ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดารา ครบรอบแต่งงาน บัว สโรชา บีม กวี บีม ออย บีม ออย ครบรอบแต่งงาน ออย อฏิพรณ์

บีม-ออย หวานครบรอบแต่งงาน 3 ปี เป้าหมายปีนี้ต้องมีลูก!!

Home / Hot Gossip / บีม-ออย หวานครบรอบแต่งงาน 3 ปี เป้าหมายปีนี้ต้องมีลูก!!

        เผลอแป๊บเดียวนักร้องและนักแสดงหนุ่ม บีม กวี เข้าสมาคมคนกลัวเมีย เอ้ย! ทำหน้าที่พ่อบ้านใจกล้าครบ 3 ปีแล้ว ล่าสุด หนุ่มบีม โพสต์คลิปรวมภาพคู่กับภรรยาคนสวย ออย อฏิพรณ์ พร้อมแคปชั่นบอกรักเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีว่า “Just wanted to let you know that I love you so much. Happy anniversary teerak”

   

        ด้านภรรยาคนสวยอย่าง สาวออย ไม่น้อยหน้า! ขอแข่งความหวานด้วยแคปชั่นความในใจสุดซึ้งว่า “เมื่อก่อนคิดว่าเส้นชัยของชีวิตคู่คือการแต่งงาน เคยกลัวว่าชีวิตหลังแต่งงานจะน่าเบื่อไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น แต่นี่ผ่านมา 3 ปีแล้วรู้สึกเหมือนเพิ่งจัดงานแต่งงานไปหยกๆ เข้าใจขึ้นเรื่อยๆ ว่าจริงๆ แล้วเส้นชัยของชีวิตคู่มีอีกเยอะมาก มันเป็นเส้นชัยของเรื่องต่างๆ ที่จะเข้ามาทดสอบเรา ซึ่งถ้าเราผ่านไปได้เราก็เข้าเส้นชัย จะไม่ทิ้งใครอีกคนไว้ข้างหลัง เหนื่อยก็หยุดพักและคอยมองตากันว่าพร้อมที่จะไปต่อไหม สนุกด้วยกัน สุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน คอยซัพพอร์ตกันและกัน เธอทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในวันแต่งงาน “เรารู้ว่าเธอรักเราและเราก็รักเธอนะ” เธอเห็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดอยู่ในรูปนี้ไหม เราจะผ่านเส้นชัยไปด้วยกันไม่ว่าจะยากแค่ไหน ปีนี้หวังว่าลูกจะมานะ **ซึ้งกว่าบอกเลย Happy 3rd years anniversary #OilBeamanniversary #OilBeamthewedding #OilBeammemory”

   

        หนุ่มบีม-สาวออย ประกาศเป้าหมายของปีนี้อย่างชัดเจนว่า พร้อมเปิดอู่ผลิตทายาทตัวน้อย!! หลังจากปล่อยให้น้องสาวอย่าง บัว สโรชา มีลูกแซงหน้าไปก่อนแล้ว งานนี้คงต้องไปขอเคล็ดลับมา พร้อมศึกษาวิธีการเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานไปในตัว ได้ข่าวตอนนี้ว่า ลุงบีม-ป้าออย กำลังเห่อหลานชายฝาแฝด น้องวาตะ-น้องวายุ เป็นที่สุด ถึงว่า…อยากมีเป็นของตัวเองสักที ยังไงก็ขอให้สมหวังเร็วๆ นะจ๊ะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @beamkawee, oilatiporn

   

   

 

ไอจีบีม
ไอจีบีม

 

ไอจีออย
ไอจีออย

 

บีม-ออย
บีม-ออย

 

เห่อหลานชาย ลูกของ บัว สโรชา
เห่อหลานชาย ลูกของ บัว สโรชา

 

ลุงบีมฝึกเป็นคุณพ่อ
ลุงบีมฝึกเป็นคุณพ่อ