จิ้ม ชวนชื่น เกริก ชิลเลอร์

เกริก ชิลเลอร์ โชว์ตัดผม ในงาน ASIAN VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เกริก ชิลเลอร์ โชว์ตัดผม ในงาน ASIAN VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION

    สมาคมเสริมสวยแห่งประเทศไทยโดย อนันต์ เชียงสอน นายกสมาคมฯได้จัดงานแถลงข่าว การจัดงาน ASIAN VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION ที่โรงแรม เอเชียร์แอร์พอต ศูนย์การค้า เซียร์รังสิต เมื่อวันที่ 16 มกราคา ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อค้นหาสุดยอดช่างผมระดับฝีมือของประเทศ โดยจุดประสงค์เพื่อ เป็นการพัฒนา ยกระดับฝีมือ และเป็นการพัฒนาวิชาชีพเสริมสวยให้ช่างผมไทยได้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ มีมาตรฐานในการให้บริการ

    สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ผม ASIAN VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION แบ่งออกเป็น 2ประเภท Modern Freestyle และVintage รับสมัครเพียงประเภทละ 80 คน โดยผู้ชนะเลิศ จะได้รับ ถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล ฯลฯ และได้เป็นBrand Ambassador ของสมาคม โดยครั้งนี้ มีทั้งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ชาวไทย อาทิ อ.จั้ม ยากุ อ.ฟ้า สุรีพร อ.นิต เกรียงไกร อ.เปเล่ อภินันท์ อ.โรจน์ ฐานทอง ฯลฯ และกรรมการชาวต่างชาติ จาก เกาหลี เวียดนาม ลาว กัมพูชา ร่วมติดสิน

 

    ในวันแถลงข่าวได้มีการโชว์การตัดผมหญิงฟรีสไตย์ จาก อ.แม็ค ยูเทิร์นกรรไกรไฟ ที่ตัดผมด้วยไฟ อ.เอ สตาร์ลิส อ.ทอม และ การตัดผมชายวินเทจ โดย อ.เอ ซิวเลอร์ และ อีกไฮไลท์คือ ดารา นักแสดงหนุ่มใหญ่ เกริก ชิลเลอร์ ที่ผันตัวเองมาเป็นช่างตัดผมและเปิดร้านตัดผม ได้มาแสดงฝีมือในการตัดผม ในครั้งนี้ด้วย

    สำหรับการแข่งขัน ชิงแชมป์ผม ASIAN VINTAGE MODERN FREESTYLE HAIR COMPETITION จะมีขึ้น ในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การค้า เซียร์รังสิต(ลานส่วนกลาง ชั้น2) รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 063-1929644 , 098-2749194