บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม เอก เอก เอกริน

มองคนละมุม! บุ๋ม ปนัดดา แจงสาเหตุเลิก เอก เดินหน้าช่วยสังคมต่อ

Home / Omgossip / มองคนละมุม! บุ๋ม ปนัดดา แจงสาเหตุเลิก เอก เดินหน้าช่วยสังคมต่อ

 

 ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกรณีเลิกรากับ เอก เอกริน สามี หลังดูแลกันมาเกือบ 5 ปี ที่ผ่านมาเรียกว่าประคับประคอง ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยข้อเสียตนคือไม่พูดตรงๆ หากมีอะไรไม่พอใจ อีกฝ่ายจึงไม่รู้ตัว เผยเอกชอบเล่นเกมส์ ส่วนฟางเส้นสุดท้ายมีอะไรสะสมหลายเรื่อง ฝ่ายชายมองว่าไม่มีเวลาให้เพราะตนชอบออกไปช่วยเหลือสังคม รับเสียน้ำตากับความรักในครั้งนี้ โชคดีที่มีโอกาสได้ไปแสวงบุญ

  ตอนนี้เอกขนของออกไปเรียบร้อยแล้ว มีจี๊ดตอนเตียงที่ไปซื้อเพิ่งมาส่งแต่กลายเป็นต้องนอนคนเดียว ไม่ยื้อเพราะคิดทบทวนแล้ว ไม่มีทะเลาะให้ลูกสาวเห็น ยังมีเรื่องที่ยังต้องคุยหรือปรึกษากันอยู่ ธุรกิจยิมหลักๆ เอกดูแลซึ่งตนมีหุ้นส่วนอยู่น้อยกว่า แต่ถ้าหลังจากวันนี้ถ้าฝ่ายชายรู้สึกตะขิดตะขวงอะไรก็คงจะยกให้ฝ่ายชายไปเลย เพราะไม่ซีเรียสเรื่องเงิน

  บอกไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ มานั่งให้สัมภาษณ์เรื่องเลิกกัน ความรู้สึกดีๆ ยังมีอยู่ กำลังใจมีแฟนๆ ส่งมามากมาย อันดามันคือกำลังใจสำคัญ เปิดอกคุยกับลูกตรงๆ ลูกสาวบอกเชื่อการตัดสินใจของแม่ โชคดีได้ไปปฏิบัติธรรมที่อินเดียทำให้จิตใจเข้มแข็งเร็วขึ้นมาก ความรักครั้งใหม่ ณ วันนี้ไม่กล้าคิด เพราะยังเจ็บ บอกวันแรกที่มีข่าวเลิกก็มีคนเข้ามาจีบเลย บอกเข็ด อนาคตยังไม่รู้

  เรื่องไปอินเดียแล้วแต่งหน้า แจงตนไม่ได้ไปบวช แต่ไปในฐานะลูกศิษย์ กึ่งไปทำงาน ไปดูแลลูกทัวร์ ร้องไห้หนักจึงต้องแต่งหน้าช่วย ขอแจกความสดใสดีกว่าไปยืนหน้าเศร้าตาบวม ตั้งใจทำงานดีกว่า ส่วนตัวก็อยากลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกม แต่วันนี้ขอรักลูกและครอบครัว อะไรไม่ดีก็ดันมันออกไป การช่วยเหลือสังคมคงต้องทำต่อ มีความสุขที่ได้ช่วยคน แต่เอกไม่ชอบแนวนั้น จะไปเที่ยวอย่างเดียวคงไม่ใช่ มองคนละมุม เดินคนละทาง ฝากบอกอะไรเอกไม่มี เพราะก่อนออกมาแถลงได้บอกไปแล้วว่าจะพูดตรงๆ เรื่องรีเทิร์นถ้ากลับมาแล้วเป็นเหมือนเดิมคงไม่ ยังรักมั้ยบอกผูกพันมากกว่า รับสตรองไม่เอาความรักมาเป็นตัวดำเนินชีวิต

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

 

 

บุ๋ม - เอก
บุ๋ม – เอก