เอ็มมี่ อมลวรรณ เอมมี่ แม็กซิม

ล้างซวย “เอมมี่ แม็กซิม” สวดมนต์วันละ 3 รอบ ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ล้างซวย “เอมมี่ แม็กซิม” สวดมนต์วันละ 3 รอบ ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

        กระอักเลือดเลยทีเดียวสำหรับ “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หลังโดนแจ้งความโกงแชร์กว่า 40 ล้านบาท จนต้องออกมาแถลงข่าวว่า ตนเองก็หมดตัวเพราะโดนลูกแชร์โกงมาอีกที ตอนนี้ถึงขั้นไม่มีเงินให้ลูกไปเรียนหนังสือ งานนี้เอมมี่เลยวิ่งโร่หาที่พึ่งทางใจ หวังปาฏิหาริย์จะทำให้กลับมามีชีวิตสดใสอีกครั้ง ล่าสุดเอมมี่ก็ไปให้ “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ดูเบอร์โทรศัพท์ให้ ถอดรหัสกรรมที่นำไปสู่การเป็นหนี้ 40 ล้าน

  

        “วันนี้บอกตรงๆ ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงจะเดินไปทางไหน แต่เอมมี่ไม่หนีแน่นอนเอมมี่ไม่ได้โกง ใครที่เปียแชร์ไปแล้วไม่จ่าย เอาเงินไปแล้วก็ให้ช่วยเอามาคืนด้วย เอมมี่จะได้เอาไปคืนให้เขา ก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำกรรมอะไรไว้ที่จะต้องมาเจอแบบนี้ เอมมี่ไปคุยกับอาจารย์นิติกฤตย์ให้เขาช่วยดูเบอร์ให้เอมมี่ สิ่งที่อาจารย์ทักมามันตรงมาก เลขที่เอมมี่ถืออยู่มันไม่เหมาะกับเอมมี่เพราะเราเป็นนักแสดงและเป็นแม่ค้า แต่มันเป็นเลขใจอ่อนไม่เหมาะกับการทำธุรกิจ เลขนี้ทำอะไรมีแต่เจ๊งเพราะมีทัศนติชอบแจกชอบลด เป็นเลขที่ออกแนวเข้าวัดเข้าวาเพราะมีเลข 5 เยอะ ใจพระ ใจแม่ชี เป็นเบอร์เหมาะจะใช้สำหรับเรียนหนังสือและเป็นนักบวช เพราะจะมีจิตใจไปในทางปฎิบัติธรรมมีสติมากขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีควรเอาให้ลูกใช้จะดีกว่า เพราะจะเปลี่ยนพฤติกรรมของลูก จะทำเรียนเก่งมากขึ้น มีสมาธิดีขึ้น”

   

        “อันนี้คือจริงเลย เอมมี่เป็นคนใจอ่อนใจดีด้วยนะ เวลาขายของก็ลดแลกแจกแถมตลอด ค่าส่งไปรษณีย์ก็ยังเสียตังค์เอง คือบางทีลดจนตัวเองก็ไม่เหลืออะไร แล้วที่อาจารย์บอกว่าเป็นเบอร์ที่เหมาะสำหรับแม่ชี ก็ใช่เลยค่ะเพราะว่าพอเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้ได้ไม่นานเอมมี่ก็ปลงผมไปบวชชีเลยค่ะ ทำบุญหนักมากให้ทานเยอะพัฒนาวัดซื้อที่ดินถวายวัด แม่ไม่เคยเข้าวัดไม่เคยทำวัดเย็น เอมมี่ก็เป็นคนพาไปตลอด คือเข้าวัดตลอดเลยค่ะ”

   

เตรียมสวดมนต์ใหญ่ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

        “จากนี้ไปก็คงจะไม่ใช้เบอร์นี้แล้ว เอาเบอร์นี้ไปให้ลูกใช้แทนดีกว่าเพราะอาจารย์บอกว่า ถ้าให้เด็กใช้จะมีสมาธิมากขึ้น ตอนนี้ลูกเอมมี่ติดเกมส์มากค่ะก็อยากจะให้เขาตั้งใจเรียนมีสมาธิในการเรียนมากขึ้น เราก็จะได้หมดกังวล นอกจากนั้นแล้วอาจารย์ยังแนะนำให้ ก็แนะนำให้เอมมี่กลับไปสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร วันละ 3 รอบ เป็นเวลา 7 วัน คนอื่นเค้าสวดกันวันละรอบ แต่ของเอมมี่อาจารย์ให้สวดวันละ 3 รอบ บทสวดมนต์นี้เป็นบทสวดมนต์พิเศษ เป็นพุทธปาฏิหาริย์ที่พลิกชีวิตหลายต่อหลายคนมาแล้ว อาจารย์จะจัดสวดทุกเดือนที่วงเวียนใหญ่ เดือนนี้จัดวันที่ 16 ธันวาคม น่าเสียดายที่เอมมี่ติดงานไม่สามารถไปร่วมได้ ต่อไปเอมมี่คงต้องมาร่วมสวดด้วยเพราะการสวดร่วมกันหลายๆ คนมันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ และก็จะหมั่นทำบุญเพื่อให้เคราะห์วิบากกรรมต่างๆ ที่มีอยู่เบาบางลง เพราะอาจารย์บอกว่าถึงเบอร์จะดีแค่ไหน แต่ก็อยู่ที่วิบากกรรมของเราด้วย ถ้าเราหมั่นทำบุญสร้างกุศล สวดมนต์ ภาวนา ชีวิตเราก็จะดีขึ้นด้วย เอมมี่ก็จะลองทำตามที่อาจารย์แนะนำค่ะ เพื่อพอเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วจะได้มีชีวิตใหม่เปลี่ยนมาด้วยค่ะ”