น้องนาฬิกา เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม – กอล์ฟ แจงเหตุดราม่าหวงลูกสาว ไม่อยากให้ใครมาจับ!

Home / Hot Gossip / เอ็ม – กอล์ฟ แจงเหตุดราม่าหวงลูกสาว ไม่อยากให้ใครมาจับ!

 เอ็ม บุษราคัม ควงสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ แจงเหตุโพสต์ไอจีไม่อยากให้คนจับตัว น้องนาฬิกา บอกลูกสาวใกล้ 1 ขวบแล้ว เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้สร้างภูมิให้ลูกมาอย่างดี และที่ผ่านมาชอบเอามือเข้าปาก บอกไม่ได้ห้ามคนอื่นจับมือลูก แต่บางคนจะจับแก้ม แหย่ปากก็ไม่น่ารัก เพราะเด็กเซนซิทีฟกับเชื้อโรคไม่อยากให้ลูกป่วย

  เล่าเคยพาลูกไปพัทยาแล้วมีนักท่องเที่ยวจะมาจับปาก น้องนาฬิกา ตนก็ไม่ให้จับ บอกไม่โกรธแต่ตกใจว่าทำไมกล้าทำแบบนี้ กอล์ฟเสริมบอกไม่ได้หวงขนาดอุ้มไม่ได้ มาอุ้มได้เลย เอ็มบอกบางคนไม่เข้าใจอาจจะไม่มีลูกหรือไม่มีความรู้ บางคนอาจมองว่าตนดัดจริต แต่คนเป็นแม่อยากจะปกป้องไม่อยากให้ลูกไม่สบาย ลูกตนไม่เคยป่วย ไม่เคยมีแม้แต่น้ำมูก 1 หยด และอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป คนมาต่อว่าตรงๆ หรือคอมเม้นท์ต่อว่าในไอจีไม่มี คาดคนเป็นแม่สมัยใหม่เข้าใจดี

  เปรยลูกสาวยังไม่เคยป่วยหลังจากที่มีคนจับตัว เพราะหลังจากนั้นตนจะเช็ดหน้าและล้างมือให้บ่อยๆ เพราะไม่อยากให้ป่วย เด็กเวลาไม่สบายน่าสงสาร คนที่ทรมานที่สุดคือพ่อแม่ เปรยแม่สมัยใหม่เข้าใจมุมมองของตนมากกว่าที่คิดลบ ที่โพสต์เพราะอยากให้แม่สมัยใหม่ระวังน้องๆ ที่ชอบเอามือเข้าปาก หมั่นล้างมือให้ลูก ส่วนมากมีกระแสบวกเข้ามามากกว่า ส่วนทางตาหม่ำ จ๊กมก ก็เข้าใจดี ให้ล้างมือ เคยมีถามเฉยๆ ช่วงแรกเกิด แจงตนอ่านข่าวมาเยอะเลยกังวล ตอนนี้เริ่มปั๊มคนที่สองแล้ว ไม่อยากให้อายุห่างกันมาก อยากได้ลูกชาย แต่จริงๆ แล้วยังไงก็ได้ ด้านกอล์ฟเปรยถ้าได้ผู้ชายก็ดี จะได้ครบ บอกเลี้ยงลูกเหนื่อยบนพื้นฐานของความสุข

เอ็ม - กอล์ฟ - น้องนาฬิกา
เอ็ม – กอล์ฟ – น้องนาฬิกา