หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมย์

เมย์ ขอความเห็นใจ! หลังสามี หนุ่ม นอยด์เรื่องโดนฟ้อง

Home / Hot Gossip / เมย์ ขอความเห็นใจ! หลังสามี หนุ่ม นอยด์เรื่องโดนฟ้อง

 

  ดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ พูดถึงประเด็นที่ หนุ่ม กรรชัย สามีระบายเรื่องโดนฟ้องร้องในอินสตาแกรม บอกสามีไม่ค่อยเล่าหรือแสดงอาการอะไรเท่าไหร่เวลากลับถึงบ้าน แจงเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คาดทางหนุ่มจะยืนหยัดทำหน้าที่สื่อต่อไป ชมสามีตั้งใจทำงานมาก เปรยตนไม่ค่อยรู้เรื่องกฏหมายขอความเห็นใจเพราะมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ดังนี้

  “อย่างที่ทุกคนทราบกันตามที่เป็นข่าวและตามที่พี่หนุ่มออกมาชี้แจงแสดงความรู้สึกในใจส่วนตัวผ่านทางอินสตราแกรมของพี่หนุ่มเอง ก็ตามที่พี่หนุ่มเขียนเลยค่ะ เท่าที่ทราบคือมีการฟ้องร้องกัน”

  “เรื่องเครียดส่วนใหญ่ถ้าเขากลับเข้าบ้านมาก็ไม่ค่อยแสดงความเครียดอะไรให้เราเห็นมากนัก เพราะเขาต้องทำหน้าที่คุณพ่อ กลับมาก็ต้องเล่นกับลูก แต่ก็มีหลุดพูดมาบ้างนิดนึงว่ามีปัญหากับคนที่มาฟ้อง เคยรู้จักกันในแวดวงตรงนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ระบายเยอะ เมย์ก็ทราบหลังๆ ตามที่ทุกคนได้ทราบกัน”

  “มีเอกสาร หรือทางนั้นพูดปากเปล่า อันนี้เมย์ไม่ทราบจริงๆ รู้เท่าที่ทุกคนรู้จริงๆ พี่หนุ่มเขาไม่ค่อยอยากให้เรารับรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเราต้องดูแลลูก หลายๆ อย่าง เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าเมย์พูดอะไรไปเดี๋ยวผิดประเด็นไปแล้วเกิดโดนไปด้วยอีกคนจะลำบาก”

  “ถามว่าเขาคิดอะไรมั้ย เมย์ว่าเขาก็มีบ้าง แต่ในเมื่อเขาตัดสินใจจะมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว รูปแบบอาชีพเขาคือการนำเสนอข้อเท็จจริงผ่านบุคคลต่างๆ ที่ออกมาพูด เป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้ผู้ชมทางบ้านได้รับรู้ ฉะนั้นเขาไม่ได้นำเสนอความคิดเห็นของเขา แต่เป็นสื่อกลางจากอีกคนหนึ่งถึงอีกคนหนึ่ง ถ้าคนไม่เข้าใจแล้วมาฟ้อง คุณควรจะเคารพหน้าที่สื่อมวลชนของเขาด้วย ถ้าเขาพูดแทนบุคคลนี้พูดแล้วคุณไม่พอใจก็จะกลายเป็นเรื่องไม่รู้จบ เมย์ว่าส่วนหนึ่งก็ต้องเตรียมใจ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ แต่ไม่มีดีกว่า”

  “ยุติบทบาทผู้ประกาศข่าว เมย์ว่าไม่นะคะ ถ้าพี่หนุ่มตัดสินใจแล้วคือเขามั่นใจและยืนหยัดที่ทำต่อ ถ้าลังเลเขาคงไม่ทำตั้งแต่แรก ก่อนเขาตัดสินใจเขาก็ถามเหมือนกันว่าเขาควรจะทำตรงนี้มั้ย เพราะเขาไม่มีต้นทุนตรงนี้มาก่อน เขามาแต่ความตั้งใจจริงๆ เมย์ก็เห็นถึงความตั้งใจของเขาจริงๆ เขาทำงานหลายอย่าง แต่เขาก็ทุ่มเท เมย์ว่าเราตื่นเช้าไปส่งลูกแล้วนะ แต่พี่หนุ่มก็ออกจากบ้านแต่เช้าก่อน 06.00 น. ตลอด เราก็ถามว่ารีบไปทำไม เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้แค่อ่านเขานะ เขาต้องไปเตรียมข้อมูลด้วยส่าวันนี้เขาจะพูดอะไรบ้าง จะนำเสนอให้คนดูเข้าใจแบบง่ายๆ ได้ยังไง อยากให้คนมีความสุขในการฟังข่าว เขาก็มีความตั้งใจ เขาไม่ได้เก่ง เขาก็ต้องฝึกฝน แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เขาเจอแบบนี้”

  “เตรียมตัวยังไง เมย์ก็ไม่ทราบ เพราะเรื่องเพิ่งเกิด คิดว่าเดี๋ยวพี่หนุ่มคงดำเนินการในแบบของเขา ในฐานะภรรยา ก็ยังมีลูกต้องเลี้ยงนะคะ(หัวเราะ) คือเมย์ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องกฏหมาย ขอความเห็นใจแล้วกันค่ะว่าพี่หนุ่มก็ต้องเลี้ยงลูกนะคะ”

 จากนั้น เมย์ พูดถึงเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา หลังเปิดใจยอมรับว่ากำลังคุยกับ ไฮโซพก

  “เพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ จริงๆ คือแล้วแต่อั้มเลย ถือว่าอั้มได้ออกมายืนยันว่าเป็นคนที่พูดคุย มีโอกาสได้เจอค่ะ แต่ก็ไม่ได้บ่อยมาก เขาก็เป็นคนน่ารัก ถึงคนภายนอกจะดูว่าหน้าโหดๆ แต่จริงๆไม่เลยค่ะ ดูแลอั้มดีมั้ย อันนี้เมย์ไม่ทราบค่ะ แต่เท่าที่เจอเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ น่ารักดี ไม่มีอะไร”

  “ก็เห็นเขาบอกว่า ปีนี้เขาจะไม่เฉาแล้วนิ เพื่อนก็ฟังแล้วแบบ ฟังข่าวตามทุกคนแหล่ะค่ะ แหม ทำเป็นอวดเพื่อน วาเลนไทน์ก็คงไม่เฉา แหม อยากจะดูเหมือนกัน วาเลนไทน์จะเฉาหรือไม่เฉา ผ่านมั้ย เมย์ไม่ทราบ ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา ดูกันไปเรื่อยๆ ในเมื่ออั้มบอกว่าคุยแล้วโอเคก็โอเคค่ะ พูดคุยกันต่อไป ก็รอดูวาเลนไทน์ปีนี้นะคะว่าจะเฉามั้ย เฉาหรือเดินต่อ” เมย์ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี kanchai

เมย์ เฟื่องอารมย์
เมย์ เฟื่องอารมย์

 

 

 

หนุ่ม - น้องมายู
หนุ่ม – น้องมายู

 

หนุ่ม - น้องมายู
หนุ่ม – น้องมายู