบโจทย์ Lifestyle ใหม่ๆ ของคนในยุคปัจจุบัน

สำหรับในงาน MotorExpo 2018 นี้พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองชุดเครื่องเสียง มีสิทธ์พิเศษ 0% 6-10 เดือน , ของแถมหูฟัง Hi Endจาก Focal  มากกว่า 30 รางวัล, หูฟัง MERCURY Bluetooth ICON9 และ จะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย โดยแฟนๆมีราจ ออดิโอสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.miragecaraudio.com  และ Facebook แฟนเพจwww.facebook.com/Mirageaudio.Thailand หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-383-4555