เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์

หวานเก่ง! เวียร์ เตรียมเปย์ของขวัญวันเกิดให้ เบลล่า

Home / Omgossip / หวานเก่ง! เวียร์ เตรียมเปย์ของขวัญวันเกิดให้ เบลล่า

 

  นับวันยิ่งหวาน สำหรับคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอก เบลล่า ราณี ล่าสุดควงกันออกงานคู่(อีกแล้ว) ที่งานเปิดกิจกรรมแรลลี่ “รวมพลคนใจดี” พร้อมแจงเรื่องแลกช่อดอกไม้และลูกโป่งกัน อุบเป็นวันครบรอบหรือเปล่า ด้านฝ่ายชายเตรียมเปย์ของขวัญวันเกิดให้เบลล่าต่อ ส่วนช่วงปีใหม่ไม่มีแพลนเพราะต่างก็รับวานไว้แล้ว

  เวียร์ “แลกดอกไม้กับลูกโป่งกัน ก็เนื่องในวันปีใหม่ คริสมาสต์อะไรอย่างนี้ครับ”

  เบลล่า “ไม่ค่ะ เห็นว่าใกล้เทศกาลแล้ว ก็เลยคุยกันว่าเรามาแลกของเล่นกันมั้ย ที่เลือกลูกโป่งให้ เพราะพี่เขาชอบลูกโป่ง แล้วเป็นลูกโป่งสไมล์ลี่เห็นแล้วจะได้ยิ้ม”

  เวียร์ “ผมให้ดอกไม้เพราะเขาชอบดอกไม้ครับ”

  เบลล่า “ของมีเยอะแล้วช่วงนี้ ยังไม่อยากได้ของ”

  เบลล่า “ทำไมถึงต้องแลกของขวัญ ด้วยความที่ได้เจอกันนี่แหละค่ะ คิวเราจะแน่นกันทั้งคู่อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันเมื่อไหร่ ก็เลยมาให้ของกันเลยมั้ย”

  เบลล่า “โมเมนต์หวาน ไม่ค่อยเนอะ”

  เวียร์ “ครับ เป็นแบบเรื่อยๆ ครับ ถ้ามีเวลาว่างจากการทำงานก็มาทานข้าวด้วยกันบ้าง และซื้อของให้กันบ้าง มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ตลอดเวลา ก็จะให้โอกาสเขาทำงานเต็มที่”

  เวียร์ “เป็นวันครบรอบด้วยมั้ย จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นนั้น นี่ก็ใกล้จะถึงวันเกิดเขาแล้ว ผมก็ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร ก็ต้องแล้วแต่เขา”

  เบลล่า “อยากได้ รถหนึ่งคัน เอามาประมูลเลขทะเบียนได้มั้ยคะ ล้อเล่น ไม่ได้อยากได้อะไรหรอกค่ะ”

  เบลล่า “รถที่ถือดอกไม้ถ่ายรูปด้วย เอ๊ย…นั่นรถพี่เขาค่ะ”

  เวียร์ “ภาพไปทายข้าวด้วยกัน อย่างที่บอกถ้าว่างก็ทานข้าวกัน”

  เวียร์ “คู่ติดดิน บางทีก็ทานหรูครับ คืออะไรอร่อยเราก็ไปกินหมดแหละ เราไม่ได้จำกัดว่าต้องกินแบบไหนยังไง เขาชอบกินด้วย เขาไปกินมาก่อนแล้วมาอวดเราว่าไปกินมา ผมก็บอกว่าพาไปกินบ้างถ้าว่าง แล้วก็ว่างพอดี อร่อยมากครับ”

  เบลล่า “คนชมพี่เวียร์ดูแลดี ปกติแหละค่ะ ไปถึงที่ร้านก่อนก็เลยสั่งให้ เทน้ำให้”

  เวียร์ “เคลียร์ว่าไม่ได้เป็นวันครบรอบ ทุกวันเป็นวันที่ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องมองว่าวันนี้เป็นวันอะไร ถ้าเรามีเวลามอบความสุขให้คนรอบข้างเรา ไม่ว่าใครก็ตาม ก็ทำได้ทุกวันเลยนะครับ เป็นตัวอย่างครับ”

  เบลล่า “ให้ความสำคัญกับวันพิเศษต่างๆ สำหรับเบลไม่ได้ขนาดนั้น เบลเฉยๆ รู้สึกว่าโมเมนต์จะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าทุกวันมีความสุข เราแฮปปี้เราสบายใจ ยังไงก็ได้ ทุกวันเป็นช่วงเวลาดีๆ”

  เวียร์ “แสดงว่าวันเกิดก็ไม่ต้องอะไรเนาะ(หัวเราะ)”

  เบลล่า “ดักคอเนอะ(ยิ้ม)”

  เวียร์ “แพลนปีใหม่ ปีใหม่เรารับงานแล้วเนอะ”

  เบลล่า “ใช่ค่ะ แล้ววันเกิดเบลจัดมีตติ้งค่ะ วันที่ 24 ธ.ค. ฝากเรียนเชิญเลยนะคะ ยังมีที่ว่างค่ะ”

  เวียร์ “เยี่ยม”

เบลล่า - เวียร์
เบลล่า – เวียร์