รัศมีแข

รัศมีแข ขอสวยก่อนบินวิวาห์ที่สวีเดน 5 มิถุนายนนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / รัศมีแข ขอสวยก่อนบินวิวาห์ที่สวีเดน 5 มิถุนายนนี้

    หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “โจนัส” มานานกว่า 12 ปี ล่าสุดนักแสดงลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ตกลงปลงใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 มิ.ย.2562 ที่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน แต่ก่อนจะแต่งงานเจ้าตัวขอเสริมความงามให้สวยเพื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิต

 

    รัศมีแข เผยว่า “เอาตรง ๆ นะตอนแรกไม่คิดเลยว่าแฟนจะขอแต่งงาน เพราะคบกันมานานแล้ว ไม่คิดว่าแฟนจะอยากแต่งงานขึ้นมา ก็รู้สึกขอบคุณที่เค้ารักและอยากจะใช้ชีวิตกับเราไปจนแก่เฒ่า อาจเป็นเพราะว่า 4 ปีที่แขกลับมาทำงานที่เมืองไทย เจอกันแค่ปีละ 1-2 ครั้งเท่านั้น แต่เค้าก็คงสัมผัสได้ว่าเรายังรักมั่นคงกัน ถึงแม้จะมีวอกแวกกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็ยังผูกพันกัน ต่างฝ่ายต่างรู้ว่าคงต้องอยู่กันไปตลอดชีวิตแล้ว เค้าก็เลยตัดสินใจขอเราแต่งงาน ฟีลตอนนั้นตื่นเต้นมาก ก็รู้สึกขอบคุณที่เค้ารักเรามากขนาดนี้ค่ะ ในส่วนของการเตรียมความพร้อมเรื่องจัดงาน ยังไม่ได้เตรียมงานเลยค่ะ ขอดูแลความงามตัวเองก่อน อย่างที่ทราบว่ารัศมีแขค่อนข้างหัวเถิก และนับวันจะยิ่งเยอะขึ้น ก่อนหน้านี้เราก็ศึกษาเรื่องการผ่าตัดปลูกผม แต่ก็ดูค่อนข้างหน้ากลัว ก็ยกเลิกความคิดไป กระทั่งมาเจอ อเมทิส คลินิก ที่ สาธร ซ. 1 เค้ามีวิวัฒนาการใหม่ ดูไม่น่ากลัวและเป็นวิธีการรักษาแบบถาวร ผมก็สามารถขึ้นเองได้ธรรมชาติ เพียงแต่เราต้องดูแลตัวเองดี ๆ ผมก็จะอยู่กับเราได้นาน แขทำมาได้สักพักแล้ว ผมก็ยาวขึ้นตามปกติเลย ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่ามั่นใจในตัวเองมากขึ้น ในส่วนของรูปร่างก็เน้นออกกำลังกายให้รูปร่างไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไปค่ะ”

 

    “ส่วนธีมงานคุยกับแฟนไว้ว่าคงจะเป็นธีม ฮาวาย เพราะช่วงที่จัดงานนั้นเป็นฤดูร้อนพอดี เราไม่ได้จัดพิธีในโบสถ์อยู่แล้ว จัดที่ร้านอาหาร บริเวณทะเลสาบ ในกรุงสต็อกโฮล์ม ชุดแต่งงานของแขคงเป็นสีขาวสบาย ๆ ไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก แขกที่มาร่วมงานนอกจากญาติพี่น้องแล้ว ก็คงจะมีเพื่อนในวงการอย่าง พี่บอย-พิษณุ,ต้นหอม-ศกุนตลา และ น้ำชา-ชีรณัฐ ค่ะ หลังแต่งงานแขก็คงจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยก่อน เพียงแต่แขหรือเค้าอาจจะบินไปหากันบ่อยขึ้นค่ะ แต่แขเชื่อว่าระยะทางไม่เป็นอุปสรรคชีวิตคู่แน่นอน เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาที่แขย้ายมาอยู่เมืองไทย เป็นบทพิสูจน์ความรักที่เรามีต่อกันค่ะ”