ข่าว กบ สุวนันท์ ข่าวบันเทิง น้องณดา ป้อง ณวัฒน์

กบ แอบลุ้นลงละครคู่ ป้อง! เสียดายแต่ภูมิใจ!! น้องณดา พลาดตกบีม

Home / Omgossip / กบ แอบลุ้นลงละครคู่ ป้อง! เสียดายแต่ภูมิใจ!! น้องณดา พลาดตกบีม

  แหม่! เรียกว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียวสำหรับ น้องณดา กับ น้องณดล ลูกสาวลูกชายคุณแม่ กบ สุวนันท์ ที่ควงกันไปออกงานแบบไม่มีเคอะเขิน แถมไม่ใช่แค่งานในวงการเพราะเรื่องกีฬาทางน้องณดาก็ตามรอยคุณแม่กบเช่นกัน อย่างเมื่อเดือนที่แล้วที่น้องณดาลงแข่งยิมนาสติกแล้วเกิดพลาดตกบีมลงมาที่ทำเอาคุณแม่กบถึงกับใจเสียไปพักใหญ่เลยละค่า ทั้งนี้ทางด้านคุณแม่กบได้เผยว่า

  ก็ต้องบอกว่าด้วยความที่ตนเองก็เป็นนักกีฬา พอลูกมาลงแข่งก็ลุ้นอยากให้เขาทำให้ได้ดี ให้เต็มที่ แต่พอเห็นเขาตกลงมาก็ใจเสียเพราะว่าเป็นอุปกรณ์ที่ถ้าตกลงมาจะถูกตัดคะแนนเยอะที่สุด แล้วก็เป็นอุปกรณ์ที่เขาถนัดที่สุด ทำคะแนนได้ดีที่สุดด้วย แต่ในทางกลับกันมันก็ดีสำหรับเขาเพราะการที่เขาล้มแล้วก็รู้จักที่จะลุกขึ้นมาสู้ต่อ ซึ่งนี่คือข้อดีของกีฬาที่ตนเองก็สามารถเอามาสอนเขาต่อได้ว่าในชีวิตคนเรามีล้มแน่นอน ไม่มีใครที่ไม่ล้ม ไม่มีใครไม่แพ้ แต่แพ้แล้วคุณจะกลับมาทำให้มันดีขึ้นได้ยังไง

  ส่วนที่ตนถ่ายรูปกับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ นั้นเจ้าตัวบอกว่า ก็เจอกันที่งานศพคุณพ่อของ อ้อม พิยดา ซึ่งถ้ามีโอกาสร่วมงานกันก็ดีมากเพราะหนุ่มป้องเป็นคนที่ไม่เคยร่วมงานเลย แถมเอ่ยปากชมว่าเป็นคนมีฝีมือ ถ้าได้ร่วมงานกันก็ดีใจ แต่ขอบทแบบยิ้มเป็นบ้าไปเลยได้มั้ยเพราะเล่นดราม่าแล้วเหนื่อยมาก อ้าวววๆ แบบนี้แฟนละครตามลุ้นกันเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pongnawat, @kob_nada_nadol

กบ สุวนันท์
กบ สุวนันท์

 

น้องณดล-กบ-น้องณดา
น้องณดล-กบ-น้องณดา
กบ สุวนันท์
กบ สุวนันท์

 

น้องณดา แข่งขันยิมนามสติก
น้องณดา แข่งขันยิมนามสติกพลาดตกบีม

 

น้องณดา แข่งขันยิมนามสติก
น้องณดา แข่งขันยิมนามสติก

 

น้องณดา แข่งขันยิมนามสติก
น้องณดา แข่งขันยิมนามสติก

 

ป้อง-กบ
ป้อง-กบ