ข่าวบันเทิง ท้องก่อนแต่ง พระเอกมาดติสท์ พระเอกหน้าตี๋ เบลล์ เองตระกูล แต่งงานฟ้าแลบ แทค ภรัณยู

ก่อนจะเป็น แบดบอย! แทค ภรัณยู ขึ้นแท่นพระเอกมาแล้ว!

Home / Hot Gossip / ก่อนจะเป็น แบดบอย! แทค ภรัณยู ขึ้นแท่นพระเอกมาแล้ว!

 

          เซอร์ไพรส์รับต้นปีกันไปเลย สำหรับงานวิวาห์แบบสายฟ้าแลบแต่เงียบเชียบ ของหนุ่มมาดแบดบอยที่สุดแสนจะอินดี้และติสท์แตกอย่าง แทค ภรัณยู กับเจ้าสาวโปรไฟล์เริ่ด เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องคนสวยของ เป๊ก สัณชัย เรียกว่าเวลานี้นายแทคไม่โสดอีกต่อไปแถมกำลังจะได้เป็นคุณพ่อป้ายแดง หลังจากจูงมือน้องเบลล์ที่ตั้งครรภ์อ่อนๆ ทำพิธีอันเป็นมงคล ณ วัดราชบพิธฯ ไปเมื่อวานนี้ (8 ม.ค. 2562) มีเพื่อนพี่น้องคนสนิทไปร่วมงานเพียงไม่กี่คน

          เรื่องราวโป๊ะแตกออกมาแบบนี้หลายคนจึงไม่วายร้องอ๋ออออ เพราะเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมามีข่าวซุบซิบว่า ‘พระเอกมาดติสท์ ทำสาวท้อง เตรียมแต่งฟ้าแลบเดือนมกราคม’ ให้ได้เดากันไปหยกๆ แต่ไม่มีใครนึกถึงหนุ่มแทคเลย บ้างก็เดาว่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ไม่ก็ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งจากที่พินิจพิจารณาดู แทคนี่แหละเข้าเค้าฝุดๆ ไม่ว่าจะเป็นมาดติสท์, วันเวลาของการจัดงาน, เจ้าสาวเบนโล ตะหงิดใจใครหลายๆ คนมากหน่อยก็ตรงคำว่า ‘พระเอก’ นี่แหละ เพราะนึกไม่ออกว่าหนุ่มแทคไปเป็นพระเอกตอนไหน

          จุดนี้ไม่ต้องงวยงงสงสัย เพราะคนที่ไม่รู้คงเกิดไม่ทันแน่ๆ หากย้อนไปดูผลงานเก่าๆ ก็จะเห็นว่าแทคมีดีกรีเป็นพระเอกหน้าตี๋รูปหล่อมว้ากกกก…มาก่อน! ยุคนั้นสมัยนั้น (10 กว่าปีก่อน) เทรนด์เกาหลีหล่อตี๋มาแรง หนุ่มแทคก็จัดว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด ละครเรื่อง ซอย 3 สยามสแควร์ ปี 2549 แทคสวมบทบาทเป็นพระเอกประกบคู่กับสาวร่างเล็ก กิ๊บซี่ วนิดา เรื่องถัดมาอย่าง สะใภ้พาร์ทไทม์ ก็ได้เป็นคู่พระนางรุ่นลูกประกบ พิตต้า ณ พัทลุง ซึ่งเป็นอดีตคนรักเก่า และอีกเรื่องในปีเดียวกันกับละคร ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ก็เป็นพระเอกประกบคู่ โฟร์ ศกลรัตน์

          ไอหยะ! เห็นไหมล่ะว่าดีกรีพระเอกของจริงไม่มีติงนัง แม้เวลานี้แทคจะผันตัวมาเป็นหนุ่มลุคแบดบอย หล่อเถื่อนกระชากใจสาวมากกว่าหล่อตี๋เกาหลีอินเทรนด์แบบแต่ก่อน และไม่ค่อยได้รับบทพระเอกแล้วก็เถอะ! เอาเป็นว่าจะแต่งฟ้าแลบ จะท้องก่อนแต่ง หรือจะอะไรก็แล้วแต่ล้วนเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นเรื่องที่น่ายินดีด้วยกันทั้งสิ้น ดีใจกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวหมาดๆ ควบตำแหน่งว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะจ๊ะๆ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมหนุ่มแทคพร้อมเปิดหมดเปลือกในวันที่ 11 ม.ค. 2562 นี้แน่นอน!

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เซอร์ไพรส์ตาโต! พระเอกโคตรติสท์ทำไฮโซสาวท้อง เตรียมแต่งเดือนหน้า!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @tack_pharunyoo, Ch3, RS, Pantip

แทค-โฟร์ จากละคร ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน
แทค-โฟร์ จากละคร ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน

 

แทค-กิ๊บซี่ จากละคร ซอย 3 สยามสแควร์
แทค-กิ๊บซี่ จากละคร ซอย 3 สยามสแควร์

 

แทค-พิตต้า
แทค-พิตต้า

 

แทค-พิตต้า
แทค-พิตต้า

 

แทค-พิตต้า จากละคร สะใภ้พาร์ทไทม์
แทค-พิตต้า จากละคร สะใภ้พาร์ทไทม์

 

แทค ภรัณยู พระเอกหน้าตี๋
แทค ภรัณยู พระเอกหน้าตี๋

 

แทค ภรัณยู หนุ่มแบดบอยมาดติสต์
แทค ภรัณยู หนุ่มแบดบอยมาดติสต์