แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

แอฟ งดออกความเห็น แมท ขอโทษ แจงเข้าใจเจตนาน้องชายป้อง น้องปีใหม่

Home / Hot Gossip / แอฟ งดออกความเห็น แมท ขอโทษ แจงเข้าใจเจตนาน้องชายป้อง น้องปีใหม่

 

  นางเอกสาว แอฟ ทักษอร เผยได้เห็นทาง แมท ภีรนีย์ ออกมาขอโทษแล้ว เปรยไม่อยากออกความเห็นเพราะรู้สึกว่าจะกลายเป็นเกมส์ส่งกันไป-มา แจงอยู่ตรงนี้ไม่ง่าย ลำบากใจ ขอเคลียร์ในส่วนของตัวเองและไม่กระทบใคร กรณีน้องชายตนออกมาป้อง น้องปีใหม่ บอกเข้าใจเจตนา ก่อนเอ่ยขอบคุณสื่อ และแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ เชื่อมั่นในตน ซึ่งจะขอเดินหน้าต่อไป ดังนี้

  ”ไม่ได้เห็นก็คงไม่จริงเนอะ เอาเป็นว่าแอฟขออนุญาติไม่ตอบอะไรตรงนี้ แอฟขอพูดเฉพาะเรื่องของแอฟด้วยความที่ว่าไม่อยากให้กระทบกันไปมา จริงๆ แล้วช่วงที่ผ่านมาช่วงหลังจะเป็นเกมส์ส่งกันไปมาและสุดท้ายจะมาลงที่แอฟเสมอ ซึ่งอยากจะบอกว่าอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายในการจะตอบและเคลียร์ตัวเองในระดับนึงและไม่ทำให้กระทบท่านอื่นๆ วันนี้แอฟก็คงจะขอทำแบบนั้นต่อไป คือไม่อยากตอบอะไรไปก็กระทบท่านใดท่านหนึ่ง”

  ”แน่นอนว่าลำบากใจในเรื่องที่แอฟไม่สามารถตอบได้เคลียร์เพราะไม่ใช่เรื่องของแอฟในการจะตอบถ้าเราไม่มั่นใจก็ไม่ตอบ ลำบากใจในแง่ที่ว่าเราก็ต้องระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ของเราค่ะ”

  ”คุณน้าออกมา ใช่ค่ะ เป็นคุณน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟก็ต้องขอบคุณน้องไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ส่งข้อความไปขอบคุณแอฟเข้าใจเจตนาของทุกๆ คนที่รักและเป็นห่วงปีใหม่ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมาโดยมีชีวิตปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ตอนนี้แอฟพยายามทุกวิถีทางพี่จะประคองให้เค้า ไม่มากระทบเรื่องใดใดทั้งสิ้น ที่มันจะมีโอกาสกระทบจิตใจของเค้า ปัจจุบันหรือแม้กระทั่งในอนาคตแอฟจะพยายาม protect เค้าในทุกๆ ด้าน”

  ”เค้าบอกแอฟก่อนมั้ย ไม่ค่ะ แอฟเข้าใจทุกๆ คน ทุกๆ ท่าน อย่างที่บอกค่ะว่าอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายเราต้องอยู่ด้วยความเข้าใจ อยากให้จบยังไง จบได้ก็ดีค่ะ หมายถึงว่าเพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน เพราะว่าจริงๆ แล้วคนที่เกี่ยวกับแอฟจริงๆ ก็คือลูก แอฟจะตอบอะไรก็ได้เฉพาะเรื่องงานถ้าเรื่องชีวิตส่วนตัวก็คือแอฟและลูก”

  ”ความเป็นแอฟ ยากค่ะ แต่อยู่มาได้ทุกวันนี้ก็ต้องขอบคุณ อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟแล้วกันค่ะ แอฟขอบคุณจริงๆ ถ้าไม่ได้พี่ๆ น้องๆ นักข่าวที่ยืนอยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนแอฟตลอด คือก็อย่างที่บอกค่ะว่าแอฟอยู่ด้วยความเข้าใจ เมื่อมีเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่นหรืออะไรเราดูว่ามีคนที่พร้อมซัพพอร์ทเราแบบเนี่ยค่ะ พร้อมที่จะเข้าใจแค่นี้แอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้วค่ะ”

  ”ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่เชื่อมั่น ในความคิดและความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวแอฟค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ คือทุกวันนี้เวลาไปทำงานที่ไหน ก็มีแต่คนให้กำลังใจ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ อยากเดินหน้าต่อ เดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุดค่ะ เพราะว่าด้วยเราไม่อยากให้ตัวเองจมหยุดอยู่กับอะไร แล้วก็ที่สำคัญที่สุด มีลูกค่ะแล้วก็ไม่อยากหยุดอยู่กับที่ วันนี้ก็เดินหน้าทำงานตลอดค่ะ ก็เหนื่อยค่ะพยายามมองด้วยความเข้าใจ คิดว่าจริงๆ มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแต่ว่าแอฟอาจจะเป็นคนที่ อยู่ท่ามกลางอยู่ในสายตาประชาชน”

  ”น้องปีตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ตอนนี้โพสต์เก่งแล้ว คือตอนนี้ลูกต้องสอนแม่แล้วค่ะ ไปไกลมากทั้งโพสต์ทั้งเต้น ในมุมเราคนเป็นแม่เห็นลูกมีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย รู้สึกเป็นพลัง แอฟจะทำทุกทางอยากให้เขาอยู่ในโลกของเด็กค่ะ อยากให้เขามีความสุขในโลกของเด็กให้เขาเติบโตมีความสุขเหมือนเด็กคนอื่นๆ ทุกอย่างน้องขอเรียนเองหมดเลย ไม่เคยบังคับพร้อมดันทุกด้านถ้าน้องอยากจะเข้าวงการ จะดนตรี กีฬา หรือวิชาการน้องอยากจะไปทางไหนคุณแม่เต็มที่ค่ะ เข้าวงการ ต้องดูกันไปยาวๆ ค่ะในวัยของเด็ก เด็กอาจจะเปลี่ยนไปตามวัย จะต้องดูกันระยะยาว” แอฟ กล่าว

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

 

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์