ข่าว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ข่าวบันเทิง นางเอก ย้ายช่อง

เงินไม่ใช่ทุกอย่าง!! ปุ๊กลุก เปิดตัวเป็นนักแสดงสังกัด PPTV ลั่น! ไม่ลืมบุญคุณช่องเก่า

Home / Hot Gossip / เงินไม่ใช่ทุกอย่าง!! ปุ๊กลุก เปิดตัวเป็นนักแสดงสังกัด PPTV ลั่น! ไม่ลืมบุญคุณช่องเก่า

 

  หลังจากหมดสัญญากับวิกหมอชิตและเก็บตัวเงียบมาสักพักกับกระแสการย้ายช่องมาอยู่ที่ช่องสีฟ้า แถมยังมีกระแสว่าโดนซื้อตัวถึงราคา 8 หลักอีกด้วย มาวันนี้ก็เรียกว่าได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและชัดเจน สำหรับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดผังละครของช่อง PPTV โดยสาวเจ้าก็ยืนหนึ่งแบบสวยๆ มากับชุดเดรสสีขาวพร้อมกับให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 7 ที่ให้โอกาส และขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง PPTV ด้วย ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง PPTV  เป็นแอมบาสเดอร์ เพราะเซ็นสัญญากับช่อง PPTV ส่วนรายละเอียดกี่ปีอันนี้บอกไม่ได้ แต่สามารถไปรับงานที่อื่นได้ ยังร่วมงานกับช่อง 7 ได้ และจะได้เห็นผลงานของตนเองหลากหลายขึ้น รวมถึงงานด้านสังคมด้วยที่ปีนี้ตั้งใจจะทำ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจย้ายคือมันถึงจุดหนึ่งของนักแสดงที่อยากทำอะไรหลากหลายขึ้น

 สำหรับประเด็นที่โดนมองว่าทิ้งช่องที่แจ้งเกิดเจ้าตัวก็ตอบว่า “หนูไม่รู้นะว่าฟีดแบกของความคิดแต่ละคนเป็นยังไง แต่ก็ต้องบอกว่าการใช้ชีวิตของคนเรา พี่ๆ ทุกคนก็คงไม่มีใครไม่เคยย้ายที่ทำงาน ถูกไหม คือมันเหมือนแค่เราย้ายที่ทำงานเฉยๆ ค่ะ ความสัมพันธ์ของเราที่มีต่อช่อง เราไม่เคยลืมว่าวันนี้ฉันอยู่ที่ไหน เรารู้ว่าเราเกิดมาจากช่อง7 เราแค่ย้ายที่ทำงาน แล้วถ้าวันหนึ่งเรามีโอกาสเราก็กลับไปร่วมงานกับเขาได้ เพราะเราก็รู้ว่าเรามีวันนี้ได้เพราะช่อง7 เราแค่ย้ายที่ทำงานเฉยๆ ค่ะ”

  ส่วนเรื่องข่าวลือที่ได้ค่าตัวถึง 15 ล้านนั้นเจ้าตัวก็ลั่น! ว่า “คือหนูอยู่วงการมาขนาดนี้เนอะ หนูว่าเงินมันก็ซื้อเราไม่ได้ ศักดิ์ศรีของเรา อาชีพของเรา ในสิ่งที่เรารัก ถ้าเกิดว่าเราได้เงินจริงๆ แต่เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เรารัก หรือแพสชั่นที่เราอยากทำจริงๆ เงินคงไม่ใช่ทั้งหมดของหนู” ปุ๊กลุกกล่าว

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดตัวที่ PPTV
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดตัวที่ PPTV

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายช่อง
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายช่อง

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายมาซบ PPTV
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายมาซบ PPTV

 

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายมาซบ PPTV
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ายมาซบ PPTV

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์