ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซีแนม ก้า ซีแนม สุนทร ซีแนม แฟนทอม

แฟนทอมคุกเข่าสวมแหวน ซีแนม อย่างกับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!

Home / Hot Gossip / แฟนทอมคุกเข่าสวมแหวน ซีแนม อย่างกับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน!!

        ผ่านทุกข์ ผ่านสุข ผ่านอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย แต่ก็ยังจับมือเคียงข้างกันอย่างเหนียวแน่น สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงสาว ซีแนม สุนทร กับหวานใจสาวหล่อนามว่า ก้า ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 9 ปีแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปฉลองปีใหม่ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทริปนี้มีซีนซึ้งสุดพิเศษโดยแฟนของ สาวซีแนม วางแผนทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนเพื่อเป็นของขวัญวันครบรอบรัก 9 ปี ทั้งหวาน ทั้งซึ้ง อย่างกับซีนขอแต่งงานไม่มีผิด งานนี้ สาวซีแนม โพสต์ภาพวินาทีเซอร์ไพรส์ พร้อมความรู้สึกที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตจะมีโมเม้นท์พิเศษแบบนี้ว่า

    

        “More than word the best moment in my life ไม่ได้ขอแต่งงานน๊าาา แค่คุกเข่าให้แหวนครบรอบ 9 ปี เพื่อนๆ ไม่ต้องใส่ซอง ขอบคุณมากๆๆ นะคะ การเดินทางผ่าน 9 ปี มันมีทั้งทุกข์และสุขปะปนกันไป เป็นธรรมดาแค่เราก้าวข้ามมันมาด้วยกัน จนมีวันนี้ ชีวิตคู่มันไม่มีอะไรง่าย แต่มันก็เกิดขึ้นได้ถ้าทั้งสองจับมือแน่นๆ ไปพร้อมไปด้วยกัน ไม่คิดว่าครั้งนึงในชีวิตจะได้มีโมเม้นท์คุกเข่าให้แหวนแบบนี้บ้าง”

    

        ด้าน ก้า หวานใจสาวหล่อของ ซีแนม โพสต์ภาพเซ็ตนี้เช่นกัน พร้อมความในใจสุดซึ้งว่า “Happy Anniversary 9th เคยถามผู้หญิงคนนี้ว่า อยากแต่งงานไหม? อยากใส่ชุดเจ้าสาวหรือเปล่า…ไม่อยากมีลูกหรอ? ก็ได้ยินคำตอบว่า “อยาก” และทุกๆ ครั้งที่ถามพอเค้าพูดความจริงก็จะโมโหเองจนมีอยู่ครั้งนึง แนมพูดว่า “ทำไมไม่ลองคิดดูว่า ผู้หญิงคนนึงต้องทิ้งเรื่องแบบนั้นเพื่อมาอยู่ตรงนี้ทำไม?” ผ่านมาปีนึงพึ่งจะเข้าใจว่าทำไม ทุกคู่มันจะมีคนที่อีกคนนึงรักอีกคนมากกว่า คุณจะเป็นคนรู้เอง ถ้าเกิดว่าคู่ไหนคุณตกเป็นฝ่ายที่ถูกรักมากกว่า อยากจะบอกว่าอย่าลังเลที่จะหยุดใช้ชีวิตกับคนๆ นั้น ถ้าเจอคนที่แกล้งอิ่มเวลาเค้ารู้ว่าเราชอบกินสิ่งที่เรากำลังกินอยู่ด้วยกัน ถ้าเจอคนที่เสียสละให้เราสบายก่อนแต่เค้าลำบากได้กับเรื่องเล็กน้อย ให้รู้เถอะว่าเค้ารัก”

   

        “ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกันในวันนี้ ขณะที่ก้าเองก็เคยออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่หลังจากนี้ให้สัญญานะคะ ว่าจะคอยอยู่เคียงข้างและดูแลไปตลอด สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนเล้งและอะตอมที่คิดปฏิบัติการตั้งแต่ซื้อแหวนรวมไปถึงตอนเซอร์ไพรส์และช่วยถ่ายรูปสวยๆ ขอบคุณเพื่อนภาสำหรับคำแนะนำดีๆ และคำอวยพรสำหรับแกงค์โมร๊อคโครุงรังที่อัพเดทกันในเหตุการณ์ตลอด #รัก #ซองไม่ต้อง #แค่คุกเข่าให้แหวนค่ะ อ่ะลองสไลด์รูปดู้วววว” พร้อมเมนชั่นแท็กถึงเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา และ หยาดทิพย์ ราชปาล ด้วย ซึ่งเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีมากมาย พร้อมเชียร์เป็นเสียงเดียวกันว่า แต่งเลย!!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @zeenam_m, kaka_a

    

    

 

ไอจีซีแนม
ไอจีซีแนม

 

เพื่อนดาราเชียร์ให้แต่งเลย
เพื่อนดาราเชียร์ให้แต่งเลย

 

แฟนทอมเซอร์ไพรส์ซีแนม
แฟนทอมเซอร์ไพรส์ซีแนม

 

ครบรอบรัก 9 ปี
ครบรอบรัก 9 ปี

 

ไอจีหวานใจซีแนม
ไอจีหวานใจซีแนม

 

ดารายินดีเพียบ
ดารายินดีเพียบ

 

ทริปหวานฉลองรักครบรอบ 9 ปี
ทริปหวานฉลองรักครบรอบ 9 ปี

 

เคาท์ดาวน์ด้วยกันทุกปี
เคาท์ดาวน์ด้วยกันทุกปี