บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ป๊อป ปองกูล ว่าน-ธนกฤต ศรราม เทพพิทักษ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เต๋า สมชาย เบน ชลาทิศ แสตมป์ อภิวัชร์ โจอี้ บอย

ฟินส่งท้ายเทศกาลดนตรีสุดอลัง! กลางหุบเขา “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟินส่งท้ายเทศกาลดนตรีสุดอลัง! กลางหุบเขา “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6”

    ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลดนตรีมันส์ครบรสตลอดทั้ง 5 วัน 5 คืน ในงาน Farm Festival On The hill “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย กับคอนเสิร์ตใหญ่กลางหุบเขา ต้อนรับลมหนาวแรกของปี ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ! โดยคืนแรก(28 พ.ย.) เป็นคิวของศิลปินสุดฮอตอย่าง ว่าน ธนกฤต, เบน ชลาทิศ, ป๊อป ปองกูล และแดนซ์กระจายไปพร้อมกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

    ถัดมาในคืนที่สอง(29 พ.ย.) เป็นการรวมตัวของ “ตัวพ่อ” แร็ปเปอร์ของไทย ไม่ว่าจะเป็น UrboyTJ, วง Boom Boom Cash, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, Dajim และ โจอี้ บอย สำหรับในคืนที่สาม(30 พ.ย.) เปลี่ยนบรรยากาศมาฟังเพลงรักชิลชิลกันบ้าง กับศิลปิน เดอะทอย ธันวา, อะตอม ชนกันต์, แสตมป์ อภิวัชร์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และศิลปินจากมิวสิคมูฟอย่าง อิงค์ วรันธร, เอิ๊ต ภัทรวี, โอ ปวีร์ นอกจากนั้นยังมีวงเยาวชน สิงห์ปาร์ค เชียงราย บราสแบนด์ มาร่วมแจมอีกด้วย

 

    มาถึงคืนที่สี่(1 ธ.ค.) เปิดด้วยไอดอลยุค’90 กับสามหนุ่ม มอส ปฏิภาณ, เต๋า สมชาย และ หนุ่ม ศรราม ก่อนส่งต่อให้ เอ๊ะ จิรากร, แหนม รณเดช ,วงซีล และ Room 39 และคืนสุดท้าย(2 ธ.ค.) เริ่มต้นก็มันส์แล้ว กับวงร็อกในตำนานอย่าง Moderndog, 25Hour, The Raven Doll, Lomosonic และปิดท้ายกันด้วยวง Paradox ส่งท้ายคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่!! เต็มอิ่มทั้ง 5 วัน 5 คืน มันส์ครบทุกรสเลยทีเดียว

 

    โดยนอกจากผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือแล้ว ยังมีร้านอาหารชื่อดังมากมายกว่า 70 ร้าน ที่รวบรวมมาให้ฝากท้องกันอย่างจุใจ เรียกว่ามางานนี้ไม่มีคำว่าหิว สำหรับขาช้อปในงานก็ยังมีบูธขายสินค้าจากท้องถิ่นมากมาย ส่วนใครที่หลงใหลงานศิลปะก็มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ในตลาดนัดศิลปะกันด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี โชว์บอลลูน, โชว์จากนักมายากลระดับโลกอย่าง Julius Dein(จูเลียส ดีน) และอีกเพียบ

 

    เรียกว่าบันเทิงครบรสกันแบบไม่ซ้ำกันสักวัน ไม่แปลกใจเลยที่ Farm Festival On The hill จะได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นมากขึ้นทุกปี เชื่อว่าหลายท่านมาร่วมงานกันครบทั้ง 5 คืนเลยก็มี ส่วนใครที่พลาดพูดเลยเสียดายแทนมว้าก ถ้าไม่อยากเอ้าท์ก็ไปสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/SinghaparkChiangrai แล้วพบกันใหม่ปี 2562 นะจ๊ะ