ข่าวบันเทิง คู่รักดารา งานวิวาห์ 2018 ดาราแต่งงาน

เข้าหอไป 18 คู่ ชมภาพหวานสุดฟิน! ดาราแต่งงานปี 2018

Home / Omgossip / เข้าหอไป 18 คู่ ชมภาพหวานสุดฟิน! ดาราแต่งงานปี 2018

          ฤกษ์งามยามดี เป็นปีแห่งการแต่งงานจริงๆ สำหรับ ปี 2018 ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่วัน ปีนี้แวดวงบันเทิงมีเรื่องราวต่างๆ มากมาย รวมไปถึงเรื่องน่ายินดีอย่างการแต่งงานด้วย เป็นปีที่คู่รักดาราจูงมือเข้าประตูวิวาห์มากที่สุด นับๆ ดูแล้วตั้งแต่ต้นปีจวบจนวันนี้ก็ปาเข้าไป 18 คู่ แหมๆๆ เลขสวยสมปีเหลือเกิน ไปค่ะ! 18 คู่ที่จูงมือเจ้าหอไปมีคู่ไหนกันบ้าง ตามไปชื่นชมภาพหวานๆ ของพวกเขากันเลย

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : @dearparisa @gigbimo_rider29 @plengkavita @ticha_gtwenty 

 

1. เจนี่ – มิกกี้ : ฮือฮามากๆ สำหรับงานแต่งงานครั้งที่ 2 ของม่ายสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (เทียนโพธิ์สุวรรณ์) กับเจ้าบ่าวรุ่นน้อง มิกกี้ ที่ถือฤกษ์ดีปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เข้าพิธีแต่งและฉลองไปแบบชื่นมื่น

มิกกี้ - เจนี่
มิกกี้ – เจนี่

 

มิกกี้ - เจนี่
มิกกี้ – เจนี่

 

2. เฟิร์ส – หมู : นี่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ ที่เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ กับสาวนอกวงการ หมู กานต์สินีต์ ไปเมื่อปลายเดือนเมษายน คู่นี้ได้ทายาททันกินทันใช้เลยแหละ

เฟิร์ส - หมู
เฟิร์ส – หมู

 

3. เมญ่า – ฟิลลิป : ได้คู่เป็นชาวต่างชาติแต่งงานแบบปุบปับ ทำเอาแฟนนางงามอึ้ง สำหรับ เมญ่า นนทวรรณ จูงมือนักธุรกิจชาวสวิตฯ อย่าง ฟิลลิป บรามาส แต่งงานไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม ล่าสุดก็เพิ่งคลอดลูกคนแรกไปหมาดๆ ด้วย

ฟิลลิป - เมญ่า
ฟิลลิป – เมญ่า

 

4. เตย – อ้น : หวานชื่นไปเมื่อต้นปี สำหรับนักแสดงวิกหมอชิตอย่าง เตย กัญญกร ที่จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ้น เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อนนางเอกนางร้ายร่วมช่องตบเท้าร่วมงานเพียบ

งานแต่ง เตย กัญญกร
งานแต่ง เตย กัญญกร

 

6. เพลง – พัด : มีดราม่าให้ได้เพลีย สำหรับนางเอกหน้าหวาน เพลง กวิตา ลูกสาวคนสวยของ อ้อย กาญจนา แต่งงานกับแฟนหนุ่ม พัด ภัฏฐภัทร ที่คบหากันมานานถึง 16 ปี ก็ยังไม่วายมีเสียงเม้าท์มอยว่าจับสามีรวยให้ได้ยิน

งานแต่ง ด็อจ บีมิกซ์
งานแต่ง ด็อจ บีมิกซ์

 

6. เพลง – พัด : มีดราม่าให้ได้เพลีย สำหรับนางเอกหน้าหวาน เพลง กวิตา ลูกสาวคนสวยของ อ้อย กาญจนา แต่งงานกับแฟนหนุ่ม พัด ภัฏฐภัทร ที่คบหากันมานานถึง 16 ปี ก็ยังไม่วายมีเสียงเม้าท์มอยว่าจับสามีรวยให้ได้ยิน

งานแต่ง เพลง กวิตา
งานแต่ง เพลง กวิตา

 

7. เนม – ป้อ : ฟ้าแลบฟ้าผ่าในปีนี้อีกคู่ สำหรับนักร้องเสียงดี เนม ปราการ และ ไฮโซป้อ สารชา แฟนคลับพากันตกใจว่าทำไมแต่งงานปุบปับ ซึ่งหนุ่มเจ้าก็ได้บอกข่าวดีซ้อนข่าวดีในภายหลังว่าเจ้าสาวคนสวยตั้งท้องพร้อมมีทายาทให้แล้วนั่นเอง

เนม - ป้อ
เนม – ป้อ

 

 

8. เคลลี่ – นาย : หวานๆ กันไปอีกคู่ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับสาวน้อย นาย ชนุชตรา อายุห่างกัน 20 ปี ไม่เป็นปัญหากับคนทั้งคู่ จูงมือเข้าหอในปี 2018 นี้ไปเรียบร้อย

เคลลี่ - นาย
เคลลี่ – นาย

 

9. แนท – บอม : จากแฟนคลับกลายมาเป็นคู่ชีวิต เรียกว่าโรแมนติกมาก สำหรับ แนท เอวิตรา และ บอม ธรรมรัตน์ ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้ว โดยในงานเลี้ยงฉลองเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน จัดหรูหราบนเรือ ทำเอาฟินกันทั้งบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติ

บอม ธรรมรัตน์ - แนท เอวิตรา
บอม ธรรมรัตน์ – แนท เอวิตรา

 

10 ต๊ะ – แอน : คบหากันแบบมาราธอน สำหรับ ต๊ะ วริษฐ์ และแฟนสาว แอน วริษฐา บ่มรักนานเลยได้ฤกษ์แต่งงานในปีนี้ ซึ่งก็ผ่านพ้นไปแล้วกับพิธีไทยๆ ที่แดนใต้บ้านเจ้าสาว และในปีหน้าทั้งคู่จะมีงานเลี้ยงฉลองที่กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง

ต๊ะ วริษฐ์ - แอน วริษฐา
ต๊ะ วริษฐ์ – แอน วริษฐา

 

11. กิก – แนน : เส้นทางรักยาวนานไม่แพ้คู่อื่นเหมือนกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม กิก ดนัย กับแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวณิต ซึ่งก็แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

กิก ดนัย แต่งงาน
กิก ดนัย แต่งงาน

 

12. ขนมจีน – เคน : คบหาแบบไม่หวือหวามาพักใหญ่ๆ สำหรับนักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ กับหนุ่มหล่อ ไฮโซเคน ในปี 2018 นี้ก็ได้ฤกษ์จูงมือเข้าประตูวิวาห์ตามคู่รักคนบันเทิงอีกหลายๆ คู่ไปโดยปริยาย

ขนมจีน กุลมาศ แต่งงาน
ขนมจีน กุลมาศ แต่งงาน

 

13. กันต์ – พลอย : ธีมงานน่ารักมาก สำหรับหนุ่มตี๋ กันต์ กันตถาวร กับสาวหมวย พลอย อัยดา แต่งกันไปแล้วแบบชื่นมื่น เพื่อนฝูงร่วมงานเพียบ

พลอย อัยดา - กันต์ กันตถาวร
พลอย อัยดา – กันต์ กันตถาวร

 

14. พิตต้า – อ๊อบ : มีพิธีคริสต์ที่โบสถ์ ก่อนจะไปจบที่เขาใหญ่ สำหรับวีเจและนักแสดงสาว พิตต้า ณ พัทลุง กับ อ๊อบ พลช เรียกว่าเป็นงานแต่งที่เรียบง่ายและเป็นกันเองมากๆ งานหนึ่งในปีนี้

อ๊อบ พลช - พิตต้า ณ พัทลุง
อ๊อบ พลช – พิตต้า ณ พัทลุง

 

15. จุ๋ย – พุฒ : เรียกว่าเป็นงานกลางวันที่อบอุ่นมากแห่งปี สำหรับคู่รักคู่จิ้น จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย เพื่อนฝูงร่วมงานอย่างล้นหลาม บ่าวสาวสวยหล่อสุดๆ งานหวานแบบนี้ฟินยาวไปถึงปีหน้าเลยล่ะค้าาา

จุ๋ย วรัทยา - พุฒ พุฒิชัย
จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย

 

16. ทิชา – ตูน : ขอแต่งงานไปตั้งแต่ปีก่อน มาปลายปี 2018 นี้ นักร้องสาว ทิชา พชรวรรณ และเชฟรูปหล่อ ตูน ธัชพล ก็ได้ฤกษ์แต่งแบบจริงจังสักที งานนี้เจ้าสาวสวยมากและเจ้าบ่าวก็หล่อมากๆ เช่นกัน

ทิชา - ตูน
ทิชา – ตูน

 

17. หนุ่ม – ติ๊ก : หลายคนนึกภาพไม่ออกว่างานแต่งของพระเอกรุ่นเก๋า หนุ่ม ศรราม จะเป็นแบบไหน จุดนี้ไม่ต้องสงสัยเพราะเป็นแบบที่เห็นนี่แหละ แต่งฟ้าแลบกับสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ หลังแต่งหวานมาก ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาอะ! คอนเฟิร์ม!

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ - หนุ่ม ศรราม
ติ๊ก กนิษฐรินทร์ – หนุ่ม ศรราม

 

18. สายป่าน – วุฒิ : แม้จะเป็นพิธีหมั้นเล็กๆ แบบปุบปับ แต่ก็ถือว่าเป็นคู่รักดาราอีกหนึ่งคู่ที่ไม่โสดแล้วในปีนี้สำหรับ สายป่าน อภิญญา และ วุฒิ นันทวุฒิ หน้าคล้ายจนใครหลายคนทักว่าเป็นเนื้อคู่ จะรอช้าอยู่ทำไมล่ะเนอะ  

สายป่าน - วุฒิ
สายป่าน – วุฒิ