ข่าวบันเทิง ข่าวปลอม จูน กษมา ช็อกวงการ ดาราเสียชีวิต ดีเจบุ๊คโกะ มาริโอ้เสียชีวิต

คิดซะว่าต่ออายุ..!? พาเหรดคนบันเทิงสุดเซ็ง เจอข่าวปลอม เสียชีวิตแล้ว!

Home / Hot Gossip / คิดซะว่าต่ออายุ..!? พาเหรดคนบันเทิงสุดเซ็ง เจอข่าวปลอม เสียชีวิตแล้ว!

          ปี 2018 ที่ผ่านมาถือเป็นอีกหนึ่งปีที่คนในวงการบันเทิงเสียชีวิตกันค่อนข้างมาก สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการ แต่ก็มีคนบันเทิงไม่น้อยที่ถูกกุข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับไอดอลในดวงใจ ทำไมจู่ๆ ถึงมีข่าวเสียชีวิตออกมาได้ทั้งที่เจ้าตัวยังอยู่ดีมีสุข สดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสาว ปู ไปรย ก็เพิ่งจะเจอเคสนี้ เจ้าตัวถึงกับงงและเซ็งไม่น้อย วันนี้ไปไล่เรียงกันหน่อย คนบันเทิงคนไหนบ้างนะที่เจอข่าวปลอมโดนแช่งว่าตายแล้วซะงั้น!

 

1. จูน กษมา : กลายเป็นเรื่องราวให้พูดถึงมาจนป่านนี้ สำหรับกรณีของ จูน กษมา ภรรยาของหนุ่มอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ที่เมื่อครั้งคบหากันเป็นแฟนเคยมีข่าวออกมาว่าคุณเธอกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตายเนื่องจากน้อยใจแฟนหนุ่ม แต่ภายหลังหนุ่มเปิ้ลก็ได้ชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้น้อยใจ ไม่ได้เมาสารเสพติดแต่อย่างใด และยังไม่มีใครเสียชีวิตทั้งสิ้น!

จูน กษมา
จูน กษมา

 

จูน - เปิ้ล
จูน – เปิ้ล

 

2. ปู ไปรยา : โดนกับเขาด้วยสำหรับสาวสวยสุดแซ่บ ปู ไปรยา ที่มีเว็บไซต์หนึ่งระบุว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส บ้างก็ว่าเสียชีวิต งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกพร้อมชี้แจงว่ายังอยู่ดีกินดี สุขสบายอยู่ที่นิวยอร์ก ไม่โอเคมากๆ ก็ตรงที่ข่าวดังกล่าวทำให้ครอบครัวของเธอตกใจและเป็นห่วงไปต่างๆ นาๆ พร้อมตำหนิเว็บไซต์ที่กุข่าวว่าไม่มีจรรยาบรรณและศีลธรรม

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

 

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

 

 

3. มาริโอ้ เมาเร่อ : ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำอยู่บ่อยครั้ง เมื่อมีข่าวจากโลกโซเชียลแชร์กันสนั่นว่าพระเอกฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิต ครั้นพอสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวก็ได้คำตอบว่าเห็นข่าวแล้วและไม่รู้สึกอะไรเพราะโดนจนชิน เจอะเจอข่าวแบบนี้แทบจะทุกปี ยืนยันว่าข่าวที่แชร์กันนั้นไม่เป็นความจริง ยังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ตายจ้า

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

 

4. นิว วงศกร : พระเอกรูปหล่ออย่าง นิว วงศกร ก็เคยเจอข่าวกระโดดตึกฆ่าตัวตายกับเขาเหมือนกัน ทำเอาแฟนคลับช็อกและเชื่อสนิท แต่เรื่องราวทั้งหมดกลับไม่เป็นความจริง เพราะหนุ่มนิวยังถ่ายละครทำงานที่รักอย่างชิล อีกทั้งเจ้าตัวและแฟนสาวอย่าง นาว ทิสานาฏ ก็ยังโพสต์รูปลงโซเชียลเป็นการยืนยันความจริงด้วย เหตุการณ์นี้แม้นิวจะไม่ซีเรียส แต่คนใกล้ชิดก็แนะนำให้ฟ้องร้องเว็บปลอมที่กุข่าวขึ้นมา เพราะสร้างความเดือดร้อนไม่ใช่น้อยเลย

นิว วงศกร
นิว วงศกร

 

นิว วงศกร
นิว วงศกร

 

 

5. ดีเจบุ๊คโกะ : ไม่ได้เจอข่าวตายแต่เจอข่าวไปทำคนตาย สำหรับดีเจคนเก่ง บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ ที่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าเขาขับรถยนต์ชนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซต์จนเป็นเหตุให้คู่กรณีเสียชีวิต เหตุเพราะตุ๊กตาลูกเทพของบุ๊คโกะลงไปติดเบรคและเบลอจนไม่สามารถหยุดรถได้ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เจ้าตัวเองได้เห็นข่าวแล้วยังขำ เรียกว่าปลอมทั้งหมด ไม่มีส่วนไหนเป็นความจริงเลยเจ้าค่ะ!

บุ๊กโกะ
บุ๊กโกะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @june_kasama @prayalundberg @mario_mm38 @new_wongsakorn @bookko