BLACKPINK ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องมะลิ ปอ ทฤษฎี ลิซ่า blackpink ลูกดารา แม่โบว์ น้องมะลิ แม่โบว์ แวนดา

แม่โบว์ เล่า มะลิ ทำตามทุกอย่าง! อยากสวยเก่งเหมือน ลิซ่า BLACKPINK

Home / Hot Gossip / แม่โบว์ เล่า มะลิ ทำตามทุกอย่าง! อยากสวยเก่งเหมือน ลิซ่า BLACKPINK

 

        เห็นกันมาตั้งแต่ตัวจิ๋วสามจุกดุ๊กดิ๊ก ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยวัย 5 ขวบแล้ว สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดน่ารักของ พ่อปอ ทฤษฎี และ แม่โบว์ แวนดา ล่าสุดคุณแม่คนสวยจูงมือ น้องมะลิ มาร่วมงาน TMB เปิดแคมเปญ “เด็กธรรมดา…คือสิ่งที่สวยงาม” อัปเดตพัฒนาการให้ฟังหลังจากห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปสักพักจนพี่จ๋าคิดถึง!!

    

        แม่โบว์ เล่าว่าลูกสาวมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ตอนนี้กำลังมีความสุขและสนุกสนานกับการเรียนเต้นมาก อะไรที่เห็นลูกมีความสุขคุณแม่ก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่ อย่างที่เห็นกันมาตลอดว่า น้องมะลิ ชอบเต้นมาก เต้นได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ เลยพาไปเรียนเต้นจริงจัง มีพัฒนาการเร็วมาก จำท่าได้เป๊ะ เต้นตรงจังหวะ ซึ่งก่อนจะไปเรียนเต้นจริงจัง ลูกสาวชอบดู Youtube แกะท่าเองเต้นตามเองอยู่แล้ว

   

        งานนี้คุณแม่คนสวยยังเล่าต่ออีกว่า น้องมะลิ มีไอดอลคือ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่ง แม่โบว์ ขอขอบคุณ น้องลิซ่า มากๆ ที่เป็นตัวอย่างให้ น้องมะลิ ทำให้ตอนนี้ลูกสาวขยันกินนม กินผัก กินอาหารมีประโยชน์เยอะ เพราะอยากสูงอยากสวยเหมือน พี่ลิซ่า รวมถึงเรื่องการเต้นด้วยที่ขยันเต้นหนักมาก ถ้าวันนึงลูกสาวมาบอกว่าอยากไปออดิชั่นที่เกาหลี คุณแม่ก็พร้อมเก็บตังค์และสนับสนุนทุกอย่างในสิ่งที่ลูกชอบ

   

        วันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้ เป็นวันครบรอบ 3 ปีกับการจากไปของ ปอ ทฤษฎี ทางครอบครัวสหวงษ์เตรียมจัดงานทำบุญร่วมกับแฟนคลับเหมือนเช่นทุกปีที่จังหวัดบุรีรัมย์ แม่โบว์ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังส่งกำลังใจให้อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม ส่วนที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมจะบอกความจริงเรื่องพ่อปอ ให้น้องมะลิฟังนั้น พอใกล้จะถึงเวลาจริงก็ยังรู้สึกใจสั่นและตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าลูกจะมีปฏิกิริยายังไง ไม่อยากเห็นน้ำตาของลูก คือสิ่งที่กลัวมากที่สุด ยิ่งโตยิ่งถามถึงพ่อบ่อยขึ้นทุกวัน ถามตลอดว่าเมื่อไหร่คุณพ่อจะกลับบ้าน ให้บอกคุณพ่อว่าไม่ต้องไปทำงานที่ไกลๆ ให้มาทำงานที่บ้านเรา คุณพ่อไม่คิดถึงหนูเหรอ หนูคิดถึงคุณพ่อนะ ซึ่ง แม่โบว์ พูดเลยว่าฟังแล้วรู้สึกแย่… แต่ไม่ว่ายังไงจะเข้มแข็งและดูแลสภาพจิตใจลูกสาวให้ดีที่สุด!!

   

   

   

แม่โบว์-น้องมะลิ
แม่โบว์-น้องมะลิ

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ

 

น้องมะลิ
น้องมะลิ