ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จีน่า เดอะเฟซ ซาบีน่า เดอะเฟซ เดอะเฟซ เทีย จูเลียน เทีย ซาบีน่า เทีย เดอะเฟซ

เทีย พร้อมเคลียร์ ซาบีน่า ยันไม่ได้แย่งแฟน เมินเพื่อนเดอะเฟซแบ่งทีม!!

Home / Hot Gossip / เทีย พร้อมเคลียร์ ซาบีน่า ยันไม่ได้แย่งแฟน เมินเพื่อนเดอะเฟซแบ่งทีม!!

    

        โดนคอมเม้นท์ถล่มไม่ใช่น้อยเลย สำหรับนางแบบสาว เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เทีย เดอะเฟซ กับประเด็นตกเป็นมือที่ 3 แย่งแฟนเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ หรือ ซาบีน่า เดอะเฟซ ซึ่งเหล่าเพื่อนนางแบบต่างโพสต์ให้กำลังใจ สาวซาบีน่า แบ่งทีมกันอย่างชัดเจนโดยเฉพาะ จีน่า เดอะเฟซ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าเป็นทีมซาบีน่า รับรู้เรื่องราวของเพื่อนสนิทมาโดยตลอด ส่วนกับ เทีย ไม่ได้สนิทกันอยู่แล้ว ไม่แคร์โดนจับตาอันฟอลโล่ไอจี

   

        ล่าสุด สาวเทีย ออกโรงเคลียร์ครั้งแรกในงาน PPTV World Class TV&More ประเด็นที่คนมองว่าแย่ง หนุ่มจูเลียน อดีตแฟนของ ซาบีน่า มานั้น สาวเทีย ชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่คนเข้าใจผิด ยืนยันว่าไม่ได้แย่งมา เพราะเขาเลิกกันนานแล้วประมาณ 1 ปี รู้จักกับฝ่ายชายเพราะอยู่ในแวดวงสังคมเดียวกัน ทำให้มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ส่วนที่เหล่านางแบบเดอะเฟซแบ่งทีมแบ่งพรรคพวกนั้น สาวเทีย บอกว่าแอบเสียความรู้สึกบ้างนิดหน่อยที่เคยคิดว่าเป็นเพื่อน แต่ก็พยายามมองในแง่ดี ไม่คิดอะไรมาก เข้าใจว่าอีกฝ่ายอยู่ซีซั่นเดียวกันก็ต้องสนิทกันอยู่แล้วเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนเลือกฝั่งอยากให้เคลียร์กันดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสเจอกับ สาวซาบีน่า แต่ก็พร้อมที่จะคุยและเคลียร์ให้ชัดเจนอยู่แล้ว ไม่กลัวอีกฝ่ายออกสื่อตอบสวนทางกัน เพราะยังไงความจริงก็คือความจริง ถึงยังไงก็สามารถร่วมงานกันได้

    

        สาวเทีย กล่าวต่อว่าไม่เคยคิดเลยว่าจะกลายเป็นข่าวเป็นประเด็นถึงขนาดนี้ ทั้งที่ตัวเธอก็เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นฝรั่งจึงไม่ค่อยเข้าใจข่าวต่างๆ ก็ได้อธิบายให้เขาฟัง ซึ่งเขาก็บอกให้มองในแง่ดีเข้าไว้ ยอมรับเสียใจบ้างที่โดนโจมตีต่อว่า พยายามไม่อ่านคอมเม้นท์แย่ๆ โฟกัสแต่คอมเม้นท์ดีๆ บวกๆ มองเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคท้าทายที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แข็งแรงมั่นคงมากยิ่งขึ้น

    

    

เทีย เดอะเฟซ
เทีย เดอะเฟซ

 

เทีย เดอะเฟซ
เทีย เดอะเฟซ

   

 

จีน่า ให้กำลังใจ ทีมซาบีน่า
จีน่า ให้กำลังใจ ทีมซาบีน่า

 

เทีย-จูเลียน
เทีย-จูเลียน

 

เทีย-จูเลียน
เทีย-จูเลียน

 

เทีย-จูเลียน
เทีย-จูเลียน

 

ซาบีน่า เดอะเฟซ
ซาบีน่า เดอะเฟซ

 

ซาบีน่า เดอะเฟซ
ซาบีน่า เดอะเฟซ