บอย พีชเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตรา

เจี๊ยบ – บอย แต่งแล้ว! เป้าหมายต่อไป ปลดหนี้ – สร้างครอบครัว

Home / Hot Gossip / เจี๊ยบ – บอย แต่งแล้ว! เป้าหมายต่อไป ปลดหนี้ – สร้างครอบครัว

  จับมือฝ่าฟันอุปสรรคกันมานานถึง 14 ปี! สำหรับคู่รักมาราธอน เจี๊ยบ พิจิตตรา และ บอย อนุวัฒน์ (บอย พีซเมกเกอร์) โดยวันนี้(25 ม.ค.) ทั้งคู่ควงกันเข้าประตูวิวาห์กันเรียบร้อยแล้ว ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวคู่ล่าสุดได้เปิดใจกับสื่อมาดังนี้

  ตื่นเต้นจากที่ตอนแรกไม่ กังวลมากกว่า เผยหยุดรับงานก่อนงานแต่งเพียง 2 วัน เพราะดอกเบี้ยยังเดิน(หัวเราะ) ธีมงานอยากให้ออกแนวโบสถ์ก็ตรงตามที่ต้องการ บอยอุบเซอร์ไพรส์เจ้าสาว วานนี้มีซ้อมพิธีแต่ยังกังวลสเต็ปต่างๆ บอยบอกเหมือนความฝันวันนึงจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัว ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ฝันเอาไว้ เจี๊ยบเปรยความผูกพัน สิ่งที่ทำให้กันก็เหมือนเดิม แต่อาจมีเป้าหมายใหม่ที่ก้าวไปอีกสเต็ปนึง หลังจากปลดหนี้ก่อน บอยเสริมอยากให้เป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุด เป็นเป้าหมายหลักและใหญ่ที่สุด เผื่อแผ่ความสุขให้คนรอบข้างให้มากที่สุดด้วย

  ทางสาวเจี๊ยบยังไม่ถึงกับไปเป็นแม่บ้านเลย ยังทำงานอยู่ รับละคร ทำงานก่อน ถ้าวางแผนมีน้องค่อยหยุด ฮันนีมูนยังไม่ได้คิดว่าจะไปที่ไหน ที่ผ่านมาก็วุ่นๆ เรื่องวางแผนแต่งงาน ค่อยคิดกันอีกทีนึง เรื่องมีน้องอีกสักพักนึงยังไม่เปิดอู่ ขอทำงานก่อน ปรึกษาหมอเอาไว้แล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาถ้าจะมีลูกตอนเลย 40 ไปแล้ว

  งานวันนี้มีทานเลี้ยง และพิธีแต่งงานแบบคริสต์เหมือนยกโบสถ์มาไว้ในงาน อยากให้แขกที่ไม่เคยเห็นพิธีของคริสเตียนจริงๆ ได้เห็น เพราะบางท่านอาจไม่สะดวกไปที่โบสถ์ งานวันนี้ไม่มีฤกษ์ แต่จะเซ็ทเวลาให้เหมาะสมที่สุด ชุดเจ้าสาวมี 3 ชุด แถลงข่าว, ชุดงาน และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าบ่าวก็เหมือนกัน แหวนเป็นแหวนเกลี้ยง บอกคบกันมานานเรื่องกะรัตไม่ใช่เครื่องวัดอะไร ตอนที่เลือกก็คุยกันไว้ว่าเอาที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้ พอเหมาะพอดีสวยงามและทั้งสองคนชอบ

  มีผู้ใหญ่เคยบอกหลังจากแต่งเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง 14 ปีอาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ ต้องนับกันไปใหม่ ศึกษาและเข้าใจกันต่อไป คำมั่นสัญญาตอนคบกันไม่เคยสัญญา ทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด ทำให้เหมือนเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอกัน เป็นการกระทำมากกว่าที่ปฏิบัติกันมาตลอด จะดูแล จะทำให้อีกฝ่ายมีความสุขที่สุข จดทะเบียนหลังจากแต่งสักพัก เจี๊ยบเปลี่ยนมาใช้นามสกุลบอย เป็นนางหรือ น.ส. ก็ได้

  เรือนหอหลังจากแต่งจะเริ่มทำต่อที่ค้างไว้ให้เสร็จ บอยจะเริ่มลุยงานเพลงต่อ แพลนปล่อยซิงเกิ้ล “ไม่ไหวบอกไหว” ปล่อย MV ต้นเดือน ก.พ. เจี๊ยบกลับมารับละครเยอะหน่อย ทำงานมากขึ้น เพราะบอยขอให้หยุดมา 1-2 ปี บอกความในใจกันและกัน บอย บอก “จะดูแลให้ดีที่สุด เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ สุดกำลังของคนๆ นี้ที่จะดูแลเขาได้ ก็จะดูแลให้มากที่สุด ให้เค้ามีความสุขที่สุด เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดเลยครับ” เจี๊ยบ บอก “เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ก็คล้ายๆ กันค่ะ ที่ผ่านมาดูแลยังไง ทุกวันนี้ก็คงดูแลมากขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจรายละเอียดเหมือนเดิม ดูแลกันเหมือนเดิม” สำหรับงานฉลองมงคลสมรสจะมีในช่วง 18.00 น.วันนี้

งานแต่ง เจี๊ยบ - บอย
งานแต่ง เจี๊ยบ – บอย