เขาค้อ แกแล็คซี่ เขาทราย แกแล็คซี่

อดีตแชมป์มวยโลก เขาทราย – เขาค้อ เปิดใจเคยหมดตัว!! เพราะผู้หญิง

Home / Hot Gossip / อดีตแชมป์มวยโลก เขาทราย – เขาค้อ เปิดใจเคยหมดตัว!! เพราะผู้หญิง

  เขาทราย และ เขาค้อ แกแล็คซี่ พี่น้องฝาแฝดอดีตนักมวยแชมป์เปี้ยนโลกขวัญใจชาวไทย และอดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท ล่าสุดทั้งคู่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต เผยเคยหมดตัวเพราะผู้หญิง บอกไม่อยากให้ลูกเดินตามรอย นอกจากนั้นยังเล่านาทีเฉียดตายจากอุบัติเหตุด้วย

  โดยเขาทราย บอกว่าจากการต่อยมวย ตนเก็บเงินได้เยอะเป็นสิบล้าน ตอนนั้น อายุ 15 ปี เพราะชอบเก็บเงิน จะสร้างบ้านให้แม่ “ผมเสียไปกับยูมิโกะ โอตะ แต่อย่าว่าเขาเลยอะไรที่ให้เขาไปก็ให้เขาไป ตอนนั้นผมได้ทองเกือบ 400 บาท ก็แบ่งเขาคนละครึ่ง” ส่วนเขาค้อ บอกว่า “ตอนนั้นมี 4-5 ล้านเหมือนกัน แต่เมื่อก่อนเป็นคนใจใหญ่ เสียไปเพราะผู้หญิง”

  นอกจากนี้เขาค้อยังบอกว่าตัวเองมีจุดดิ่งหมดเงิน ชีวิตลำบากอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ถึงขนาดอดมื้อกินมื้อ โชคดีที่ตอนนั้นมีการมีงานทำ ก็เลยกลับมามีวันนี้ได้อีกครั้ง และเขาค้อบอกว่าไม่อยากให้ลูกเป็นนักมวยตามรอยตัวเอง เพราะมันไม่มีอะไรราบรื่นทรมานเวลาลดน้ำหนัก อยากให้เขาเรียนหนังสือมากกว่า และเจ้าตัวยังพูดถึงประเด็นที่เขาดูกถูกว่า เป็นนักมวยไม่มีการศึกษา มันเป็นเรื่องธรรมดา เฉยๆ ไม่รู้สึกอะไร

  อย่างไรก็ตามเขาค้อยังได้เล่าเรื่องเฉียดตาย! แผลเป็นที่หน้าเกิดจากอุบัติเหตุรถคว่ำ เผยตอนนั้นเขาทรายเป็นคนขับ เหยียบ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากนั้นเขาทรายพูดเสริมว่า เขาค้อหยุดหายใจแต่เขาทรายเป็นคนช่วยชีวิต ปั๊มหัวใจจนเขาฟื้นแล้วพาเขาไปโรงพยาบาล

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

เขาทราย - เขาค้อ
เขาทราย – เขาค้อ