ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร ลั่นสู้เต็มที่! หลังศาลอนุมัติพิจารณาคดีผิดสัญญาอีกครั้ง

Home / Hot Gossip / ฝ้าย สุภาพร ลั่นสู้เต็มที่! หลังศาลอนุมัติพิจารณาคดีผิดสัญญาอีกครั้ง

  ดาราสาว ฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 พร้อมด้วย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาชี้แจงกรณีสาวฝ้ายถูกคู่กรณียื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากการผิดสัญญา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ โดยเผยตอนนี้คดีอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน ตนขอสู้เต็มที่ ลั่นขณะนี้คดียังไม่ได้ตัดสิน นัดสืบครั้งแรก 22 เม.ย.นี้ เรื่องที่เกิดขึ้น มีการให้ข่าวว่าชนะ บอกเกรงว่าจะเรื่องใหญ่ เพราะเป็นการให้ข้อมูลไม่ตรงกับศาล เพราะตอนนี้ศาลมีการพิจารณาใหม่ทั้งหมด ซึ่งทางสาวฝ้ายไม่เข้าถึงกระบวนการยุติธรรม เปรยวิธีการมีหลายวิธีในการส่งหมายฟ้อง แต่ทางสาวฝ้ายไม่ได้รับหมายฟ้อง ซึ่งควรจะส่งมาที่โนติส แต่ทุกอย่างเงียบ จนมีการพิพากษาไปแล้ว ถ้ารู้จะอุทธรณ์ แต่เหมือนมีความเงียบผิดปกติ งง? มีข่าวเขียนว่าคดีตัดสินแล้ว อุทธรณ์ไม่ได้

  แต่เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้รับอนุมัติอย่างเป็นทางการจากศาล จากผู้พิพากษาคดีให้เริ่มต้นพิจารณาคดีใหม่ ไม่ได้บอกว่าผิดหรือถูก แต่ได้สิทธิคืนมาในการไต่สวน จะเริ่มต้นกันอีกครั้ง บอกถูกกีดกันการเข้าสู่กระบวนการ ทั้งที่จริงๆ สามารถตามตัวฝ้ายได้ง่ายมาก ไม่สามารถตอบได้ว่าอนาคตจะจบตรงไหน

  แจงที่อยู่ตามทะเบียนบ้านที่ จ.ลพบุรี บ้านหลังนี้ได้มีการรื้อถอนไปแล้ว มีสิทธิที่จะถูกตีกลับ แต่มีช่องทางอื่น เรื่องที่ทุกคนทราบอยู่ในกระบวนศาล ถ้าพูดไปจะไม่เป็นผลดีต่อรูปคดี มีการเซ็นสัญญาจริง ส่วนแบ่ง 50/50 ไม่ได้มีเงื่อนไขเดียว สัญญาทุกฉบับควรมีแสตมป์อากร ซึ่งที่เห็นไม่มี เรื่องของเงินกู้ดอกเบี้ย 20 เปอร์เซ็นต์ผิดกฎหมายเมืองไทย บอกมั่นใจในความบริสุทธิ์ ไม่เคยโกงใคร สิ่งที่พูดมีหลักฐานทุกอย่าง มีพยานบุคคล ขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่ให้สู้คดี ขอบคุณสำหรับกำลังใจ

  รับตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่ต้องทำเต็มที่ บอกการรู้จักใครสักคนเป็นเรื่องดี ส่วนดีบุคคลเหล่านั้นก็มี แต่เหรียญมีสองด้านเสมอ เรื่องไกล่เกลี่ยขึ้นอยู่กับระบบของชั้นศาลว่าจะมีคำสั่งยังไง ซึ่งได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ย้ำตอนนี้ศาลพิจารณาใหม่ทั้งหมด ยังไม่มีใครชนะ ยังไม่มีใครแพ้ เริ่มนับหนึ่งใหม่วันที่ 22 เม.ย. คิดว่าพยานค่อนข้างเยอะ คาดต้องใช้เวลาหลายปี การที่มีข่าวออกมาวันที่ 27 ศาลพิพากษา ทั้งๆ ที่ศาลเปลี่ยนแล้ว จะละเมิดหรือหมิ่นหรือเปล่า?? ตอนนี้ทางทนายกำลังดูว่าจะเป็นอาญา เพราะรู้สึกแย่ เหมือนเป็นตราบาป ซึ่งจริงๆ เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ 25 คิดว่าอาจจะต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อเป็นเคสศึกษา

ฝ้าย - ณวัฒน์
ฝ้าย – ณวัฒน์

 

 

 

 

ฝ้าย สุภาพร
ฝ้าย สุภาพร