ข่าว แอฟ ทักษอร ข่าวบันเทิง ดราม่าวันเกิดลูก น้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์

แอฟ เคลียร์ดราม่า สงกรานต์ ไม่มางานวันเกิด น้องปีใหม่ ตอบชัดเชิญแล้ว!!

Home / Hot Gossip / แอฟ เคลียร์ดราม่า สงกรานต์ ไม่มางานวันเกิด น้องปีใหม่ ตอบชัดเชิญแล้ว!!

 

  เป็นดราม่ามาสักพักกับเรื่องที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่มาร่วมงานวันเกิด น้องปีใหม่ ทำเอามีคนเข้าไปกระหน่ำคอมเม้นท์วิจารณ์กันอย่างรุนแรงในไอจีของสงกรานต์ จนเจ้าตัวตอบกลับมาว่า “ถ้าไปได้คงไปแล้ว” ซึ่งก็ทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกว่าเอ๊ะๆ ที่ตอบแบบนี้เป็นเพราะว่าทาง แอฟ ทักษอร ไม่ให้มารึเปล่า โอ้ยยยๆ อีรุงตุงนังซะจริงๆ เจ้าค่าคู้นนน ซึ่งวันนี้เองทางด้านคุณแม่แอฟที่พาน้องปีใหม่มาเดินแบบในงาน คิงเพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่น ณ คิงเพาเวอร์ รางน้ำ ก็เลยขอชี้แจงว่า

  “ตอบได้ชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไป และแอฟเชิญทั้งทางคุณสงกรานต์และทางคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วยค่ะ และจริงๆ แอฟให้คิวตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. ก็คือก่อนวันเกิดลูก แล้วคุณสงกรานต์ก็ไม่มา แต่มันก็ยังไม่ถึงวันเกิดนะคะ แล้วพอถึงวันเกิดก็คือวันที่ 1 ม.ค. ก็มีการเชิญล่วงหน้าค่ะ คือบอกชัดเจนค่ะว่าเชิญมาพิธีทางสงฆ์ ก็คือเลี้ยงพระ ถวายสังฆทาน แล้วก็เชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วย เพราะว่าตอนกลางวันเราก็เลี้ยงวันเกิดปีใหม่ค่ะ ก็จะมีญาติๆ แอฟ ก็เลยเชิญทั้งคุณสงกรานต์และคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ แต่เขาก็แจ้งว่าเขาไม่สะดวกค่ะ เขาก็มีการบอกล่วงหน้า ตอบมาวันที่ 31 ธ.ค. มั้งคะ ว่าไม่สะดวกมาร่วมงานค่ะ”

  ส่วนที่เห็นทางฝั่งครอบครัวสงกรานต์มีเลี้ยงให้อีกรอบหนึ่งนั้น ทางด้านแอฟก็กล่าวว่า “ก็มีไปทานข้าวเมื่อไม่กี่วันนี้ค่ะ ถามว่าเขาได้ชวนเรามั้ย ไม่ได้ชวนค่ะ เพราะมันไม่เชิงจัดปาร์ตี้วันเกิด เพราะวันที่ 8 ม.ค. เขาก็มารับปีใหม่ไปเป็นปกติ ทุกอาทิตย์มารับอยู่แล้ว เขาก็มารับปีใหม่ไป แอฟก็ไม่ได้ถามอะไร อย่างมากก็อาจจะถามว่าไปไหน แต่ก็ไม่่ได้ถามอะไรค่ะ”

  “คือเรื่องเวลาเลี้ยงลูกก็จะถามกันเป็นระยะค่ะ ก็เหมือนเช็คคิวกันค่ะ อย่างก่อนวันเกิดก็ให้คิวไป 28-29 วันที่ 28 คุณสงกรานต์มา 29 ไม่ได้มา แล้วก็ให้วันที่ 1-2 คือให้ไปหมดเลย ก็มีการแจ้งล่วงหน้าค่ะ ไม่ได้บอกคุณสงกรานต์คนเดียว คือแจ้งทางผู้ใหญ่ด้วย อันนี้ในส่วนของแอฟนะคะ ไม่มีไม่ให้คิว คือให้ทั้งก่อนและวันจริง แถมหลังวันด้วยคือวันที่ 2 ก็ให้ เพราะว่าแอฟไปญี่ปุ่นวันที่ 3 แอฟเห็นว่าเดี๋ยวเราจะไม่อยู่ เพราะฉะนั้นก็เคลียร์คิวให้เขาก่อน เพราะ 3-6 แอฟไปญี่ปุ่นค่ะ”

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ-น้องปีใหม่ แม่ลูกคู่ซี้
แอฟ-น้องปีใหม่ แม่ลูกคู่ซี้

 

แอฟ-น้องปีใหม่ แม่ลูกคู่ซี้
แอฟ-น้องปีใหม่ แม่ลูกคู่ซี้
แม่แอฟ หอม น้องปีใหม่
แม่แอฟ หอม น้องปีใหม่

 

 

แม่แอฟ-คุณตา มาพร้อมป้ายไฟเชียร์ น้องปีใหม่
แม่แอฟ-คุณตา มาพร้อมป้ายไฟเชียร์ น้องปีใหม่

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

น้องปีใหม่
น้องปีใหม่