ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กลุก ชุดว่ายน้ำ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปีใหม่ช่องใหม่ ปุ๊กลุก ไต่เลเวลแซ่บ! โดนจับผิดแต่งรูปไม่เนียน??

Home / Hot Gossip / ปีใหม่ช่องใหม่ ปุ๊กลุก ไต่เลเวลแซ่บ! โดนจับผิดแต่งรูปไม่เนียน??

        เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเตรียมความพร้อมกับการทำงานในบ้านหลังใหม่ สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังจากสิ้นสุดสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 เมื่อปลายปี พอขึ้นปีใหม่ก็มีภาพเดินทางไปมอบกระเช้าฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่ที่ช่อง PPTV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นอันยืนยันชัดเจนว่าปีนี้จะได้เห็นผลงานของเธอในช่องนี้อย่างแน่นอน

   

        และจากทริปพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวปุ๊กลุก ทยอยอัปเดตภาพสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างภาพล่าสุดที่เจ้าตัวอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำสีขาวแหวกลึกโชว์ทรวดทรงองเอว ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเข้ามาคอมเม้นท์ยอมใจในความแซ่บทะเลเดือดของเธอจริงๆ แต่มิวายกลายเป็นประเด็น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์จับผิดถึงในไอจีของเธอ แสดงความสงสัยว่าพักที่ไหน ทำไมราวระเบียงถึงเบี้ยวไม่ได้มาตรฐานแบบนี้? ซึ่งมีคนเข้ามากดไลค์เห็นด้วยกับคอมเม้นท์นี้ พร้อมข้อความสนับสนุนว่าแต่งภาพไม่เนียน!!

    

        แต่ก็คงจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาของสาวๆ ในวงการที่ขอปล่อยผ่าน ไม่ตอบคอมเม้นท์เหล่านี้ เพราะมีคนคอยจ้องจับผิดจับโป๊ะไปซะทุกเรื่องอยู่แล้วจนชิน แหมๆๆ สวยแซ่บระดับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกดีกรีนางงามซะอย่าง ก็ต้องรู้มุมกล้อง รู้ท่าโพสสวยๆ ภาพถึงได้ออกมาคะแนนเต็มสิบเบอร์นี้แหละเนอะ!!

   

ขอบคุณภาพจาก IG @pooklook_fonthip

    

   

 

รูปที่เป็นประเด็น
รูปที่เป็นประเด็น

 

คอมเม้นท์จับโป๊ะ
คอมเม้นท์จับโป๊ะ

 

แซ่บต้อนรับปีใหม่
แซ่บต้อนรับปีใหม่

 

เซ็กซี่ทุกท่วงท่า
เซ็กซี่ทุกท่วงท่า

 

ฟิตแอนด์เฟิร์ม
ฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

เป๊ะ
เป๊ะ

 

นี่คือหุ่น
นี่คือหุ่น