ข่าวบันเทิง ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่ บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา

มีแฟนไม่ต้องบอกน้อง! หน่อง โสดสนิท ลั่น! วันใหม่ ไม่ได้ห้าม

Home / Hot Gossip / มีแฟนไม่ต้องบอกน้อง! หน่อง โสดสนิท ลั่น! วันใหม่ ไม่ได้ห้าม

 

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเนื้อหอมแห่งบ้าน ‘ฉัตรบริรักษ์’ ที่ยังโสด สำหรับ หน่อง ธนา แต่ก็ไม่รู้ว่าโสดสนิทอ๊ะเปล่า ล่าสุดเจอะเจอกันในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง แช่ง อดถามไถ่ถึงเรื่องน้องสาวคนเล็กของบ้านอย่าง วันใหม่ ไม่ได้ ที่เมื่อวันก่อนออกงานพร้อมเฮียคนโต บอย ปกรณ์ แต่กลับปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์เพราะไม่อยากให้เฮียมีแฟน งานนี้พี่ชายคนรองอย่างหน่องชี้แจงว่าไม่มีอะไร น้องยังเด็กอยู่ เวลาโดนจี้ก็จะปล่อยโฮออกมาเป็นธรรมดา มองว่าอาจเพราะช่วงนี้ทุกคนในบ้านเจอกันบ่อย อยู่ด้วยกันตลอด น้องคงกลัวว่าถ้าคนใดคนหนึ่งหายไปเขาคงจะเหงา กลัวไม่มีเพื่อนเล่นมากกว่า ครั้นพอถามไถ่ไปถึงเรื่องของตัวเองว่าถ้ามีแฟนจะบอกน้องหรือเปล่า หน่องก็ตอบชัดเจนว่าคงไม่จำเป็นต้องบอก น้องอาจจะมีส่วนเล็กๆ แต่เชื่อว่าถ้าตนชอบใครน้องคงชอบด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใคร อุ๊ตะ! ชี้แจงเรื่องน้องละเอียดยิบ แต่ปิดท้ายด้วยความโสดซะงั้นนะพ่อคู้นนนน

          “ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก ไม่มีไรหรอกครับ ที่เขาร้องไห้ต้องบอกว่าเวลาที่เขาโดยผมดุ โดนเฮียบอยดุ โดนแม่ดุ ถ้าเกิดว่าเขาเสียใจมากๆ เขาก็จะน้ำตาซึม ถ้าเราปล่อยไว้เฉยๆ เขาก็จะกลืนหายเข้าไป แต่ถ้าเราไปจี้เขาว่าร้องทำไมอะ โดนแม่ดุเหรอ เขาก็จะปล่อยโฮ เหมือนตอนที่สัมภาษณ์เขาเริ่มน้ำตาซึม แล้วเฮียบอยไปถามจี้ว่าทำไมน้ำตาซึมอะ อะไรแบบนั้น

          อาจเพราะช่วงนี้ทุกคนตัวติดกันบ่อย อยู่ด้วยกันบ่อยครับ เขาคงกลัวถ้าเกิดคนหนึ่งหายไป เขาจะไม่มีเพื่อนเล่น กลัวเหงาครับ หลังจากน้องร้องในงานผมเจอน้องอีกทีคือเช้าวันรุ่งขึ้น ไปส่งเขาที่โรงเรียน เขาก็บอกว่าเมื่อคืนไปทำงานกับเฮียบอยมา ถูกสัมภาษณ์ร้องไห้ด้วย เขาเล่าให้ฟังเองเลย ผมก็ถามว่าร้องทำไม เขาคงเขินก็เลยหันหน้าหนี แล้วก็หลับไปเลย (ยิ้ม)

          ไม่มีห้ามให้เฮียๆ มีแฟนครับ ด้วยความที่เขาเด็ก คงขำๆ ไม่มีไรจริงจัง ส่วนเฮียบอยคงไม่คิดไรมาก ตอนที่น้องร้องไห้เขายังหัวเราะยิ้มร่าอยู่เลย เหมือนดีใจ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ทุกคนงงนะ เพราะไม่มีใครเคยเอาข้อมูลเรื่องเฮียมีแฟนไปใส่เขา วันใหม่คงรู้จากรอบตัวเขาเองแหละ จากที่โรงเรียนไรงี้ ส่วนตัวถ้าผมมีแฟนก็คงไม่ต้องบอกน้องหรอกครับ ถามว่าน้องมีส่วนไหม มันก็มีเล็กๆ เอาจริงๆ ถ้าเราชอบน้องก็คงชอบด้วยแหละ แต่ตอนนี้ไม่มีครับ โสด ไม่ได้กลัวน้องรู้นะ เพราะไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพียงตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ ครับ” หน่องกล่าว

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

น้องวันใหม่ - บอย ปกรณ์
น้องวันใหม่ – บอย ปกรณ์

 

 

น้องวันใหม่ - บอย ปกรณ์
น้องวันใหม่ – บอย ปกรณ์