กวาง เอบีนอมอล น้ำหวาน พิมรา

ไปต่อไม่รออะไรแล้ว กวาง – น้ำหวาน แย้มฤกษ์จัดงานแต่ง!

Home / Hot Gossip / ไปต่อไม่รออะไรแล้ว กวาง – น้ำหวาน แย้มฤกษ์จัดงานแต่ง!

 

  นักร้องหนุ่ม กวาง ศิริศิลป์ (เอบีนอร์มอล) ควง น้ำหวาน พิมรา (ซาซ่า) ออกมาเปิดใจหลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอทางน้ำหวานแต่งงานไปเมื่อหลายวันก่อน(17 ม.ค.) บอกไม่คิดว่าเร็วไปเพราะอายุเยอะแล้ว เล็งหาฤกษ์จัดพิธีแต่งงานช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป น้ำหวานชมแฟนหนุ่มเป็นคนดี ส่วนทางหนุ่มกวางบอกฝ่ายหญิงอดทนตนได้ รายละเอียดตามนี้จ้า

  กวาง “วันคุกเข่าขอแต่งงาน กวางวางแผนเซอร์ไพรส์เขา ซึ่งเขาไม่รู้เรื่อง ไปร้านอาหารของเพื่อน แล้วก็ให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่เราเลือกให้เขาช่วยเตรียมนู่นนี่ พอเขาขึ้นไปถึงชั้น 2 ก็หน้าเหวอ เพราะเขาไม่ค่อยเจอเพื่อนกวาง และเพื่อนเขาครบทุกคน แล้วก็จุดพลุ ซึ่งใช้เวลาเตรียมงานประมาณต้นปี”

  น้ำหวาน “วันนั้นหวานไปทำงานมาก่อน ตั้งแต่ตอนเช้า เขาก็บอกว่าใส่เสื้อตัวนี้ออกมาสิ ซึ่งเป็นเสื้อที่เขาส่งมาให้และเรายังไม่ลง ก็ถามเขาว่าใส่กับอะไรดี เขาก็บอกว่าใส่กับอะไรก็ใส่มาเถอะเดี๋ยวเราถ่ายแค่ครึ่งบน ไปทำงานก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอขึ้นไปก็เห็นว่าคนเยอะเลย”

  น้ำหวาน “ตอบตกลง วันนั้นพูดอะไรยังไม่ได้ยินเลยค่ะ(ยิ้ม) คือเขาเป็นคนดีนะคะ และเราก็ประทับใจในตัวเขา”

  กวาง “มีการคุยกัน แต่ไม่ถึงขนาดว่าเราต้องแต่งงาน แต่เรามีเป้าหมายเดียวกันคือ เราจะใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคต เรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยกัน และใกล้เคียงกับการคุยเรื่องการแต่งงาน แต่ยังไม่เคยคุยถึงขนาดว่า แต่งงานกันนะ”

  กวาง “ตัวผมเองเพื่อนๆ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เพราะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องแต่งงานเลย มีเพื่อนคนนึงที่เป็นเพื่อนสนิท ก็ถามว่า พี่เปลี่ยนความคิดเร็วแบบนี้เลย ก่อนหน้านี้พี่ยังไม่เชื่อเรื่องแต่งงานเลย ตอนนั้นเรามีคำถามในหัวว่า เราไม่เชื่อเรื่องแต่งงาน หรือเรายังไม่เจอกันแน่ เราเลยให้คำตอบตัวเองไม่ได้ แต่พอถึงวันนึงก็เข้าใจแล้วว่าคนที่เขาจะแต่งงานเพราะเขารู้สึกอย่างนี้นี่เอง”

  น้ำหวาน “อย่างที่บอกเราเรียนรู้กันมาจากความเป็นเพื่อน เพราะฉะนั้นด้วยความที่เราคุยกันได้ค่อนข้างหลากหลาย คุยกันได้ในทุกเรื่อง หลายครั้งที่เรามีปัญหา เขาก็เป็นคนที่เขามาซัพพอร์ต หวานรู้สึกว่า ในมุมที่เขาไม่ค่อยยิ้ม หรือพูดไม่เก่ง ก็มีมุมอ่อนโยน น่ารักและเขาไม่ได้แค่เข้ากับหวานได้ แต่เขาเข้ากับครอบครัวหวานได้ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆ ด้วย”

  กวาง “มีคนถามหลายคนเหมือนกันทั้งคนรอบตัวก็ถามว่าเร็วไปไหม แต่กวางมองว่าครั้งนี้ไม่ใช่การทดลองแล้ว อายุเราไม่ใช่จะมารอใครแล้ว เราพยายามทำครั้งนี้ให้มันสำเร็จ ไม่ใช่ว่า ไม่ใช่ก็เลิก อันนี้เลยรู้สึกว่าแทนที่เราจะไปเสียเวลากับใครตั้งนาน ตอนนี้เราเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว เหลืออีกแค่ครึ่งชีวิตเอง แทนที่เราจะเอาเวลาที่เหลือไปมีชีวิตคู่ไปมีความสุข มันไม่จำเป็นต้องรออะไรนานมาก”

  กวาง “คือมีอยู่ข้อหนึ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ คือผมเป็นคนที่มีความอดทนน้อย เวลาคนงอแงคนทะเลาะด้วยมักจะไม่ทน แต่เขาทนได้ นี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจ”

  หวาน “ถ้าเสริมจากที่พี่กวางพูด หวานว่าหลายคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่ตลอดชีวิตคือการเรียนรู้ ไม่ว่าจะคบกันนานแค่ไหนพอเปลี่ยนสเตตัสมันก็คือการเรียนรู้และมันก็เรียนรู้ไปจนแก่จนตายไปข้างหนึ่ง เรากก็จะได้มีเวลาที่เรียนรู้คือขอแต่งแต่ยังไม่ได้จะแต่งวันนี้ พรุ่งนี้ เดือนหน้า”

  กวาง “ที่แพลนไว้น่าจะอีกเป็นปี กว่าจะได้เข้าพิธี ฤกษ์ ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายว่าจะอย่างไร ถ้าความคิดผม อย่างเร็วก็ต้องปลายปี เพราะเราต้องมีเวลาเตรียมงานค่อนข้างเยอะ อาจจะปลายปีเป็นต้นไป ตามใจจาวสาวมั้ย ถ้าจะลดการปะทะก็ต้องตามใจ(หัวเราะ)”

  หวาน “จริงๆ เขาก็แนวของหวานอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องผ่านครบครัวก่อน ถึงจะกล้าเลือก”

  กวาง “ครอบครัวกวางแฮปปี้ดี ก็รอคุยกับครอบครัวหวาน ก็แฮปปี้ดี แต่เขาห่วงเรื่องการวางแผน เพราะเราก็ไม่เคย ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็แนะนำ พ่อแม่เขาก็วางใจให้เราเป็นคนดูแล ก็เหน็ดเหนื่อยในการเซอร์ไพร์ส เขาขี้จับผิดสุดๆ”

  หวาน “(หัวเราะ) ตอนนี้ก็รอเตรียมการ เรียนเชิญพี่ๆ ด้วยนะคะ”

น้ำหวาน - กวาง
น้ำหวาน – กวาง