ข่าวบันเทิง คุณ นิชคุณ ดาราโกอินเตอร์ ลิซ่า Black Pink ศิลปินเกาหลี แบมแบม GOT7 แฟนคลับ

ซูฮกเด็กไทย นิชคุณ-แบมแบม-ลิซ่า ความปังไม่ใช่ได้มา เพราะโชคช่วย!

Home / Hot Gossip / ซูฮกเด็กไทย นิชคุณ-แบมแบม-ลิซ่า ความปังไม่ใช่ได้มา เพราะโชคช่วย!

          คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เฉกเช่นหนุ่มสาววัยละอ่อนที่นำเอาความสามารถเริ่ดๆ พาตัวเองโกอินเตอร์ไปเป็นซุปตาร์ยังดินแดนเกาหลี เรียกว่ามีเด็กไทยไม่น้อยเลยที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเพลงดังฝั่งโน้น แต่ถ้าจะหาที่ปังสุดๆ ก็ต้องยกให้ 1 สาว กับอีก 2 หนุ่ม อย่าง ลิซ่า ลลิษา แห่งวง Black Pink, แบบแบม กันต์พิมุกต์ จาก GOT7 และรุ่นพี่ผู้บุกเบิกอย่าง คุณ นิชคุณ สุดหล่อจาก 2PM 

          ทั้ง 3 คนนี้ถือเป็นวัยรุ่นไทยที่ประสบความสำเร็จมากๆ จากการโกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินยังประเทศเกาหลีใต้ แต่กว่าจะผ่านไปยืนตรงจุดนั้นได้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เลย ต้องฝึกฝนอย่างหนัก ผ่านบททดสอบเยอะมว้ากกก พิสูจน์ความสามารถอย่างหนักหน่วงกว่าจะก้าวมายืนในจุดที่หลายๆ คนให้การยอมรับ ซึ่งทั้ง 3 คนมีดีให้อวดซะด้วย ไม่ได้ปังเพราะโชคช่วยนะจะบอกให้ อะนะ! เห็นแบบนี้ก็ปลื้มปริ่มใจ เด็กไทยสวยหล่อและยอดเยี่ยมจริงๆ ซูฮกยกนิ้วให้เลย! 

         

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @lalalalisa_m @bambam1a @khunsta0624

 

          สาวน้อยน่ารัก ลิซ่า เวลานี้กลายเป็นศิลปินฮอตที่ใครๆ ต่างก็ปลื้มปริ่ม เจ้าตัวสนใจ K-POP ตั้งแต่วัยเยาว์ มีความสามารถในการเต้น เมื่อค่ายเพลงดังจากเกาหลีใต้เปิดออดิชั่นในประเทศไทย ลิซ่าจึงไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความสามารถนี้ให้โลกได้รู้

ลิซ่า ลลิษา
ลิซ่า ลลิษา

 

ลิซ่า ลลิษา
ลิซ่า ลลิษา

 

ลิซ่า Black Pink
ลิซ่า Black Pink

 

          หล่อหน้าใสอย่าง แบมแบม ก็ชื่นชอบการเต้นไม่แพ้ใคร มีโอกาสเข้ารับการฝึกฝนในค่ายเพลงดังของเกาหลีเป็นเวลาถึง 3 ปีกว่า ก่อนจะกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่โด่งดัง ที่สำคัญเรื่องภาษาแบมแบมคนนี้ก็ไม่ธรรมดาซะด้วย

แบมแบม กันต์พิมุกต์
แบมแบม กันต์พิมุกต์

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์
แบมแบม กันต์พิมุกต์

 

 

แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

 

          ส่วนรุ่นพี่อย่าง นิชคุณ ที่ต้องบอกว่าเป็นคนไทยรายแรกๆ ที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินเกาหลีและโด่งดังสาวกรี๊ดหนักมาก แต่อย่างที่บอกกว่าจะผ่านไปยืนในชุดนั้นได้ เจ้าตัวต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก แต่ก็ถือว่าผลลัพท์ที่ได้มาค่อนข้างคุ้มและน่าภูมิใจมากเลยทีเดียว

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ
นิชคุณ 2PM
นิชคุณ 2PM