ดีเจบุ๊คโกะ ฟิล์ม บงกช

ขอสวยก่อนตาย!! ฟิล์ม บงกช บินเกาหลียกหน้าใหม่

Home / Hot Gossip / ขอสวยก่อนตาย!! ฟิล์ม บงกช บินเกาหลียกหน้าใหม่

  นักร้องสาวเสียงดี ฟิล์ม บงกช ตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมหน้าที่ประเทศเกาหลี โดยมีเจ้าแม่ศัลยกรรมอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ เป็นตัวตั้งตัวตีพาไป โดยสาวฟิล์มเปิดใจผ่านโซเชียลถึงการตัดสินใจโมหน้าใหม่ในครั้งนี้ว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของชีวิตเธอคือ อยากสวย! บอกทำชีวิตให้พร้อมตายเสมอ ไม่ต้องรู้สึกค้างคา แต่ไม่ได้สนับสนุนให้ทำศัลยกรรม อย่างที่เค้าว่ากันว่า “ทำดีได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้” อ่ะเนาะ

  ”หลังจากตัดสินใจทำสวย ฟิล์มมี 2 คำถามที่อยู่ในหัวคือ. บอกหรือไม่บอกคนอื่นดีนะ จะโดนมองว่าไม่คูลป่าววะ แต่ฟิล์มคิดดูแล้ว ถ้ามันไม่ใช่เรื่องผิด ถ้ามันคือทางหนึ่งที่นำไปสู่การเป็นตัวเรา ในแบบที่เราอยากจะเป็น ถ้ามันอาจจะเป็นกำลังใจให้คนอื่นในเรื่องอื่นๆ ได้ ทำไมต้องเก็บไว้คนเดียวล่ะ

  และนี่คือสิ่งที่อยากจะบอกค่ะ… ฟิล์มพบว่า การที่เราโตขึ้น มีอะไรที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องคิดเรื่องงาน เรื่องครอบครัวใดใด มากขึ้น มันทำให้เราไม่ค่อยได้มีเวลานั่งสำรวจตัวเองดีดีค่ะ ว่ามีอะไรบ้างที่เราอยากทำ อยากเป็น แล้วยังไม่ได้เป็นยังไม่ได้ทำก่อนตายบ้าง ความสุขของเราอยู่ที่อะไร ความสุขของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนอยากเก่ง บางคนอยากรวย สำหรับฟิล์ม ฟิล์มพบว่าปมในใจฟิล์มคือ ฟิล์มอยากสวยค่ะ อยากเป็นฟิล์มเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพื่อความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจกค่ะ มันง่ายๆ แค่นี้แหละ

  ชีวิตมันสั้น ฟิล์มหมั่นถามตัวเองว่า ถ้าไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน เราจะคาดหวังผลลัพธ์ใหม่ๆ จากการกระทำเดิมๆ ได้ยังไง
และที่สำคัญที่สุดอีกอย่างคือการซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองค่ะ ถ้าอยากสวยก็บอกว่าอยากสวย บางทีความต้องการเรามันก็เป็นเบสิคพื้นฐานมนุษย์ง่ายๆ แค่นี้แหละ ก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว ไม่ต้องมีเป้าหมายที่เท่ห์ คูล เหมือนคนอื่นก็ได้

  ซึ่งเป้าหมายเล็กๆ ของฟิล์ม ในปีนี้ คือ อยากสวย อยากหุ่นดี และอยากฝึกทำเพลงด้วยตัวเองให้ได้ค่ะ ง่ายมะคะ แค่นี้เองค่ะชีวิต ฟิล์มอยากเป็นกำลังให้ทุกคนโดยเฉพาะคนอายุ 30+ นะคะ ว่าตราบใดที่เรายังหายใจ เรายังมีเวลาเสมอ ที่จะเป็นเราในแบบที่เราอยากเป็นค่ะ เรายังพัฒนาตัวเองได้เสมอ. ไม่ได้สนับสนุนให้ต้องทำศัลยกรรมนะคะ หมายถึงทุกๆ เรื่องในชีวิตที่อยากจะทำอยากจะไป ชีวิตเราเราต้องเป็นคนรับผิดชอบมันค่ะ

  ส่วน mission แรกของปีนี้คือ การทำสวยฟิล์มต้องขอขอบคุณพี่ @bookko และน้อง @bellgiumb_612 สองศรีพี่น้องที่ไม่ยอมหยุดสวย ที่ดูแลดีมากตลอดทริป คุณหมอจียอน และทีม ก็ให้กำลังใจตลอด ตอนแรกยอมรับว่ากลัวมาก ไม่เคยทำแบบจริงจังมากขนาดนี้มาก่อน. ตอนนี้ผ่าเสร็จแล้วเหลือรอทุกอย่างเข้าที่ แล้วถ้ามีเวลาเด๋วจะทำคลิปเล่าให้ฟังละเอียดๆ อีกทีนะจ๊ะ ยังมีอีกสองเป้าหมายที่อยากทำให้ได้ คือการทำผอม ซึ่งยากมากสำหรับฟิล์ม และทำเพลงซึ่งเป็นสิ่งที่รักอยู่แล้ว ฟิล์มอยากทำชีวิตให้พร้อมตายเสมอ ไม่อยากรู้สึกติดค้างตัวเองว่าเราทำเต็มที่รึยัง เราทำดีที่สุดแล้วรึยัง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ” รัก บงเอง

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี fymmebongkot, bookko

 

 

 

 

ฟิล์ม บงกช
ฟิล์ม บงกช