ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาว พิมพ์ทอง ดาวโอเกะ พอร์ช ดาว พอร์ช ศรัณย์ แกงส้ม ดาวโอเกะ แกงส้ม ธนทัต

เปิดตัว 2 คู่รักใหม่ของวงการ พอร์ช-ดาว พิมพ์ทอง และ แกงส้ม-ดาวโอเกะ

Home / Hot Gossip / เปิดตัว 2 คู่รักใหม่ของวงการ พอร์ช-ดาว พิมพ์ทอง และ แกงส้ม-ดาวโอเกะ

        ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าว!! เมื่อเหล่าดาราในวงการเลิกโสดหายเหงา ทยอยเปิดตัวหวานใจไปตามๆ กัน จำนวนคนโสดลดลงตั้งแต่ช่วงปลายปีข้ามมายันปีใหม่ อินเลิฟกันไปนับสิบคู่ ล่าสุดเปิดตัวหวานอีก 2 คู่ แถมเป็นคนในวงการด้วยกันทั้งหมด!! เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ หลังจากเลิกรากับ เกรซ ชลิตา น้องสาวของ กีฟ ดราภดา หลายคนแอบสังเกตเห็นความสนิทสนมของ หนุ่มพอร์ช กับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ที่หมู่นี้มีภาพร่วมเฟรมด้วยกันบ่อยๆ ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง ฟิตเนส ผลัดกันถ่ายรูปเป็นตากล้องให้กันและกัน แถมโพสต์ภาพแท็กชื่อ แคปชั่นมุ้งมิ้ง คอมเม้นท์เรียก “แฟน” ออดอ้อนกันไปอี๊ก ชัดเจนด้วยหลักฐานว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่!!

    

        ส่วนคู่ที่ 2 ก็หวานไม่แพ้กันเลย สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต กับนักแสดงสาว ดาว ณัฐภัสสร หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ดาวโอเกะ เมื่อล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 เดือนแล้ว ให้สถานะเป็นคนพิเศษของกันและกัน ขอไม่ใช้คำว่าแฟนและไม่ลงรูปคู่ เพราะเกรงใจแฟนคลับของ หนุ่มแกงส้ม และไม่คิดว่าจะต้องเปิดตัว เพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร เข้าใจว่าฝ่ายชายต้องรักษาความรู้สึกของหลายๆ คน อีกอย่าง หนุ่มแกงส้ม ก็ไม่ได้บกพร่องในเรื่องของการดูแลความรู้สึกด้วย จุดนี้โอเคกันทุกฝ่ายเป็นอันแฮปปี้

   

        ยังไม่ทันจะถึงวันวาเลนไทน์ ไหงช่วงนี้กลายเป็นเทศกาลแห่งความรัก อินเลิฟเปิดตัวแฟนกันให้พรึ่บ!!! ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแล้วเนอะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @porshe_saran, pimtdao, kangsomks, zzdaozz และ FB :: ใต้เตียงดารา

    

  

 

ดาว-พอร์ช
ดาว-พอร์ช

 

หวานกว่าขนม
หวานกว่าขนม

 

ร่วมเฟรมบ่อย
ร่วมเฟรมบ่อย

 

ไปปาร์ตี้
ไปปาร์ตี้

 

ตัวติดหนึบ
ตัวติดหนึบ

    

 

ส่งหัวใจ
ส่งหัวใจ

 

ไม่มีเธอ อยู่ไม่ได้
ไม่มีเธอ อยู่ไม่ได้

 

ไม่มีทางนอกใจ
ไม่มีทางนอกใจ

 

แฟน
แฟน

 

แท็กตลอด
หมายถึงคนนี้

 

แท็กตลอด
แท็กตลอด

 

หยก ยังเข้ามามองบน
หยก ยังเข้ามามองบน

   

 

แกงส้ม-ดาว
แกงส้ม-ดาว

 

รูปคู่
รูปคู่

 

เบื้องหลัง
เบื้องหลัง