ข่าวบันเทิง พิ้งค์กี้ สาวิกา สามีเก่า เวนิส ไอซ์ อลิษา ไฮโซเพชร อิทธิ

แสดงความเป็นเจ้าของ..!? ไอซ์ อลิษา หวานฉ่ำ ไฮโซเพชร ที่เวนิส!

Home / Omgossip / แสดงความเป็นเจ้าของ..!? ไอซ์ อลิษา หวานฉ่ำ ไฮโซเพชร ที่เวนิส!

          ขยันเติมความหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไฮโซเพชร อิทธิ อดีตสามีของนางเอกนัยน์ตาแขก ที่ล่าสุดกำลังหวานฉ่ำกับสาวคนใหม่ ไอซ์ อลิษา โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทั้งคู่ควงกันไปสวีทหวานถึงประเทศญี่ปุ่น แต่พอถูกถามไถ่ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และทริปนั้นไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน แต่มีทีมงานไปด้วยเยอะแยะ! ไฮโซเพชรยืนยันว่าสาวไอซ์เป็นแค่น้องนักแสดงในภาพยนตร์ที่ตนเป็นผู้อำนวยการสร้างอยู่เท่านั้น!

          แต่ทริปล่าสุดไม่รู้ว่าจะยังปฏิเสธอยู่หรือเปล่า เมื่อทั้งไฮโซเพชรและสาวไอซ์ดอดไปสวีทหวานกันที่เวนิส ประเทศอิตาลี ว้าว! บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะสาวไอซ์โพสต์รูปอวดความหวานลงโซเชียล แสดงความเป็นเจ้าของไฮโซเพชรเต็มที่ แต่โพสต์ได้แค่แป๊บเดียวก็ต้องรีบลบ สงสัยกลัวเป็นข่าว!?! แต่พลาด..เพราะมีคนตาดีเห็นแล้วรีบแคปไว้เป็นที่เรียบร้อย ก็นะ…น่าลบอยู่หรอก เพราะหากใครเห็นช็อตจุ๊บแก้มแนบแน่นชวนฟินขนาดนั้น คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสถานะเกินคำว่าน้องนักแสดงในทีมอย่างแน่นอน

          เอ้า! ถ้าใช่ก็ยอมรับตรงๆ ไปเลย บ่ายเบี่ยงจะพาลทำชะนีอารมณ์เสียซะเปล่าๆ เพราะสาวๆ ที่เล็งหนุ่มม่ายโคตรรวยอย่างไฮโซเพชรไว้จะได้รับรู้ ว่าถึงแม้จะเลิกรากับภรรยาเก่าไปนาน แต่ก็ใช่ว่าจะโสดสนิท เพราะภาพสวีทที่เห็นมันชัดเจนเบอร์นี้!!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก FB : Parisa Preechachantorn, IG : @petch_itthi 

 

ไฮโซเพชร - ไอซ์ อลิษา
ไฮโซเพชร – ไอซ์ อลิษา

 

ไฮโซเพชร อิทธิ
ไฮโซเพชร อิทธิ

 

ไอซ์ อลิษา
ไอซ์ อลิษา

 

ไฮโซเพชร - ไอซ์ อลิษา
ไฮโซเพชร – ไอซ์ อลิษา