BNK 48 ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฉายาดารา ฉายาดารา 2561 ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า หนุ่ม ศรราม อาม ชุติมา เต๋อ ฉันทวิชช์ เบลล่า ราณี เสก โลโซ แมท ภีรนีย์ โป๊ป ธนวรรธน์ โอ๊ต ปราโมทย์ ใหม่ ดาวิกา ใหม่ เต๋อ

แซ่บอีกโผ!! 10 ฉายาดาราปี 2561 โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

Home / Omgossip / แซ่บอีกโผ!! 10 ฉายาดาราปี 2561 โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

       ถือเป็นธรรมเนียมก่อนสิ้นปีที่ทาง สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับดารานักแสดง ศิลปินนักร้อง ที่มีกระแสข่าวเด่นข่าวดังในช่วงรอบปีนั้นๆ โดยล่าสุด สมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ประกาศ 10 ฉายาดาราประจำปี 2561 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคนบันเทิงหลายคนยังคงติดโผฉายาแซ่บเหมือนกับฉายาจากกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย 24 สำนักที่เพิ่งประกาศไปหมาดๆ ก่อนหน้านี้เช่นกัน (อ่านต่อ –> 10 ฉายาดารา จากกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย)

    

  

   

    

1. เสก โลโซ ฉายา “ไลฟ์ให้สุดหยุดที่บำบัด”
        เป็นร็อกเกอร์หนุ่มที่ชอบการไลฟ์สดเฟซบุ้กอัปเดตชีวิตประจำวันให้แฟนคลับได้รับรู้ความเคลื่อนไหว แต่เจ้าตัวไลฟ์ข้ามวันข้ามคืนจนผิดวิสัยของคนทั่วไป ทำให้แฟนเพลงรวมถึงครอบครัวเป็นห่วง จึงต้องส่งไปโรงพยาบาลเพื่อบำบัด

    

   

     

2. โป๊ป ธนวรรธน์ ฉายา “พี่หมื่นยื่นไดเรค”
        โด่งดังจากบท พี่หมื่น ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ทำให้ หนุ่มโป๊ป กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง มีงานอีเว้นท์ไม่ขาดสาย และมีแฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ คอยไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามทุกงาน จนมีการขุดคุ้ยถึงเรื่องความจิ๊จ๊ะสาวๆ ของพระเอกหนุ่ม โดยมีแชทหลุดไดเรคคุยกับสาวๆ อยู่บ่อยๆ

   

   

    

3. แมท ภีรนีย์ ฉายา “นอร์เวย์เล่ห์รัก”
        หลังจากสาว แมท ภีรนีย์ กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อที่ประเทศนอร์เวย์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตามไปเที่ยวด้วยเลยกลายเป็นกระแสข่าวที่คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ และหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันจริง

   

   

    

4. หนุ่ม ศรราม ฉายา “ปุ๊บปั๊บรับลูก”
        เป็นอดีตพระเอกหนุ่มที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ จนกระทั่งมีข่าวเซอร์ไพรส์ได้คบหาดูใจกับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ดี แต่จู่ๆ หนุ่ม ศรราม กลับประกาศยุติความสัมพันธ์แบบดื้อๆ ทำเอาหลายคนงงกันไปหมด แต่หลังจากนั้นกลับมาเปิดตัว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นแฟนและประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ โดยที่เจ้าสาวนั้นตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว

   

   

   

5. เบลล่า ราณี ฉายา “แม่นายปรอทแตก”
        ต้องยอมรับว่าในปีนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เป็นละครน้ำดีที่มีเรตติ้งสูงที่สุดและมีการพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวพระเอกนางเอกก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทั้งอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา เข้ามาไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังดังเปรี้ยงปร้างไปไกลถึงต่างประเทศด้วย

    

   

    

6. ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ฉายา “ขำกลิ้งลิงกับลุง”
        เล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่องจนเกิดความสนินสนมในกองถ่าย จึงก่อเกิดความรัก ซึ่งทั้งคู่มักจะใช้คำสรรพนามเรียกแทนกันว่า ลิง กับ ลุง ใครเห็นก็ดูแล้วน่ารักดี สมกับเป็นคู่รักสายฮา

    

    

    

7. BNK48 ฉายา “คุกกี้เสี่ยงทายได้ใจโอตะ”
        ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงในปีที่ผ่านมา โดยมีเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจากเหล่าโอตะเมืองไทยเป็นอย่างมากจนถึงปัจจุบันก็ยังฮิต ส่งผลให้มีงานอย่างต่อเนื่อง จนได้เกิด BNK48 รุ่นที่สอง

    

   

    

8. อาม ชุติมา ฉายา “ชุติมา ผ่าไห”
        จากกรณีค่ายเพลง ไหทองคำ แจ้งความ อาม ชุติมา ละเมิดลิขสิทธิ์เพลงที่ตัวเองแต่งขึ้นเอง จนกระทั่งเป็นคดีความและมีบุกจับคาเวที ทำให้ อาม ชุติมา ประกาศตัวเป็นอิสระจากค่าย ไหทองคำ จนเกิดการฟ้องร้องกันกลายเป็นมหากาพย์ กระทั่งมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายช่วยกันไกล่เกลี่ยจนเรื่องจบลงด้วยดี

    

    

    

9. โอ๊ต ปราโมทย์ ฉายา “รักแท้ แพ้ Passion”
        เป็นนักร้องหนุ่มอารมย์ดี ขี้เล่น ขวัญใจวัยโจ๋ เวลาจะพูดอะไร หรือทำอะไรจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง จนกระทั่งมีข่าวเลิกกับแฟนสาว โดยให้สาเหตุว่าหมด passion กับแฟนสาวแล้ว จนคำนี้กลายเป็นคำยอดฮิตในเวลาต่อมา

   

     

    

10. ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา ฉายา “NY สายหวาน”
        หลังจากเปิดตัวคบหากันอย่างชัดเจนแล้ว ช่วงหลังๆ ไม่ว่าจะไปออกงานคู่ หรือไปงานต่างๆ ทำบุญ ไปเที่ยว ก็มักจะมีภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันเสมอ จึงนับว่าเป็นคู่ที่หวานที่สุดในปี 61 จริงๆ