จ๋า ยศสินี เจ็ท ณัฐพงศ์ เบลล่า ราณี

เบลล่า แจงฉี่เป็นเลือด เหตุถอนตัวละคร เจ็ท เคลียร์ จ๋า อันฟอลแล้ว

Home / Hot Gossip / เบลล่า แจงฉี่เป็นเลือด เหตุถอนตัวละคร เจ็ท เคลียร์ จ๋า อันฟอลแล้ว

  เป็นเรื่องจนได้ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้มาเปิดใจที่งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพ C-Vitt (ซี-วิต) ณ ลานพาร์ค พารากอน กรณีถอนตัวจากละครเรื่อง “สองเสน่หา” ของทาง เจ็ท ณัฐพงศ์ แล้วจู่ๆ ทาง จ๋า ยศสินี พี่สาวเจ็ทก็อันฟอลโล่ตนในอินสตาแกรม โดยสาวเบลล่าแจงตนป่วยฉี่เป็นเลือดจากภาวะของอารมณ์ อาการเครียดเพราะก่อนหน้าถ่ายละครติดๆ กัน บอกได้โทรเคลียร์กับทางจ๋าแล้ว เป็นไปตามโพสต์ที่อีกฝ่ายชี้แจง ดังนี้

  “จ๋า ยศสินี เผลออันฟอลโล่ เบลได้คุยกับพี่จ๋าแล้วค่ะ เมื่อวานเลย คือเห็นจากในโพสต์พี่จ๋านี้แหละ คอมเมนต์คุยกัน และโทรศัพท์คุยกันเลย คือไม่มีอะไรเลย ยังคุย ยังนัดทานข้าวกัน และคุยกันว่าถ้ามีงานต่อไป หรือมีโปรเจ็กต์อื่น ก็คงได้มาเจอกัน มาร่วมงานกัน เพราะอย่างบ้านพี่จ๋า พี่เจ็ท อาจิ๋ม ก็เป็นบ้านที่เบลทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยังฝากตัวเป็นลูกสาวต่อไป”

  “ก็ตามที่พี่จ๋าบอกเลยค่ะ เบลเชื่อว่าไม่มีอะไร ตอนแรกที่ทราบก็มารู้ตอนที่พี่จ๋าโพสต์ เพราะเราฟอลโล่พี่จ๋า ก็จะยังได้เห็นรูปอยู่เรื่อยๆ คือไม่มีอะไร รักกันดี ปกติค่ะ ไม่ติดใจอะไรกัน ทาบทามไว้เรื่องหน้า ก็ยินดีมากๆ เลย ถ้ามีโปรเจ็กต์อะไร”

  “ฉี่เป็นเลือดเป็นเหตุผลที่ต้องถอนตัวจากละครของเจ็ท ตามที่พี่เจ็ทได้สัมภาษณ์ไปค่ะ ที่เบลไม่ได้ออกมาพูดในตอนแรกเพราะเบลไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง คืออาการเรามันมาจากการที่เราถ่ายละครสองเรื่องติดต่อกัน 4-5 ปี และพอมีอาการขึ้นมาก็รีบไปตรวจ และเจอภาวะความเครียดตรงนี้ เบลก็คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับผู้จัด ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว ก็เลยไม่อยากออกมาพูดเรื่องสุขภาพ กลัวทุกคนจะเป็นห่วงด้วย”

  “เครียดไหม คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน เป็นภาวะความเครียดที่อาจจะรู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง เบลก็หลักๆ มาจากงาน ตอนนี้พอเรารู้แล้วก็มาดูแลตรงนี้มากขึ้น เป็นสิ่งที่เราเอาไปคุยกับผู้ใหญ่และผู้จัด ตอนนี้ยังต้องดูแลอีกค่ะ เพราะมันเพิ่งเกิด ไม่ได้เกี่ยวว่าเราทำงานหนัก คือเรายังทำงานได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเรื่องอารมณ์หรือความเครียดอาจจะต้องเบาๆ ลง”

  “กินยาควบคุมไหม ไม่ค่ะ ดูแลเรื่องสภาวะทางอารมณ์ ทางความเครียด ทางฮอร์โมน แต่ก็ต้องไปหาหมอเรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการบางอย่างโชว์ออกมา เลยคิดว่าไปตรวจสักหน่อยดีกว่า แต่ถามว่าตกใจมั้ย คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน บางทีมันควบคุมไม่ได้ แต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ(ยิ้ม)”

  “พี่เจ็ทเสียหายหลักแสนพอเราถอนตัว ถ้าถามตัวเบล เบลรู้สึกเสียดายเหมือนกัน อย่างเรื่อง สองเสน่หา บทดีมากๆ เบลก็อยากเล่น เพราะเราเตรียมตัวมาเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ แต่พอมีภาวะตรงนี้ขึ้นมา เราก็เลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะทำยังไงดี เพราะเรื่องร้อยเล่ห์มารยาก็ค่อนข้างเครียด บทดราม่ามาก รวมถึงเป็นคำแนะนำจากหมอด้วย ว่าต้องดูแลตรงนี้นะ เลยออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ”

  “พี่เวียร์ พี่เขาก็ค่อนข้างจะรู้อาการมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ก็เป็นห่วงค่ะ เข้าไปแซวพี่เวียร์ในไอจี ก็แซวไปเรื่อยค่ะ มีอะไรน่าแซว ก็แซวๆ ไป แซวเก่ง คือพี่เขาลงแคปชั่นเก่ง เราก็แซวเก่งตาม ไม่หวาน ปกติค่ะ แพลนวาเลนไทน์ ยังไม่มีเลยค่ะ ตรงกับวันอะไร ทำงานหรือเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ(หัวเราะ)” เบลล่า กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี yossiebistro

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

 

 

 

จ๋า - เจ็ท
จ๋า – เจ็ท