ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อั้ม พัชราภา อั้ม ไฮโซพก เมย์ ปทิดา เมย์ เฟื่องอารมย์ ไฮโซพก ไฮโซพก ประธานวงศ์

เมย์ ไม่กล้าคอนเฟิร์มแทนเพื่อนซี้ อั้ม เพิ่งเริ่มคุย ไฮโซพก

Home / Omgossip / เมย์ ไม่กล้าคอนเฟิร์มแทนเพื่อนซี้ อั้ม เพิ่งเริ่มคุย ไฮโซพก

        หลังจากไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ ขนเพื่อนมาเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 40 ให้ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ก็มีภาพและคลิปหวานๆ ที่ฝ่ายชายร้องเพลงรักให้ สาวอั้ม ออกมาให้ได้ฟินกัน บวกกับรูปคู่และข้อความอวยพรวันเกิดอย่างกับเปิดตัวยังไงอย่างนั้น ทำเอาแฟนๆ หลายคนมองว่าทั้งคู่เกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว!! ล่าสุดมีโอกาสเจอคุณแม่คนสวยของ น้องมายู อย่าง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ในงานแถลงข่าว “อนุบาลลิมปิก-ลิตเติ้ลฮีโร่” ในฐานะเพื่อนซี้ร่วมแก๊ง ผู้ร่วมเหตุการณ์โมเม้นท์หวานๆ ในปาร์ตี้วันเกิดวันนั้นด้วย สาวเมย์ เลยถูกจ่อไมค์ถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของ สาวอั้ม และ ไฮโซพก

   

       งานนี้ สาวเมย์ ไม่ขอคอนเฟิร์มสถานะใดๆ บอกแค่เพียงทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน วนเวียนเจอกันอยู่แล้ว และเมื่อต่างคนต่างโสดจึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะพูดคุยกัน แต่เรื่องความสัมพันธ์ถึงขั้นที่เรียกว่าแฟนหรือไม่นั้นต้องไปถามเจ้าตัวเอง รู้ดีว่าเวลาเพื่อนคุยกับใครจะใช้เวลาศึกษาค่อนข้างนานเป็นปีๆ กว่าจะตกลงคบกัน และ หนุ่มพก ก็เป็นเพื่อนที่เพิ่งเริ่มพูดคุยกันเท่านั้นเอง ส่วนตัวเชียร์ทุกคนที่ชอบเพื่อนเรา แต่ก็อยากเตือนผู้ชายที่จะเข้ามาจีบว่า อย่ามาคุยเล่นๆ เพราะ สาวอั้ม ก็อายุมากขึ้นแล้ว อยากให้ได้เจอคนที่จริงใจ รักจริง และที่สำคัญคือต้องเข้าใจนิสัยของเธอด้วย

   

       เมย์ ปทิดา เผยว่า สาวอั้ม-ไฮโซพก ยังคุยกันในระยะสั้นๆ แต่ถ้าจะคบกันมากกว่าเพื่อนก็ต้องใช้เวลาในการดูกันต่อไป ยังเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบได้ ไม่ใช่แค่ต้องเป็น หนุ่มพก คนเดียวเท่านั้น สาวอั้ม เองก็อยากแต่งงาน แต่ก็ต้องค้นหาคนที่ใช่และเดินด้วยกันไปตลอดชีวิต ถ้ายังไม่เจอก็ต้องค้นหากันต่อไป เอาให้ใช่ที่สุด สาวเมย์ ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า สาวอั้ม เคยพูดกับเธอว่าจริงๆ ก็อยากมีลูกของตัวเอง อยากมีลูกสาวเหมือน น้องมายู เพราะเอ็นดูหลานมาก แต่เพื่อนๆ ในกลุ่มก็บอกว่าก่อนจะมีลูกต้องหาสามีให้ได้ก่อน ซึ่งทุกคนมองว่า สาวอั้ม ยังมีโอกาส ยังมีเวลาอีกหลายปี มีคู่ชีวิตแล้วค่อยมีลูกก็ยังทัน…

    

    

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์-อั้ม
เมย์-อั้ม

 

ไฮโซพก-อั้ม
ไฮโซพก-อั้ม

 

ครบแก๊ง
ครบแก๊ง